Chồng bắt quả tang vợ vào khách sạn với nhân tình, chưa kịp làm gì thì kẻ thứ 3 đã xảy ra bi kịch ám ảnh

Phú Nguyễn - Ngày 19/12/2023 15:12 PM (GMT+7)

Để bắt tại trận vợ ngoại tình, chồng cùng những người bạn thân xông vào khách sạn bắt ghen. Nhưng chưa kịp làm gì, kẻ thứ ba đã leo ra ngoài và trượt chân, ngã từ tầng 12 tử vong.

Năm 2018, một vụ án mạng xảy ra tại một khách sạn ở Hồ Nam (Trung Quốc) từng gây chấn động dư luận. Đôi bên xảy ra kiện tụng. Gia đình nạn nhân yêu cầu được bồi thường số tiền 810.000 tệ (khoảng 2,7 tỷ đồng). Vậy kết quả của vụ việc như thế nào?

Một cặp vợ chồng tên Lý Hạo và Vương Hồ An ở Hồ Nam sống vui vẻ hạnh phúc. Họ kết hôn đã lâu và có một người con. Tuy nhiên vì công việc bận rộn, Lý Hào thường xuyên phải đi công tác xa nhà nên tình cảm của họ cũng phai nhạt dần. Sau vài lần nảy sinh mâu thuẫn, hôn nhân của họ có dấu hiệu rạn nứt. Lý Hào càng đi nhiều, ít về hơn. Cuộc sống của Vương Hồ An luôn vì thế mà cô đơn, trống trải.

Người chồng phát hiện vợ vào khách sạn với người đàn ông lạ nên bám theo để bắt ghen tại trận

Người chồng phát hiện vợ vào khách sạn với người đàn ông lạ nên bám theo để bắt ghen tại trận

Một lần, Vương Hồ An tình cờ gặp Trương Trình khi đang đi mua đồ gia dụng. Hai người quan biết rồi nảy sinh tình cảm sau đó và trở thành cặp tình nhân.

Một người ngoại tình luôn để lộ những dấu hiệu bất thường. Lý Hạo cũng dần phát hiện vợ không còn như trước, ngay từ cách ăn mặc đến trang điểm. Để điều tra hành tung của vợ, ngày 1/2/2018, anh xin nghỉ phép, từ nơi làm việc bất ngờ về quê, phục kích gần công ty của vợ.

Anh không thể ngờ rằng mình chưa kịp làm gì thì nhân tình của vợ đã rơi xuống từ lan can

Anh không thể ngờ rằng mình chưa kịp làm gì thì nhân tình của vợ đã rơi xuống từ lan can

Lần này, anh thực sự phát hiện vợ lên xe của một người đàn ông lạ. Vì thế Lý Hạo lén lút theo sau, phát hiện hai người đi đến một khách sạn, nhận phòng rồi nắm tay nhau lên tầng. Cuối cùng, Lý Hạo cũng nắm được bằng chứng vợ ngoại tình. Vì vậy anh gọi cho một vài người bạn thân thiết đến để bắt quả tang. Anh lục tìm tất cả các phòng ở khách sạn, mở cửa nhưng không có. Khi đến căn phòng khóa trái, anh tin là vợ ở bên trong nên gõ cửa mạnh. Hai người bên trong giật mình, hoảng sợ.

Người đàn ông trong phòng vì sợ hãi nên vội trốn ra ngoài, đứng ở cửa sổ phía sau của khách sạn. Nhưng không ngờ, anh ta đã bị trượt chân và ngã xuống từ tầng 12. Người này sau đó được đưa đến bệnh viện nhưng đã bị chấn thương sọ não và tử vong ngay sau đó.

Lý Hạo cũng không ngờ lần bắt ghen này lại gây ra hậu quả nghiêm trọng như vậy. Nhưng dù sao, là kẻ thứ ba tự ngã, anh cũng không liên can.

Vì sợ hãi, nhân tình của vợ vội trốn ra ngoài, đứng ở cửa sổ phía sau của khách sạn. Nhưng không ngờ, anh ta đã bị trượt chân và ngã xuống từ tầng 12

Vì sợ hãi, nhân tình của vợ vội trốn ra ngoài, đứng ở cửa sổ phía sau của khách sạn. Nhưng không ngờ, anh ta đã bị trượt chân và ngã xuống từ tầng 12

Không lâu sau, anh và vợ nhận được giấy triệu tập từ tòa án. Gia đình Trương Trình đã kiện hai vợ chồng Lý Hạo vì đã gây ra cái chết của con trai họ, yêu cầu Lý Hạo bồi thường 810.000 tệ (2,7 tỷ đồng).

Lý Hạo đương nhiên không chấp nhận bởi người tử vong là kẻ đã ngoại tình với vợ anh và anh ta cũng tự ngã. Đó là một tai nạn và Lý Hạo cho rằng mình vô can. Trước đó anh cũng chưa từng đối mặt với đối phương để đưa ra bất cứ lời đe dọa nào. Chỉ là đối phương sợ rồi tự leo ra ngoài và tự ngã xuống đất.

Trong trường hợp này, Lý Hạo và vợ không phải chịu trách nhiệm pháp lý và cũng không cần phải bồi thường số tiền như gia đình Trương Trình yêu cầu.

Tuy nhiên trong trường hợp này, tòa án cho rằng phía khách sạn cũng phải chịu trách nhiệm bồi thường cho gia đình người quá cố số tiền 40.000 tệ vì đã không đảm bảo vấn đề an toàn. Vì tòa cho rằng, khách sạn phải lắp lan can phía sau, đảm bảo an toàn cho khách.

Và gia đình Lý Hạo không phải chịu bất cứ khoản bồi thường cũng như vấn đề pháp lý nào. Cuối cùng vụ việc ngoại tình đã được giải quyết, tuy nhiên nỗi đau cho người ở lại là quá lớn. Và cuộc hôn nhân của vợ chồng Lý Hạo cuối cùng đi đến đâu vẫn là một câu hỏi chưa thể trả lời.

Chồng vừa qua đời, mẹ chồng nhanh chóng tìm bạn trai mới cho con dâu vì lý do không chấp nhận nổi
Ngay sau khi con trai qua đời, mẹ chồng đã vội vàng giới thiệu bạn trai mới cho cô con dâu của mình. Sau khi bị từ chối, bà đã đuổi con dâu ra khỏi...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng