Chết đi sống lại thần kỳ sau khi sinh con

Ngày 27/05/2013 17:21 PM (GMT+7)

Một người phụ nữ ở Mỹ được xác định là đã chết nhưng sau khi mổ để cứu con thì cô bỗng sống lại thần kỳ.

Erica Nigrelli, một giáo viên tiếng anh tại trường trung học Elkins ở thành phố Missouri, bang Texac, Mỹ bị ngất xỉu tại nơi làm việc khi cô đang mang thai ở tuần thứ 36. Trái tim chị đã ngừng đập khi được đưa tới Bệnh viện cấp cứu.

Nhưng thật thần kỳ, Erica đã hồi sinh sau khi bác sỹ thực hiện ca phẫu thuật sinh mổ. Hiện tại cả hai mẹ con đều rất khỏe mạnh.

Chết đi sống lại thần kỳ sau khi sinh con - 1

Chị Erica sống dậy thần kỳ sau khi sinh con

Erica nhớ lại, khi bước vào lớp, chị cảm thấy hoa mắt, mọi thứ xung quanh lờ mờ, chị cố đặt tay trên bàn để giữ thăng bằng nhưng đột nhiên bị ngất đi.

Anh Nathan, chồng của Erica cũng là một giáo viên trong trường cho biết, anh thấy vợ sùi bọt mép, phát ra những âm líu ríu và chỉ nhìn chằm chằm lên trên.

Chết đi sống lại thần kỳ sau khi sinh con - 2

Ba đồng nghiệp lập tức chạy đến hô hấp nhân tạo, sử dụng máy rung tim để hỗ trợ hô hấp. Anh lập tức gọi cấp cứu: "Vợ tôi đang mang thai", anh nói dồn dập, hoảng loạn, "Cô ấy bị một cơn động kinh! Đứa bé sẽ ra đời trong 3 tuần nữa".

Chết đi sống lại thần kỳ sau khi sinh con - 3

Cô Erica và bé Alayna đã trở lại bình thường sau ca sinh con kì diệu

Khi đến Bệnh viện, các bác sĩ đã không còn có thể tìm thấy nhịp tim của Erica. Trái tim chị đã ngừng lại. Các bác sĩ ở Texas buộc phải phẫu thuật để lấy thai nhi ra khỏi cơ thể người mẹ trong khi tim của Erica vẫn còn ngừng đập. Điều kì lạ là sau khi lấy đứa bé ra, tim cô Erica bắt đầu đập trở lại.

Erica mắc phải một loại bệnh tim khó phát hiện, căn bệnh làm cho cơ tim dày lên. Sự dày lên này có thể làm cho máu khó vận chuyển khỏi khỏi tim, buộc nó phải làm việc nhiều hơn để bơm máu.

Chết đi sống lại thần kỳ sau khi sinh con - 4

Hiện bé Elayna đã ba tháng tuổi, nặng hơn 4 kg

Đứa bé 3 tháng tuổi được đặt tên là Elayna hiện có cân nặng hơn 4kg. Hiện hai mẹ con vẫn đang được chăm sóc trong bệnh viện và sẽ sớm ra viện vào đầu tuần tới.

Ly Ly (Theo DM)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan