Chê bai người yêu cũ bất tài, màn đối thoại ngày gặp lại khiến cô gái đứng hình

Phú Nguyễn - Ngày 21/12/2023 00:08 AM (GMT+7)

Chia tay bạn gái vì bị chê nghèo, người đàn ông bỗng đổi đời sau một thời gian. Ngày gặp lại bạn gái cũ, hai người có màn đối thoại thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong tình yêu luôn có nhiều lý do để chia tay. Nhưng lý do chia tay vì tiền bạc thực sự khiến người khác phải đau lòng. Nếu đã chọn yêu một người thì phải biết được hoàn cảnh của người đó và chấp nhận đồng cam cộng khổ. Nhưng có những cô gái vì hám tiền mà bỏ rơi người yêu, cho đến khi anh ta giàu có, bạn gái lại tiếc hùi hụi vì đã bỏ đi một món hời.

Đó là câu chuyện của một cặp đôi ở Trùng Khánh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội những ngày qua.

Một người đàn ông ở Trùng Khánh (Trung Quốc) chia tay bạn gái yêu 3 năm vì không đủ tiền sính lễ cưới. Số tiền nhà gái yêu cầu là 380.000 tệ (khoảng 1,3 tỷ đồng). Khi nói lời chia tay, bạn gái không hề giữ chân người yêu mà còn chê bạn trai cũ bất tài.

Khi nói lời chia tay, bạn gái không hề giữ chân người yêu mà còn chê bạn trai cũ bất tài

Khi nói lời chia tay, bạn gái không hề giữ chân người yêu mà còn chê bạn trai cũ bất tài

Thời gian trôi qua, một lần người phụ nữ vô tình gặp bạn trai cũ trên đường. Cô nhìn thấy anh đứng bên cạnh chiếc xe hơi BMW sang trọng. Người phụ nữ bước tới chỗ bạn trai và chào hỏi.

"Thật trùng hợp, tại sao anh lại ở đây? Chúng ta có phải là định mệnh của nhau không? Chiếc xe này là của anh à", người phụ nữ hỏi.

Người đàn ông cũng đáp lời: "Thật trùng hợp! Ừ, đây là xe của tôi".

Sau đó bạn gái cũ nói: "Có vẻ anh đã trở nên giàu có. Tôi vẫn còn độc thân. Chúng ta làm hòa được không"?

Người đàn ông chưa kịp trả lời thì một người phụ nữ xinh đẹp đi tới. Người này kéo người đàn ông lại và hỏi: "Chồng, cô ta là ai vậy?".

Người đàn ông xua tay: "Chỉ là người hỏi đường thôi mà".

Chê bai người yêu cũ bất tài, màn đối thoại ngày gặp lại khiến cô gái đứng hình - 2

Câu trả lời khiến bạn gái cũ xấu hổ. Cô không ngờ bạn trai cũ của mình giờ lại trở nên giàu có, còn lái chiếc xe BMW đắt tiền. Cô càng bất ngờ khi bạn trai cũ đã có gia đình và còn coi mình như một kẻ qua đường.

Câu chuyện sau khi được đăng tải lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Đa số khen ngợi cách hành xử của chàng trai và cho rằng anh đã rất khéo léo khi xử lý tình huống.

“Một người đàn ông bản lĩnh là phải như vậy. Với những kẻ coi thường mình thì không cần bận tâm tới họ nữa. Cô gái kia là kẻ hám lợi, muốn quay lại với anh cũng chỉ vì tiền mà bỏ anh cũng vì tiền. Cô ta đâu xứng đáng để làm mất thời gian của anh. Có vợ rồi, anh nên vạch rõ ranh giới, như vậy là rất tốt đó”, một người bình luận.

Cũng có người cho rằng chàng trai không cần phải nói dối đó là người hỏi đường. Dù anh có nói thật thì vợ anh cũng không bận tâm. “Vợ anh đẹp như vậy thì đâu bận tâm tới bạn gái cũ của anh. Anh coi người cũ là kẻ qua đường cũng có chút vô tâm. Nếu vợ phát hiện anh nói dối, sự việc lại càng không hay. Anh nên nói thật vì dù sao anh cũng đâu còn tình cảm với người cũ. Hãy cho vợ anh biết đó là bạn gái cũ của anh và kể cho cô ấy câu chuyện anh từng bị coi thường thế nào. Vậy là đủ”, người khác viết.

Trong tình yêu, mỗi người đều có những cách hành xử khác nhau. Cô bạn gái cũ vì chê người yêu nghèo mà từ bỏ nên phải trả cái giá quá đắt sau lời đề nghị quay lại. Còn người đàn ông có bản lĩnh là người không dao động giữa cái cũ và cái mới.

“Anh cũng nên cảm ơn bạn gái cũ vì nhờ có cô ấy coi thường anh mà anh mới có được ngày hôm nay”, một tài khoản viết.

Đánh ghen hiếm gặp: Bắt gặp vợ ngoại tình, chồng lao vào ôm nhân tình của vợ khóc nức nở
Vợ bị chồng bắt quả tang ngoại tình và vô cùng lo lắng. Nhưng điều cô bất ngờ chính là chồng không hề đánh ghen, còn làm một việc khó hiểu.

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình