Chi 1 tỷ để cưới cô nhân viên mát-xa chân, 19 ngày sau người đàn ông nhận cái kết bất ngờ

DOÃN KỲ - Ngày 01/10/2022 00:08 AM (GMT+7)

Chỉ 19 ngày sau đám cưới, cô vợ đã đòi ly hôn với lý do không ai ngờ.

"Tôi không quen ở nhà, tôi muốn đi làm", đây là câu nói của một người phụ nữ vừa kết hôn, có chồng là ông chủ giàu có. Đáng lẽ được sống trong nhung lụa mà không cần suy nghĩ quá nhiều, người phụ nữ này lại nằng nặc đòi đi làm, cuối cùng 2 vợ chồng mâu thuẫn với nhau và đi đến kết cục ly hôn.

Đó là câu chuyện của anh Li Dehong, đến từ thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, xảy ra vào năm 2018. Anh Li Dehong là chủ của một công ty trò chơi trực tuyến, kiếm được rất nhiều tiền, tuy nhiên chuyện yêu đương và hôn nhân của anh lại không được thuận lợi.

Trước đây, anh Li Dehong từng có một người bạn gái, yêu đương sâu đậm. Nào ngờ, khi cả 2 đang bàn tính chuyện kết hôn, cô gái lại đột ngột qua đời vì bạo bệnh. Anh Li Dehong chìm sâu trong đau khổ và chán nản, không còn muốn trao tình cảm của mình cho ai nữa, hoàn toàn khép lòng mình lại.

Chi 1 tỷ để cưới cô nhân viên mát-xa chân, 19 ngày sau người đàn ông nhận cái kết bất ngờ - 1

Chỉ đến khi gặp được cô Ying Ying, anh Li Dehong mới cảm nhận được tình yêu trở lại. Điều duy nhất cản trở 2 người là cô Ying Ying làm việc tại một quán mát-xa chân, công việc cơ cực và khó khăn, lại có một đời chồng và một đứa con riêng.

Anh Li Dehong và cô Ying Ying lần đầu gặp nhau vào một ngày anh cảm thấy mệt mỏi và uể oải, sau khi say rượu liền đi mát-xa chân để thư giãn. Tại đây, anh Li Dehong đã được cô Ying Ying phục vụ và anh rất ấn tượng với người phụ nữ này. Dù làm công việc vất vả nhưng cô Ying Ying lại rất xinh đẹp, tính cách nhiệt tình và dịu dàng, ẩn chứa một sức hấp dẫn rất riêng. Ngay từ lần gặp đầu tiên, anh Li Dehong đã phải lòng người phụ nữ này.

Mặc dù địa vị xã hội của 2 người khác nhau nhưng anh Li Dehong không hề quan tâm điều đó. Anh thường xuyên tới quán mát-xa chân với mục đích gặp được cô Ying Ying. Không biết từ lúc nào, cả 2 đã trở thành những người bạn tâm giao. Cô Ying Ying cũng thầm cảm nhận được tình cảm đặc biệt của anh Li Dehong dành cho mình. 

Sau đó, anh Li Dehong mới biết được rằng cô Ying Ying từng ly hôn, có một cô con gái riêng. Tuy nhiên, anh không hề bận tâm về quá khứ của cô, ngược lại còn muốn chăm lo chu đáo cho cô. Anh quyết định bố trí cô Ying Ying vào làm bộ phận lễ tân trong công ty mình, đưa ra mức lương 10.000 nhân dân tệ (hơn 33 triệu đồng) mỗi tháng. Với cô Ying Ying, đây là mức lương rất cao nên cô không có lý do gì để từ chối.

Chi 1 tỷ để cưới cô nhân viên mát-xa chân, 19 ngày sau người đàn ông nhận cái kết bất ngờ - 2

Từ 2 người xa lạ, anh Li Dehong và cô Ying Ying đã trở thành đồng nghiệp. Cùng công ty với nhau, anh Li Dehong cũng có nhiều cơ hội hơn để gần gũi, chăm sóc cô Ying Ying. Tuy nhiên, anh vẫn chưa đủ can đảm để ngỏ lời.

Mãi sau đó, anh Li Dehong mới có "chất xúc tác" là mẹ mình khi bà thúc giục con trai chuyện kết hôn. Anh Li Dehong quyết định đưa cô Ying Ying về nhà, giới thiệu với mẹ đây là bạn gái mình. Thấy cô Ying Ying xinh đẹp và dịu dàng, người mẹ vô cùng hài lòng, nhanh chóng lên kế hoạch hôn nhân cho 2 người.

Anh Li Dehong đã chuẩn bị những món quà đính hôn với giá trị lớn để tặng cô Ying Ying, bao gồm rất nhiều vàng bạc, trang sức và tiền mặt, tổng cộng hơn 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng), đó là chưa kể các chi phí tổ chức đám cưới còn nhiều hơn thế. Đám cưới giữa 2 người đã diễn ra suôn sẻ và hạnh phúc.

Thế nhưng ngay sau đám cưới, mâu thuẫn đã nảy sinh. Anh Li Dehong không muốn vợ làm những công việc thấp kém, muốn cô ở nhà chăm sóc gia đình, bởi mức lương của anh là đủ để vợ sống sung túc. Tuy nhiên, cô Ying Ying lại không muốn ở nhà hưởng thụ, trở thành một bà nội trợ dựa dẫm vào tài chính của chồng.

Chi 1 tỷ để cưới cô nhân viên mát-xa chân, 19 ngày sau người đàn ông nhận cái kết bất ngờ - 3

Xung đột ý kiến xảy ra, anh Li Dehong và cô Ying Ying đã nhiều lần cãi nhau, tình cảm cũng vì thế mà rạn nứt. Sợ vợ buồn, anh Li Dehong đành phải đồng ý cho cô đi làm. Nào ngờ, anh lại phát hiện cô Ying Ying vẫn liên lạc với các đồng nghiệp ở quán mát-xa chân, nói rằng sẽ sớm quay lại đó làm việc.

Là một người giàu, có vị thế trong xã hội, anh Li Dehong không hề muốn vợ làm công việc đó. Tuy nhiên, cô Ying Ying lại không muốn tiêu tiền của chồng, nhất là khi cô còn một đứa con riêng. Hai vợ chồng tiếp tục chìm vào những xích mích không thể giải quyết.

Tới ngày thứ 19 sau đám cưới, anh Li Dehong và cô Ying Ying đã quyết định ly hôn. Cô Ying Ying đã trả lại 100.000 nhân dân tệ (hơn 330 triệu đồng) cùng nhiều trang sức cho anh Li Dehong, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài chỉ 19 ngày.

Chồng dan díu với tiểu tam giữa ban ngày, vợ gọi điện hỏi thăm và cái kết ông chồng sững sờ
Người chồng lén lút hẹn hò với tình nhân, tưởng vợ không biết gì nhưng sự thật ngã ngửa.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình