Cháy tại chung cư 17 tầng, cư dân náo loạn

Ngày 29/12/2013 19:28 PM (GMT+7)

Vụ hỏa hoạn khu chung cư I9 cao 17 tầng ở phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khiến một người nhập viện.

Trưa nay (29/12), một vụ hỏa hoạn xảy ra tại chung cư I9 cao 17 tầng ở phường Thanh Xuân Bắc (quận Thanh Xuân, Hà Nội) khiến 1 người dân bị thương. Vụ cháy khiến cư dân nơi đây một phen tán loạn.

Khoảng 12h30, người dân thấy căn hộ số 029 ở tầng 2 tòa chung cư bốc khói mù mịt. Nhiều người hoảng hốt tháo chạy ra ngoài hô hoán và báo tin cho cơ quan cứu hỏa.

Một người đàn ông sống cạnh căn hộ bị cháy cho biết, nhà ông vừa ăn cơm trưa xong thì thấy phòng nóng rực và khói mù mịt ùa vào. Ông chạy ra ngoài mới biết căn hộ 029 cháy. Ông và thành viên gia đình chỉ kịp đóng cầu dao điện nhà mình rồi chạy xuống dưới sân chung cư.

Cháy tại chung cư 17 tầng, cư dân náo loạn - 1

Chung cư nơi xảy ra vụ cháy

Người dân cho hay, nạn nhân bị thương tên là Dũng, cũng chính là chủ căn hộ 029. Khi xảy ra vụ cháy, vợ chồng anh Dũng và con gái ở trong phòng. Vợ anh Dũng và con gái kịp chạy ra ngoài gọi hàng xóm. Một số người lao vào nhà thì thấy anh Dũng nằm gục trên cửa phòng ngủ, mặt bị khói ám đen sì.

"Mọi người cũng hoảng quá, vội đưa nạn nhân ra ngoài sơ cứu và gọi cấp cứu.” - Một phụ nữ nói.

Được đưa vào bệnh viện Xây Dựng cấp cứu, nạn nhân tạm thời đã qua cơn nguy kịch.

Hai xe cứu hỏa đã được điều đến chữa cháy. Đám cháy cũng được dập tắt nhanh chóng. Sau vụ cháy, nhiều đồ đạc trong căn hộ 029 đã bị hư hỏng. Hành lang bên ngoài và tường một số căn hộ liền kề bị ám khói, nứt vì nóng. Tòa chung cư I9 hiện có khoảng 140 hộ sinh sống.

Theo Lệ Vân
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan