Chồng không cho làm "chuyện ấy" vì suốt ngày say xỉn, người phụ nữ hành động kinh hoàng

Ngày 06/07/2019 19:48 PM (GMT+7)

Người chồng nhất quyết không làm "chuyện ấy" để "trừng phạt" việc vợ suốt ngày say xỉn nhưng không thể ngờ, việc đó lại khiến anh gặp chuyện đáng sợ.

Anh Moses Okot, 46 tuổi là một nông dân sống ở huyện Apac, Uganda. Thời gian qua, anh Moses vô cùng khó chịu bởi người vợ của mình là chị Beatrice Acen, 35 tuổi, liên tục uống rượu và say xỉn. Anh Moses rất muốn giúp vợ cai rượu nhưng không biết phải làm thế nào.

Vào khoảng 7h tối 5/7, anh Moses đi làm về thì không thấy vợ ở nhà. Con gái anh đã nấu cơm cho hai bố con ăn, sau đó anh Moses lên giường ngủ. Tới khoảng 10h tối, chị Beatrice trở về nhà và đập cửa, gọi chồng ra mở cửa cho mình. Sau khi mở cửa cho vợ, anh Moses tiếp tục đi ngủ vì mệt mà không quan tâm gì nữa.

Sáng hôm sau, anh Moses tỉnh giấc bởi cơn đau kỳ lạ. Khi nhìn xuống dưới, anh giật mình khi thấy "vùng kín" của mình đầm đìa máu. Hóa ra, người vợ Beatrice đã tức giận và cố tình cắt "của quý" của chồng từ lúc nào không biết. Ngay sau đó, anh Moses được đưa tới bệnh viện lớn Apac để cấp cứu. Hiện tại, anh Moses vẫn đang được điều trị tích cực. Các bác sĩ không nói rõ tình trạng sức khỏe của anh.

Chồng không cho làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34; vì suốt ngày say xỉn, người phụ nữ hành động kinh hoàng - 1

Khu vực xảy ra sự việc.

Chia sẻ với các phóng viên, anh Moses cho rằng lý do khiến chị Beatrice nhẫn tâm làm vậy mới chồng là bởi anh Moses đã từ chối quan hệ tình dục với chị. Anh Moses muốn làm vậy để "trừng phạt" vợ vì chị tối ngày say rượu, không quan tâm chăm lo cho gia đình. Anh Moses cứ nghĩ rằng mình làm thế thì vợ sẽ thay đổi nhưng không thể ngờ chuyện kinh hoàng này lại xảy ra.

"Là một người đàn ông, tôi không muốn chịu đựng như vậy nữa. Vì vậy, tôi đã quyết định từ chối quan hệ tình dục để cô ấy thay đổi. Cô ấy luôn luôn đòi hỏi, nhất là những lúc say", anh Moses nói.

Được biết, cặp vợ chồng này đã kết hôn được 10 năm và có với nhau 5 đứa con. Điều kiện tài chính gia đình không được tốt, lại thêm người vợ nghiện rượu, mọi nỗi lo đều đổ dồn lên đôi vai của anh Moses.

Hiện tại, người vợ Beatrice đã chạy trốn sau khi cắt đứt "của quý" của chồng. Cảnh sát địa phương đang điều tra sự việc và tím kiếm tung tích của người vợ này.

Đi làm về thấy vợ nằm khỏa thân trên giường, chồng nhận ra ngay điểm bất thường
Người chồng về nhà thì thấy vợ đang nằm khỏa thân trên giường còn 2 đứa con lại ở phòng khác. Đây là điều bất thường mà rất ít khi xảy ra trong gia...
Khánh Hằng (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình