Chị em đào lại status 3 năm trước của thủ môn Văn Lâm vì anh năn nỉ quá đáng yêu

Ngày 16/12/2018 10:22 AM (GMT+7)

Một dòng trạng thái từ 3 năm trước mà chàng thủ môn Văn Lâm đăng trên mạng xã hội đã đủ khiến người hâm mộ thấy lòng quyết tâm của anh như thế nào.

Sau trận đấu đêm qua, đội tuyển Việt Nam đã giành được cup vô địch giải AFF Cup 2018. Đây là lần thứ 2 chúng ta có được thành tích này, sau lần đầu tiên vô địch vào năm 2008. 10 năm chờ đợi này càng khiến chiến thắng của chúng ta ngày hôm qua càng thêm ý nghĩa.

Trong trận đấu trước Malaysia trên SVĐ Mỹ Đình, ngoài bàn thắng của Anh Đức ở phút thứ 6, không thể kể đến công lớn của chàng thủ môn Đặng Văn Lâm. Ghi bàn quá sớm khiến Malaysia thừa thời gian để tiếp tục dồn lên tấn công. Trong suốt 84 phút thi đấu còn lại, khán giả phải thót tim không biết bao nhiêu lần nhưng lại thở phào nhẹ nhõm khi Văn Lâm vẫn giữ vững khung thành.

Chị em đào lại status 3 năm trước của thủ môn Văn Lâm vì anh năn nỉ quá đáng yêu - 1

Những màn cứu thua xuất sắc của thủ môn Văn Lâm

Có ít nhất 3 pha cứu những bàn thua trông thấy, Lâm "Tây" đã khiến người hâm mộ hiểu được giá trị của anh. Nhưng để có được như ngày hôm nay, Văn Lâm có cả một quá trình rèn luyện miệt mài. Đặc biệt, dòng trạng thái của Văn Lâm từ 3 năm trước được "đào" lại đã khiến nhiều người thấy được sự quyết tâm cũng như vô cùng đáng yêu của chàng thủ môn này.

Nguyên văn dòng trạng thái như sau:

"Mong muốn nhất bây giờ là về Việt Nam thử việc đội tuyển U23 Việt Nam... Một lần nữa thôi, không cần thì Lâm sẽ về Nga và không phiền nữa đâu ạ... Vì năm nay là năm cuối Lâm đủ tuổi để tham dự SEA GAMES... Miura có biết Lâm không?? Nếu không bây giờ, thì không bao giờ nữa... help... Mọi người REPOST chia sẻ dùm Lâm với. 

Dù Lâm đẻ ra ở Nga, nhưng bố của Lâm là người Việt Nam!! Lâm có hộ chiếu Việt, Lâm biết nói và đọc tiếng Việt!! Lâm sống 5 năm ở Việt Nam. Về chuyên môn Lâm không yếu, từng được đào tạo ở các CLB nổi tiếng bên Nga, trường Dinamo và Spartak Moskow.... Lý do Lâm post status này là Lâm chịu không nổi được nữa khi thấy các bạn đang tập mà không có Lâm ở đấy!..."

Chị em đào lại status 3 năm trước của thủ môn Văn Lâm vì anh năn nỉ quá đáng yêu - 2

Dòng trạng thái từ 3 năm trước của Văn Lâm bỗng nhiên được "đào" lại và thu hút lượng like và bình luận khủng

Chị em đã rần rần "thả tim" cho sự "xin xỏ" vừa tha thiết vừa đáng yêu của Văn Lâm. Dù chàng trai sinh ra trên đất Nga với một nửa dòng máu Nga thì anh vẫn luôn hướng về Việt Nam với một ước mơ được cống hiến.

Và giờ đây, giấc mơ đó đã thành sự thật, Văn Lâm đã cùng các chàng trai áo đỏ tạo nên kỳ tích ở giải AFF Cup năm nay. Còn nhớ, mỗi khi Việt Nam giành chiến thắng, Văn Lâm vẫn luôn kéo hình lá cờ Việt Nam trên áo để khẳng định tình yêu của mình dành cho đất nước.

Chị em đào lại status 3 năm trước của thủ môn Văn Lâm vì anh năn nỉ quá đáng yêu - 3

Phía trước vẫn là chặng đường rất dài để Văn Lâm cùng các đồng đội tiếp tục có những trận đấu thăng hoa, đầy cảm xúc. Nhưng những ngày ngày hãy cứ vui lên đã vì các anh đã chiến đấu như những người hùng!

HLV Park Hang-seo hành động giống như đang hôn Văn Quyết, dân mạng rần rần thả tim
Hình ảnh HLV Park Hang-seo và tiền đạo Văn Quyết ngay sau khi kết thúc trận đấu đã khiến bao người xúc động.
H.M
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề AFF CUP