Chiếc ô tô đứng im ở bìa rừng suốt nhiều tuần, người dân lại gần kiểm tra, kinh hãi khi mở cốp xe

DOÃN KỲ - Ngày 07/06/2022 18:30 PM (GMT+7)

Hai người đàn ông đã lại gần kiểm tra chiếc ô tô và sốc nặng với cảnh tượng bên trong.

Sự việc xảy ra tại bang Texas, nước Mỹ. Vào ngày 5/6/2022 vừa qua, cảnh sát đã nhận được cuộc gọi từ 2 người đàn ông, nói rằng họ vừa tìm thấy một thi thể trong cốp xe của một chiếc ô tô đậu ở bìa rừng. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới hiện trường ở thị trấn Roman Forest, thuộc quận Montgomery, bang Texas.

Người dân địa phương cho biết họ đã nhìn thấy chiếc ô tô BMW màu xanh này đậu gần bìa rừng, gần giao lộ Fairway Drive và Putters Green, suốt nhiều tuần mà không hề di chuyển, tuy nhiên không ai để tâm tới điều đó. Cho tới ngày 5/6/2022, có 2 người đàn ông cảm thấy tò mò nên đã lại gần kiểm tra chiếc ô tô. Khi mở cốp xe ra, họ sốc nặng khi thấy thi thể một người phụ nữ đang phân hủy nặng nằm trong đó, bên cạnh còn có một khẩu súng dài.

Ngay sau đó, 2 người đàn ông này đã gọi điện báo cảnh sát. Khi cảnh sát kiểm tra xung quanh hiện trường, họ tiếp tục tìm thấy thi thể một người đàn ông khác. Người này rất có thể là chủ sở hữu của chiếc ô tô kia.

Nạn nhân Megan Madison Leach

Nạn nhân Megan Madison Leach

Qua điều tra và xác minh, cảnh sát nhận định rằng thi thể của người phụ nữ thuộc về cô gái trẻ Megan Madison Leach, 19 tuổi, người được thông báo mất tích vào ngày 25/5/2022. Người đàn ông kia rất có thể là người tình của cô Megan, người cùng mất tích với cô gái. Tuy nhiên, do tình trạng phân hủy của thi thể quá nghiêm trọng nên cảnh sát chưa thể đưa ra kết luận về danh tính của người đàn ông này.

Stephen Carlisle, cảnh sát trưởng thị trấn Roman Forrest, cho biết: "Thông tin sơ bộ khiến chúng tôi tin rằng các thi thể thuộc về cặp đôi được báo cáo là mất tích vào ngày 25/5/2022. Cô gái được cho là Megan Madison Leach, 19 tuổi, còn thi thể còn lại vẫn chưa xác định được danh tính, nhưng rất có thể là chủ sở hữu được đăng ký của chiếc ô tô".

Trước đó, khi Megan mất tích, cảnh sát cho rằng cô có thể là nạn nhân của những kẻ buôn người và có khả năng bị vận chuyển đến quận Harris của bang Texas hoặc đến bang Louisiana.

"Động cơ và hoàn cảnh xung quanh những cái chết này đang được điều tra", văn phòng cảnh sát trưởng thị trấn Roman Forrest tuyên bố. Hai thi thể cũng được đưa đến Trung tâm Pháp y quận Montgomery để khám nghiệm tử thi nhằm xác định danh tính, nguyên nhân và thời gian tử vong.

Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt
Dù không có bằng chứng gì nhưng người chồng vẫn một mực tin rằng vợ mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Fox News)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự