Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: Con chưa kịp nhìn mặt, bố đã mãi mãi ra đi

Ngày 12/04/2019 14:53 PM (GMT+7)

Anh T. mới đi làm được hơn 1 tháng, hiện vợ anh đang mang thai đứa thứ 2, vậy là con chưa kịp nhìn mặt, bố đã ra đi mãi mãi.

Liên quan đến vụ cháy nghiêm trọng khiến ít nhất 8 người mất tích và tử vong ở phường Trung Văn (Nam Từ Liêm – Hà Nôi), tính đến thời điểm hiện tại lực lượng chức năng đã đưa được 7 thi thể nạn nhân ra ngoài. Hiện công tác tìm kiếm và xử lý vụ việc vẫn đang được tiến hành.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, các thi thể nạn nhân đã được đưa về Bệnh viện 198 để xác định danh tính cũng như xét nghiệm ADN. Cũng theo nguồn tin này, có ít nhất 4 người trong 1 gia đình đã tử vong trong vụ cháy, đó là anh Lương Văn V. (SN 1986, chồng), chị Trần Thị L.(SN 1990 vợ anh V.) và hai con là cháu Lương Công M. (SN 2014) và cháu Lương Anh T. (SN 2018), đều ở Tam Nông – Phú Thọ.

Trao đổi với chúng tôi, ông Cao Thành Đức, Chủ tịch UBND xã Hương Nha, Tam Nông, Phú Thọ cho biết bốn nạn nhân trong gia đình bị chết cháy là người địa phương.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: Con chưa kịp nhìn mặt, bố đã mãi mãi ra đi - 1

Thi thể nạn nhân được chuyển ra ngoài.

“Ba mẹ con chị này xuống Hà Nội để chữa bệnh, ở nhờ xưởng chồng làm. Hiện tại, tất cả người thân của gia đình đã xuống Hà Nội để nhận diện”, ông Đức nói thêm.

Ngoài gia đình anh V., tại huyện Tam Nông (Phú Thọ) còn có 1 nạn nhân tử vong trong vụ hỏa hoạn này, đó là anh Nguyễn Anh T. (SN 1985). Hiện tại người thân các nạn nhân tử vong đã có mặt tại Bệnh viện 198 để chờ cơ quan chức năng làm việc và bàn giao thi thể.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: Con chưa kịp nhìn mặt, bố đã mãi mãi ra đi - 2

Mẹ anh T. gào khóc thảm thiết khi biết con tử vong.

Chịu cú sốc quá lớn sau khi mất con, mẹ anh T. gào khóc thảm thiết gọi tên con ở bên ngoài nhà xác. “Đau xót quá con ơi, ở với mẹ con không ở, giờ chết cháy khổ quá con ơi… Con ơi về với mẹ đi con. Sao tôi lại khổ thế này, hai năm trước con rể mất vì tai nạn giao thông, giờ thì đến con trai chết cháy. Giờ hai đứa con cùng vợ con sẽ sống ra sao khi không có bố. Đứa thứ 2 của con còn chưa chào đời mà…”, bà Oanh gào khóc.

Ngồi bần thần bên ngoài hành lang nhà tang lễ, ông Nguyễn Đức Nghi (SN 1960, bố anh T.) như chết lặng người. Theo ông Nghi, khoảng 10h hôm nay gia đình nhận được thông tin con trai mình tử vong trong vụ cháy.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: Con chưa kịp nhìn mặt, bố đã mãi mãi ra đi - 3

Ông Nghi đau đớn khi nhận được hung tin.

Anh T. lập gia đình và có con trai 4 tuổi. Hiện vợ anh T. cũng đang mang thai tháng thứ 4. “Con tôi là lao động tự do lúc ở quê, lúc ở Hà Nội. Con mới làm ở xưởng nhựa này khoảng 1 tháng thì xảy ra chuyện đau lòng này”, ông Nghi nói.

Người thân cho biết, gia đình anh T. có hai anh em, anh là con cả trong nhà. Dưới anh có một người em gái nhưng không may chồng bị tai nạn giao thông mất cách đây 2 năm. Người em gái của anh T. cũng đang phải chăm sóc con nhỏ. Anh T. được nhận xét là người hiền lành, yêu thương vợ con.

Cháy ở Trung Văn 8 người tử vong: 3 mẹ con ôm nhau chết, cháu nhỏ mới 1 tuổi
Trong số những nạn nhân tử vong, có 3 mẹ con chết trong tư thế ôm nhau, trong đó cháu nhỏ mới chỉ 1 tuổi.
Lê Phương
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cháy lớn