Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ vong 1 "cả mét" đốt mắt dân tình

Khánh Hằng - Ngày 20/10/2020 14:38 PM (GMT+7)

Chỉ mặc duy nhất một chiếc áo yếm để che đi những bộ phận cần thiết, nữ Youtuber này đã khiến nhiều dân mạng choáng váng.

Với sự phát triển bùng nổ của khoa học công nghệ và mạng xã hội, những năm gần đây, người người dấn thân vào livestream, nhà nhà trở thành Youtuber với số lợi nhuận không hề nhỏ. Để thu hút lượng lớn người xem và theo dõi, không ít Youtuber đã có những chiêu trò, phá cách, thậm chí là nội dung thì ít mà hình ảnh phản cảm thì nhiều. Mới đây, một nữ Youtuber người Hàn cũng khiến cư dân mạng tranh cãi vì những video của mình.

Theo đó vào hôm 9/10 vừa qua, kênh Youtube có tên "Realgraphic" đã đăng tải một đoạn video dài hơn 2 phút, cho thấy nữ Youtuber đang ngồi xếp domino để chơi đùa. Đó sẽ là một video hoàn toàn bình thường, thậm chí có phần nhàm chán cho đến khi dân mạng để ý tới cách ăn mặc của nữ Youtuber. 

Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ vong 1 amp;#34;cả métamp;#34; đốt mắt dân tình - 1

Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ vong 1 amp;#34;cả métamp;#34; đốt mắt dân tình - 2

Cô nàng có gương mặt khá xinh đẹp, trang điểm nhẹ nhàng và buộc tóc đơn giản, tuy nhiên mọi sự chú ý lại chỉ đồn vào thân hình quá đỗi sexy và nóng bỏng của cô, bởi nữ Youtuber chỉ mặc độc một chiếc áo yếm jeans khi lên sóng, ngoài ra không mặc thêm bất cứ thứ gì, kể cả áo ngực hay áo bảo hộ.

Trong video của mình, nữ Youtuber chỉ đơn giản là khui một hộp đồ chơi domino mới, sau đó xếp chúng thành hàng để chơi, dường như khá nhạt nhẽo. Hiển nhiên, điểm nhấn của video này nằm ở chính nữ Youtuber chứ không phải bộ domino. Do không hề mặc áo ngực, chiếc áo yếm mà cô mặc trên người chỉ vừa đủ che đi những bộ phận quan trọng, tuy nhiên vẫn để lộ rất rõ vòng một "ngồn ngộn" đốt mắt dân tình. Bên cạnh đó, phần dưới của bộ áo yếm cũng ngắn cũn, khiến nữ Youtuber nhiều lần để lộ cả quần lót trước mắt người xem.

Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ vong 1 amp;#34;cả métamp;#34; đốt mắt dân tình - 3

Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ vong 1 amp;#34;cả métamp;#34; đốt mắt dân tình - 4

Video trên đã nhận được hơn 262.000 lượt xem kể từ ngày đăng tải. Phía dưới, rất nhiều người đã để lại bình luận nhưng hầu hết đều là những lời chỉ trích và mỉa mai cách ăn mặc cũng như cách làm Youtube của cô nàng này.

Hầu hết mọi người đều cho rằng nội dung của video hoàn toàn không có gì, chỉ là những hình ảnh "lộ hàng" để câu view. Không những cách ăn mặc của nữ Youtuber phản cảm mà ngay cả tư thế ngồi chơi domino và những cảnh quay cũng cố tình tập trung vào những góc "khó đỡ" và nhức mắt. Cư dân mạng khẳng định chắc chắn rằng nữ Youtuber này chỉ đang cố tình khoe thân để tạo chiêu trò.

Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ vong 1 amp;#34;cả métamp;#34; đốt mắt dân tình - 5

Nữ Youtuber mặc độc áo yếm lên sóng, lộ vong 1 amp;#34;cả métamp;#34; đốt mắt dân tình - 6

Nữ Youtuber "Realgraphic" là người Hàn Quốc, bắt đầu thành lập kênh từ ngày 22/11/2018. Trong chưa đầy 2 năm, cô đã thu về hơn 406.000 lượt đăng ký và tổng cộng gần 29 triệu lượt xem chỉ với 49 video, một con số không hề nhỏ. Mỗi tháng, nữ Youtuber này thường đăng tải từ 3-4 video, video nổi tiếng nhất đã nhận được hơn 4,7 triệu lượt xem.

Nội dung của kênh Youtube này khá đơn giản, chỉ là dạy cách làm một số đồ vật đơn giản, các bài tập thể dục, khui hộp đồ chơi hoặc một số hoạt động ngoài trời. Điểm chung của những video này là sự xuất hiện của nữ Youtuber ăn mặc hớ hênh và nóng bỏng, hở trên hở dưới, cảnh quay luôn tập trung vào những bộ phận nhạy cảm, nhờ đó vẫn thu hút được lượng lớn người xem. Ngoài ra, nữ Youtuber người Hàn Quốc này còn có một trang Instagram với hơn 31.000 lượt theo dõi.

Thiếu nữ khỏa thân ra ban công phòng trọ phơi đồ khiến hàng xóm đối diện sốc nặng
Ra ngoài để phơi đồ nhưng không mặc bất cứ thứ gì trên người, cô gái trẻ đã khiến quản lý khu nhà trọ cũng phải lên tiếng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h