Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ

K.T - Ngày 21/07/2020 00:07 AM (GMT+7)

Nếu như anh trai có cuộc sống riêng tư cởi mở thì Phan Hoàng lại trái ngược: khá tín tiếng và hạn chế chia sẻ thông tin lên mạng xã hội.

Thiếu gia kín tiếng được anh trai tặng siêu xe 14 tỷ trong dịp sinh nhật

Phan Hoàng (SN 1997) là con trai của đại gia Phan Quang Chất – ông chủ của một trung tâm thương mại lớn ở Sài Gòn. Anh còn là em trai của thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn Phan Thành.

“Ngậm thìa vàng” từ bé nhưng Phan Hoàng rất giản dị và luôn cố gắng chứng tỏ thực lực của mình. Cậu từng chia sẻ, 5 năm du học Mỹ đã làm cậu thay đổi rất nhiều về cách suy nghĩ. Nếu trước đây cậu khá phách lối, khinh thường mọi thứ thì quãng thời gian ở nước ngoài đã giúp cậu trở nên điềm đạm. Được biết, cậu học Thạc sĩ ngành Quản trị Kinh Doanh và tốt nghiệp vào cuối năm 2019.

Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ - 1

Phan Hoàng là em trai của thiếu gia đình đám nhất nhì Sài Gòn Phan Thành.

Nếu như Phan Thành có cuộc sống riêng tư cởi mở thì Phan Hoàng lại trái ngược. Cậu khá tín tiếng và hạn chế chia sẻ thông tin lên mạng xã hội. Song cậu vẫn được biết đến là một thiếu gia chơi xe sang khét tiếng.

Tháng 6/2015, Phan Thành từng khiến dân chơi siêu xe cũng như người hâm mộ “choáng váng” khi liên tiếp sắm 3 chiếc siêu xe có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng: Lamborghini Huracan xanh cốm ( hơn 14 tỷ đồng), Ferrari F12 Berlinetta trắng (21 tỷ đồng) và BMW i8 màu xám bút chì (gần 9 tỷ đồng). Trong đó, chiếc Lamborghini Huracan xanh cốm là món quà sinh nhật mà Phan Thành tặng cho em trai Phan Hoàng. Đây cũng chính là thời điểm Phan Hoàng được giới chơi siêu xe chú ý.

Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ - 2

Phan Hoàng được anh trai tặng chiếc xe 14 tỷ trong dịp sinh nhật.

Tuy nhiên đây không phải là chiếc xe tiền tỷ đầu tiên mà Phan Hoàng sở hữu. Trước đó (tháng 2/2015), cậu từng “công khai” trên trang cá nhân của mình hình ảnh chiếc Bentley Continental GT V8 S. Theo tìm hiểu, tại thị trường Mỹ, chiếc xe này được bán với giá khởi điểm 202.425 USD (khoảng 4,4 tỷ đồng).

Đến tháng 6/2016, Phan Hoàng lần nữa khiến bao người ghen tị khi được anh trai tặng siêu xe tiền tỷ nhân dịp tốt nghiệp. Cụ thể, cậu đã “khoe” món quà tốt nghiệp trị giá gần 16 tỷ đồng lên mạng xã hội – chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu vàng rực.

Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ - 3

"Món quà" tốt nghiệp trị giá 16 tỷ đồng mà Phan Hoàng nhận từ anh trai.

Như vậy, chỉ trong vòng một năm, thiếu gia Phan Hoàng đã nhận được 2 món quà tổng cộng có giá trị hơn 30 tỷ đồng cho dịp sinh nhật và tốt nghiệp của mình. "Thành tích" ấy đã phần nào chứng minh Phan Hoàng có đam mê “sang chảnh” không kém gì anh trai.

Ngoài chơi siêu xe, thiếu gia Phan Hoàng còn có sở thích tậu những món đồ hiệu xa xỉ như quần áo, kính mắt, đồng hồ… Cậu cũng thường xuyên đi du lịch hoặc di chuyển bằng du thuyền.

Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ - 4

Nhà Phan Hoàng chỉ có 15 chiếc siêu xe...

Chỉ có duy nhất 1 mối tình nhưng thường xuyên dính tin đồn chia tay rồi tái hợp

Năm 2018, Phan Hoàng bất ngờ đăng tải hình ảnh với một cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng. Khi ấy, người ta khẳng định đây có lẽ là bạn gái của vị thiếu gia Sài thành. Cô gái xinh đẹp ấy tên Khánh Hà, sinh sống tại Úc. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh xắn, sống mũi cao và làn da trắng trẻo.

Sau khi công khai, cặp đôi thường xuyên bày tỏ tình cảm, đi chơi, du lịch và ăn uống với nhau. Đặc biệt cả hai luôn dành cho đối phương những lời khen có cánh. Khánh Hà từng tiết lộ, người chủ động “tán tỉnh” chính là Phan Hoàng và cô sợ “dính phải thính” nên né như né tà. Thậm chí Phan Hoàng thỉnh thoảng gửi lời hỏi thăm đến cô nhưng toàn bị bơ vì không biết có tin nhắn.

Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ - 5

Năm 2018, thiếu gia Phan Hoàng công khai bạn gái xinh đẹp tên Khánh Hà.

Một thời gian sau, Khánh Hà phát hiện ra tin nhắn rồi trả lời lại. Dần dần cả hai trở nên thân thiết với những cuộc nói chuyện kéo dài… Sau đó cả hai yêu nhau từ lúc nào không hay.

Tháng 4/2019, cặp đôi bất ngờ xóa toàn bộ ảnh của đối phương, bỏ theo dõi nhau trên Instagram cũng như Facebook. Hơn nữa, Khánh Hà còn chuyển về trạng thái độc thân càng khiến dân tình đồn đoán cặp đôi đã “đường ai nấy đi”.

Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ - 6

Cặp đôi thường xuyên dính tin đồn chia tay rồi lại tái hợp.

Thiếu gia Việt đình đám: Điển trai, chung tình, được anh trai tặng quà sinh nhật lên tới 14 tỷ - 7

Một tháng sau, Khánh Hà thừa nhận đã quay lại với Phan Hoàng. Cô chia sẻ chỉ tìm thấy bình yên và hạnh phúc khi ở bên cạnh bạn trai thiếu gia. “Còn yêu thì dù có xảy ra chuyện gì đi nữa vẫn sẽ quay về bên nhau. Mình tìm thấy hạnh phúc và bình yêu khi ở bên Hoàng. Tình yêu phải có trở ngại thì người ta mới biết trân quý. Hoàng cũng hy sinh nhiều lắm để tụi mình đi đến được ngày hôm nay cùng nhau”, cô nàng xinh đẹp nói.

Sau đó không lâu, vào tháng 8/2019, cặp đôi lại dính tin đồn chia tay và đến tháng 11 lại tái hợp, sánh đôi bên nhau.

>> Xem thêm video: Khoảnh khắc tình tứ của thiếu gia Phan Hoàng và bạn gái Khánh Hà 

Chân dung thiếu gia Việt kinh doanh giỏi, 20 tuổi đã sở hữu 30 siêu xe đẳng cấp thế giới
Vũ Sơn Tùng nổi tiếng là một "tay chơi" trong giới siêu xe tại Việt Nam khi sở hữu đến hàng chục chiếc xe đẳng cấp thế giới.
K.T (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Đại gia tỷ phú