Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM "sững sờ" khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18

HÀ ANH - Ngày 15/09/2020 00:02 AM (GMT+7)

Thông tin Chi Bé sinh con khi mới 18 tuổi khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó cô nàng không hề tiết lộ chuyện đám cưới hay quá trình bầu bí.

Chi Bé (tên thật: Đào Kim Chi, sinh năm 2002) là cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến bởi cô nàng là một thành viên trong "nhóm hot teen" nổi đình nổi đám trên MXH cách đây 3 năm.

Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM amp;#34;sững sờamp;#34; khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18 - 1

4 thành viên của "nhóm hot teen"

Một thời gian sau khi nổi tiếng, Chi Bé lại khá im hơi lặng tiếng dù cô vẫn có một lượng người theo dõi "khủng" trên Instagram. 

Mới đây, cô nàng 10X bất ngờ công khai loạt hình ảnh đầy tháng con của mình. "Happy Fullmonth Milk. Chúc Sữa của bố mẹ hay ăn chóng lớn, mạnh khoẻ, ngoan ngoãn. Bố mẹ yêu con", Chi Bé viết. Được biết, con của Chi Bé có tên là Uyên Nhi, nickname là Sữa.

Thông tin này thực sự đã khiến những người theo dõi Chi Béo "ngã ngửa" bởi trước đó dù nhiều lần cô khoe ảnh với bạn trai nhưng không hề tiết lộ bất cứ hình ảnh nào về quá trình bầu bí. 

Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM amp;#34;sững sờamp;#34; khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18 - 2

Mới đây, Chi Bé bất ngờ đăng ảnh đầy tháng của con trên Instagram

Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM amp;#34;sững sờamp;#34; khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18 - 3

Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM amp;#34;sững sờamp;#34; khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18 - 4

Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM amp;#34;sững sờamp;#34; khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18 - 5

Hình ảnh Chi Bé năm 2019

3 năm trước, hội bạn tự xưng "nhóm hot teen" gồm 4 thành viên Linh Ka, Chi Bé, Long Bi và Long Hoàng thu hút sự quan tâm và trở thành đề tài bình luận không ngớt trên MXH.

Lúc thành lập nhóm, những cô cậu mới chỉ 14,15 tuổi nhưng có lượt theo dõi cực khủng trên MXH. Nhóm này nổi lên từ một ứng dụng hát nhép, sau đó lấn sân sang làm các clip cover đăng tải trên Facebook. Dần dần, "nhóm hot teen" đã được rất nhiều người biết đến. Bên cạnh những người dành lời khen thì cũng có không ít ý kiến cho rằng chất giọng của các thành viên không có gì đặc sắc.

Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM amp;#34;sững sờamp;#34; khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18 - 6

Tạo hình của 4 thành viên trong MV cover “Chưa bao giờ mẹ kể” năm 2017

Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM amp;#34;sững sờamp;#34; khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18 - 7

Sau khoảng 2 năm nổi tiếng, "nhóm hot teen" rất ít khi xuất hiện trong đội hình 4 người. Trong khi Linh Ka liên tục dính đến những ồn ào, Long Hoàng nghiêm túc theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp thì Long Bi và Chi Bé (tên thật: Đào Kim Chi, sinh năm 2002) lại khá im hơi lặng tiếng.

Linh Ka là cái tên hot nhất trong nhóm này với những clip cover gây tranh cãi. Thời điểm đó, cô nàng 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới 1,3 triệu người. Năm 2017, Linh Ka còn nằm trong top 10 nhân vật được người dùng Internet ở Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Hotgirl 10X Chi Bé khiến CĐM amp;#34;sững sờamp;#34; khi bất ngờ công khai sinh con ở tuổi 18 - 8

Linh Ka - hot girl nhiều tai tiếng

Sau đó, Linh Ka liên tục dính scandal vì phát ngôn, hình ảnh gây sốc, đặc biệt phát ngôn "mua điểm": "Điểm đâu quan trọng, bây giờ có thể mua được điểm cấp ba và điểm đại học mà".

Cô nàng còn bị nhận xét "chín ép" khi theo đuổi phong cách trưởng thành, trang điểm đậm, sexy. Giờ đây Linh Ka đã là cô gái 18 tuổi chững chạc, xinh đẹp, ăn nói biết suy nghĩ hơn xưa. Và hơn hết, sự nghiệp trong showbiz của cô nàng cũng phát triển theo chiều hướng tích cực.

4 nữ MC VTV xinh đẹp, dẫn hay và sở hữu khối tài sản không phải dạng vừa
Những nữ MC này luôn khiến các khán giả vô cùng ngưỡng mộ vì tài năng của mình.
HÀ ANH
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng