Chi 800 triệu để cưới vợ, đưa hết tiền cho vợ giữ, chồng tức tối vì nửa tháng không được làm "chuyện chăn gối"

DOÃN KỲ - Ngày 02/07/2022 00:08 AM (GMT+7)

Cưới nhau nửa tháng nhưng vợ không cho đụng vào người, muốn đòi lại tiền tiết kiệm cũng không được, người đàn ông cảm thấy vô cùng tức tối và hối hận.

"Chúng tôi quen nhau thông qua một buổi hẹn hò giấu mặt, gặp nhau được 2 lần thì bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Sau đó, chúng tôi đã lấy giấy đăng ký kết hôn và tổ chức một bữa tiệc cưới. Tôi đã đưa cho cô ấy toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình. Cứ tưởng cô ấy sẽ sống hết lòng với tôi, nào ngờ chỉ sau nửa tháng, cô ấy đã đòi chia tay", đó là lời tâm sự đau lòng của anh Zhang.

Anh Zhang, 39 tuổi, là một công nhân xây dựng sống tại thành phố Đông Hoản, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Anh Zhang và vợ là cô Wang đã cưới nhau được nửa tháng. Cả 2 quen nhau thông qua cơ quan mai mối. Vì đã quá tuổi kết hôn, anh Zhang luôn muốn tìm một người phụ nữ phù hợp để yên bề gia thất. Vì thế, khi gặp được cô Wang, anh vô cùng vui mừng và cảm thấy cô ấy chính là chân ái của cuộc đời mình.

Chi 800 triệu để cưới vợ, đưa hết tiền cho vợ giữ, chồng tức tối vì nửa tháng không được làm amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; - 1

Không lâu sau, anh Zhang và cô Wang đã chính thức kết hôn với nhau. Anh Zhang đã chi ra 240.000 nhân dân tệ (hơn 835 triệu đồng) để tổ chức một đám cưới đầy niềm vui và phấn khởi. Sau ngày cưới, anh Zhang cũng tin tưởng đưa cho vợ toàn bộ số tiền tiết kiệm còn lại của mình, tổng cộng 150.000 nhân dân tệ (hơn 522 triệu đồng). Anh Zhang luôn nghĩ rằng điều này sẽ giúp vợ mình vui vẻ và yên tâm hơn khi chung sống.

Những ngày đầu sống với nhau, anh Zhang cảm thấy vô cùng hạnh phúc, vui vẻ và hài lòng khi cô Wang luôn giữ nhà cửa nề nếp, gọn gàng, mọi thứ đâu ra đấy. Thế nhưng sau đó, cặp vợ chồng đột nhiên nảy sinh mâu thuẫn, khiến cô Wang tức giận đòi bỏ đi. Anh Zhang đã cố gắng ngăn cản nhưng cô ấy không chịu. Sau đó, anh Zhang cũng đồng ý cho vợ ra đi nhưng muốn cô trả lại số tiền anh đã đưa, nào ngờ cô ấy cũng không đồng ý.

Cô Wang cho biết: "Trước khi cưới, tôi đã nói rõ với anh ấy rằng sẽ chỉ kết hôn chứ không sinh con, chỉ 2 người sống chung với nhau, tôi không quan tâm những chuyện khác. Anh ấy cũng hứa với tôi sẽ thay đổi. Thế nhưng sau đó, hôm anh ta muốn thế này, mai anh ta lại muốn thế kia, đủ thứ chuyện làm tôi phát ốm. Tôi cố nhắm mắt chịu đựng nhưng vẫn không thể chấp nhận được. Hôm trước anh ta đi làm về, có uống một chút rượu rồi đột nhiên kéo tôi lên giường, ép làm "chuyện ấy". Tôi nhất quyết không đồng ý và dọa báo cảnh sát thì anh ta cho tôi ăn 2 cái tát. Bây giờ, tôi nhất quyết muốn chia tay. Về mặt tiền bạc, tôi sẽ trả cho anh ta 120.000 nhân dân tệ (hơn 417 triệu đồng)".

Chi 800 triệu để cưới vợ, đưa hết tiền cho vợ giữ, chồng tức tối vì nửa tháng không được làm amp;#34;chuyện chăn gốiamp;#34; - 2

Nghe đến đây, anh Zhang tỏ ra vô cùng bức xúc. Anh Zhang cho biết trước khi kết hôn, đúng là 2 vợ chồng đã thỏa thuận chuyện không sinh con, anh Zhang cũng đồng ý và chấp nhận chuyện đó, tuy nhiên nó không đồng nghĩa với việc 2 vợ chồng không làm "chuyện chăn gối". Suốt nửa tháng sau khi cưới, cô Wang không cho anh Zhang đụng chạm vào người, điều này thật sự khó chấp nhận. 

Anh Zhang cho biết vợ chồng anh quen biết và cưới nhau quá chóng vánh, không có nền tảng tình cảm, do đó rất dễ đổ vỡ. Tuy nhiên, anh Zhang không thể ngờ cuộc hôn nhân của mình lại tan vỡ một cách nhanh chóng đến vậy. Anh Zhang đã phải bỏ ra rất nhiều tiền để có được cuộc hôn nhân này, thật sự không nỡ nhìn số tiền đó xuống sông xuống bể. Anh Zhang cũng không thể làm gì khác vì nếu anh làm "chuyện ấy" mà không có sự đồng thuận của vợ thì có thể bị coi là tấn công tình dục.

Giờ đây, anh Zhang và cô Wang đang tiến hành các thủ tục ly hôn, quyết định chia tay nhau trong đau khổ và chán nản.

Vợ đột ngột mất tích suốt 14 năm, chồng gục ngã khi nhìn thấy vợ của đồng nghiệp
Vợ đột nhiên bỏ chồng con lại rồi biến mất suốt 14 năm, người chồng không ngờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh khó tin.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình