Đang sống hạnh phúc thì vợ đòi ly hôn, chồng bàng hoàng khi đem con đi xét nghiệm ADN

DOÃN KỲ - Ngày 29/06/2022 11:00 AM (GMT+7)

Sống hạnh phúc bên nhau 10 năm, người vợ đột nhiên đòi ly hôn, khiến người chồng bối rối không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Anh Shen và cô Zhang sống tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, là một cặp vợ chồng không xứng đôi vừa lứa. Ngay từ lúc yêu nhau, cặp đôi này đã nhận về sự phản đối của gia đình bởi khác biệt giàu nghèo. Trong khi gia đình anh Shen chỉ mở một cửa hàng sữa chữa xe máy nhỏ, khá nghèo khó, thì gia đình cô Zhang được coi là khá giả trong vùng, có nhà cao cửa rộng, sở hữu một cửa hàng lớn. 

Chính vì sự chênh lệch này mà gia đình cô Zhang một mực phản đối mối quan hệ với anh Shen, cho rằng anh không có tiền và thế lực, con gái họ ở với anh sẽ chịu khổ. Tuy nhiên, cô Zhang nhất định không chịu nghe lời bố mẹ. Cuối cùng, cặp đôi cũng về bên nhau bằng một đám cưới giản dị.

Để con gái không phải chịu thiệt thòi sau khi cưới nên bố mẹ cô Zhang đã bảo cặp vợ chồng về nhà vợ sống. Thế nhưng, cuộc sống của anh Shen ở nhà vợ không hề dễ dàng. Anh thường xuyên bị bố mẹ chồng coi thường và chế nhạo. 

Đang sống hạnh phúc thì vợ đòi ly hôn, chồng bàng hoàng khi đem con đi xét nghiệm ADN - 1

Dù rất buồn bã và tủi thân nhưng vì tình yêu, anh Shen quyết không bỏ cuộc, ngược lại còn cố gắng phấn đấu để người khác không thể coi thường mình được nữa. Suốt 10 năm sau khi kết hôn, anh Shen luôn nỗ lực làm việc, dần dần cũng tích góp được không ít. Nhờ đó, anh Shen đã có một sự nghiệp riêng, tự mình xây dựng một ngôi nhà 3 tầng giữa thị trấn, giúp vợ con có cuộc sống ổn định hơn.

Trong cuộc sống hôn nhân, anh Shen cũng hết mực yêu chiều cô Zhang, không bao giờ khiến cô phải chịu khổ. Cặp vợ chồng cũng đã chào đón 2 đứa con kháu khỉnh. Khi đó, anh Shen vô cùng hạnh phúc và không thể không nghĩ đến một tương lai tươi sáng. Chẳng ngờ, khi mọi thứ đang rất tốt đẹp, cô Zhang đột ngột nói rằng muốn ly hôn với anh Shen, lý do là bởi tình cảm bất hòa.

Nghe vợ nói vậy, anh Shen vô cùng sốc và tất nhiên không đồng ý. Suốt 10 năm sống chung, vợ chồng anh không tránh khỏi vài lần tranh cãi nhưng tình cảm vẫn vô cùng tốt, yêu thương nhau, không hề có vấn đề gì, vì vậy chuyện ly hôn là quá vô lý. Suy đi nghĩ lại, anh Shen cho rằng chỉ có một khả năng duy nhất khiến cô Zhang muốn ly hôn, đó là sự xuất hiện của "người thứ ba".

Đang sống hạnh phúc thì vợ đòi ly hôn, chồng bàng hoàng khi đem con đi xét nghiệm ADN - 2

Suy đoán của anh Shen không phải là không có căn cứ, bởi trước đây, anh từng bắt gặp cảnh tượng vợ mình đang đứng trò chuyện với một người đàn ông rất thân mật, gần gũi, khiến anh mơ hồ nghĩ đến chuyện không hay nhưng không dám khẳng định gì. Về sau, anh Shen còn từng thấy một vài bức ảnh hở hang trong điện thoại cô Zhang. Anh Shen cho rằng vợ mình từng gửi những bức ảnh đó cho tình nhân.

Trước sự nghi ngờ của chồng, cô Zhang một mực khẳng định rằng lý do cô muốn ly hôn không phải do "người thứ ba" mà là do anh Shen quá keo kiệt. Suốt 10 năm kết hôn, cô chẳng nhận được bất cứ thứ gì khiến bản thân cảm thấy hài lòng.

Sự đổ vỡ trong hôn nhân khiến anh Shen vô cùng đau khổ và mệt mỏi. Anh không hề muốn ly hôn vì vẫn rất yêu cô Zhang, hơn nữa còn nghĩ về tương lai của 2 đứa con. Thậm chí, anh Shen còn tới gặp bác sĩ tâm lý nhờ tư vấn. Tuy nhiên, bác sĩ tâm lý lại cho rằng gốc rễ của vấn đề nằm ở vợ anh Shen chứ không phải do anh.

Sau đó, vì muốn xác nhận suy nghĩ của mình, anh Shen quyết định đưa 2 đứa con đi xét nghiệm ADN để tìm hiểu quan hệ huyết thống. Kết quả cho thấy cả 2 đứa trẻ thật sự đều không phải là con ruột của anh Shen. Điều này khiến anh hoàn toàn suy sụp.

Đang sống hạnh phúc thì vợ đòi ly hôn, chồng bàng hoàng khi đem con đi xét nghiệm ADN - 3

Sau khi biết chuyện, anh Shen vô cùng thất vọng nhưng vẫn quyết định giấu nhẹm mọi thứ để giảng hòa với cô Zhang, hy vọng cô có thể thay đổi để quay về cuộc sống hạnh phúc trước đây. Nào ngờ, cô Zhang vẫn khăng khăng muốn ly hôn, thậm chí còn nói rằng cô coi thường anh Shen.

Quá tức giận, anh Shen đã rút tờ kết quả xét nghiệm ADN ra để chất vấn vợ. Cô Zhang tỏ ra hơi bối rối khi nhìn thấy tờ giấy nhưng vẫn không hề ăn năn hối hận, ngược lại còn cho rằng bản thân không hề có lỗi lầm gì, tất cả là do anh Shen gây ra.

Không rõ kết quả của vụ tranh chấp này thế nào, tuy nhiên nó đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Hầu hết mọi người đều cho rằng vấn đề hôn nhân không bao giờ chỉ bắt nguồn từ một phía, tuy nhiên trong chuyện này cô Zhang là người có lỗi nghiêm trọng hơn.

Chồng đi mua ô tô còn thử lái với cô nhân viên bán hàng, vợ choáng nặng khi đọc tin nhắn
Người vợ không thể ngờ rằng chỉ sau một lần đi mua ô tô, chồng mình đã nảy sinh quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h