Dọn phòng cho con gái thấy mùi hôi kỳ lạ, mẹ tá hỏa khi mở tủ quần áo kiểm tra

DOÃN KỲ - Ngày 07/06/2022 00:08 AM (GMT+7)

Trong lúc dọn phòng cho cô con gái 23 tuổi, người mẹ cảm thấy vô cùng khó hiểu trước mùi hôi thối không biết phát ra từ đâu.

Mới đây, một người phụ nữ Nhật Bản đã sốc nặng khi tìm thấy thi thể của một em bé không rõ danh tính trong nhà của mình, lập tức thông báo cho cảnh sát. Thật không ngờ khi cảnh sát điều tra, họ phát hiện chính con gái của người phụ nữ trên đã sinh đứa trẻ này ra rồi bỏ rơi.

Theo tờ báo Asahi Shimbun đưa tin, sự việc xảy ra tại thành phố Hino, ngoại ô Tokyo, Nhật Bản. Vào trưa ngày 5/6/2022 vừa qua, một người phụ nữ trung tuổi đang dọn dẹp căn phòng cho cô con gái 23 tuổi thì bất ngờ ngửi thấy mùi hôi thối kỳ lạ, tuy nhiên không biết phát ra từ đâu. Lúc đó, con gái của người phụ nữ không có nhà nên cô không thể hỏi được.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ban đầu, người phụ nữ cho rằng đó có thể là mùi của động vật chết, vì vậy cô bắt đầu tìm kiếm khắp phòng. Khi người mẹ này mở tủ quần áo của con gái ra, cô thấy mùi hôi thối xộc lên vô cùng khó chịu, vì vậy tin chắc mùi bắt nguồn từ đây. Người mẹ tìm thấy một chiếc vali trong tủ quần áo nên nhanh chóng mở ra kiểm tra, nào ngờ cảnh tượng trước mắt khiến cô chết lặng, ám ảnh. Bên trong vali là thi thể của một em bé đang bắt đầu phân hủy.

Quá hoảng sợ, người phụ nữ lập tức chạy ra ngoài rồi gọi điện báo cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện một sự thật còn sốc hơn. Chính cô con gái của người phụ nữ trên đã sinh ra đứa trẻ này, sau đó bỏ rơi. Đến sáng ngày 6/6, cô con gái đã bị cảnh sát bắt giữ và nhanh chóng thừa nhận tội danh của mình.

Được biết, cô con gái này tên Fukushima Chihiro, 23 tuổi, thường ngày sống cùng bố mẹ, kiếm sống bằng một công việc bán thời gian và không có biểu hiện gì bất thường, vì vậy bố mẹ không hề biết cô đang mang thai hay sinh con từ lúc nào. Fukushima Chihiro khai rằng bản thân đã hạ sinh một bé gái vào cuối tháng 5 vừa qua, sau đó nhét em bé vào vali, giấu vào trong tủ quần áo. Theo tình trạng của thi thể, cảnh sát xác nhận thời điểm cái chết của đứa trẻ đúng là vào cuối tháng 5.

Chưa rõ lúc chào đời, đứa trẻ còn sống hay đã chết. Cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để xác định nguyên nhân tử vong. Cảnh sát cũng lên kế hoạch tìm kiếm bố của đứa trẻ để tìm hiểu rõ sự tình.

Nghi vợ ngoại tình, chồng hành động kinh dị với quần lót của vợ, kết cục phải trả giá đắt
Dù không có bằng chứng gì nhưng người chồng vẫn một mực tin rằng vợ mình đang có mối quan hệ khác bên ngoài.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Asahi Shimbun)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h