Cháy nhà dân trong đêm tại Thanh Trì, giải cứu kịp thời 3 người

Ngày 27/09/2023 18:40 PM (GMT+7)

Nhận được thông tin còn có người mắc kẹt, lực lượng chức năng đã xông vào căn nhà đang cháy và cứu nạn kịp thời.

Trao đổi với PV Báo Sức khỏe & Đời sống trong chiều 27/9, ông Trần Trung Phong, trưởng công an xã Duyên Hà (huyện Thanh Trì, Hà Nội) xác nhận thông tin về vụ cháy trên địa bàn diễn ra vào đêm 26 - rạng sáng ngày 27/9.

Theo đó, trong khoảng từ giữa đêm 26 đến rạng sáng 27/9, 1 nhà dân tại xã Duyên Hà, huyện Thanh Trì, Hà Nội bất ngờ xảy ra cháy khiến người dân sinh sống xung quanh khu phố hoảng loạn, hô hoán nhau cứu người, dập lửa.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn bước đầu được xác định là do sạc điện thoại gây chập cháy.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn bước đầu được xác định là do sạc điện thoại gây chập cháy.

Hiện trường vụ cháy nhà dân trong đêm - rạng sáng tại huyện Thanh Trì.

Hiện trường vụ cháy nhà dân trong đêm - rạng sáng tại huyện Thanh Trì.

Sau khi nhận được tin báo cháy, lực lượng công an xã Duyên Hà đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân khống chế vụ hỏa hoạn.

Đáng chú ý, khi tới hiện trường, lực lượng chức năng được biết trong nhà đang có 3 người mắc kẹt hiện không rõ tình trạng nên đã ngay lập tức lao vào căn nhà cháy để tìm kiếm cứu nạn.

Khi các cán bộ chiến sĩ lên tới tầng 2 của căn nhà thì thấy 3 người đang mắc kẹt gồm 1 người lớn và 2 trẻ em (2 cháu sinh năm 2016 và 2018). Lúc này đám cháy cũng đã cơ bản được khống chế từ bên ngoài, lực lượng chức năng đã cùng người dân và chủ nhà sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập tắt đám cháy từ bên trong, đồng thời hướng dẫn và đưa 3 người bị nạn thoát ra an toàn.

Nguyên nhân sơ bộ vụ hỏa hoạn được cho là do sạc điện thoại gây chập cháy, tia điện bén vào đệm và một số vật dụng dễ bắt lửa trong phòng.

Hà Nội: Cháy nhà cao tầng trên phố Vũ Trọng Phụng, khói đen bốc cao hàng chục mét
Sáng 16/9, một vụ cháy xảy ra tại phố Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân, Hà Nội), may mắn không có thương vong về người.

Cháy lớn

Theo Thành Long
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn