Cháu bé 11 tuổi bị người tình của dì hành hạ đến chết

Ngày 08/08/2014 12:49 PM (GMT+7)

Nhiều lần tìm gặp chị T. nhưng không được, Tùng về nhà trọ đem cháu Quân ra chửi bới, đánh đập, hành hạ khiến cháu bé tử vong.

Chiều tối 7/8, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương đã dựng lại hiện trường điều tra vụ án mạng khiến một cháu trai 11 tuổi tử vong. Nạn nhân được xác định là cháu Lê Đức Quân (11 tuổi, quê Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa).

Theo thông tin ban đầu, Lê Đình Tùng (23 tuổi) cùng chị Hà Thị T. (24 tuổi, cả hai cùng quê Thanh Hóa) chung sống với nhau như vợ chồng tại khu nhà trọ nằm trên đường D27 (khu phố 4, phường An Phú, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Vào khoảng giữa năm 2013, người chị ruột của chị T. do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên gửi con ruột là cháu Lê Đức Quân vào sống với vợ chồng Tùng.

Trong thời gian sống ở đây, giữa chị T. và Tùng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Tùng bực tức vì cho rằng cháu Quân lười biếng nên thường lấy chuyện này ra tranh cãi và đánh chị T..

Cháu bé 11 tuổi bị người tình của dì hành hạ đến chết - 1

Vụ án khiến nhiều người dân tập trung theo dõi

Do không chịu nổi bản tính của Tùng nên giữa tháng 7/2014, chị T. bỏ phòng trọ đi nơi khác sống, để lại cháu Quân sống với Tùng.

Nhiều lần tìm gặp chị T. nhưng không được, Tùng về nhà trọ đem cháu Quân ra chửi bới, đánh đập.

Bực tức vì người tình bỏ đi lại để cháu cho Tùng để nuôi nên chiều 28/7, Tùng mang cháu Quân ra hành hạ khiến cháu bé tử vong.

Sáng 29/7, công an địa phương nhận được tin báo cháu Quân tử vong tại nhà trọ nên có mặt khám nghiệm hiện trường.

Lực lượng chức năng đã xác định và bắt khẩn cấp nghi phạm là Lê Đình Tùng.

Một số người dân sống cùng khu trọ này cho biết, Tùng và cháu Quân mới chuyển đến đây ở chưa được một tháng. Ngày 28/7, trời mưa rất to nên khi Tùng đánh cháu Quân mọi người không hay biết. Đánh cháu Quân xong, Tùng đóng cửa đi chơi đến sáng hôm sau. Lúc về Tùng gọi cửa nhưng không thấy Quân trả lời nên cùng mọi người phá cửa và phát hiện cháu Quân đã chết.

Được biết, bố mẹ Quân đã ly hôn khi cháu mới 4 tuổi. Quân sống với mẹ nhưng do hoàn cảnh khó khăn nên mẹ cháu đã gửi cho chị T. chăm sóc.

Kết quả khám nghiệm pháp y cho thấy Quân tử vong là do tác động ngoại lực vào vùng bụng gây vỡ tá tràng, xuất huyết nội, trong ổ bụng chứa 1.000 ml máu, vỡ khe liên thùy gan, vỡ mặt dưới gan bên phải dẫn đến tử vong.

Theo Dương Thanh (Khampha.vn)
Nguồn:

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin hot