Choáng váng khi biết sữa vắt cất trong tủ lạnh bị nam đồng nghiệp uống trộm

Ngày 12/07/2017 17:07 PM (GMT+7)

Vắt sữa rồi cất trong tủ lạnh ở công ty, người phụ nữ Hồng Kông sững người khi phát hiện nam đồng nghiệp lấy trộm để uống.

Người đàn ông tên Yiu, 42 tuổi, ở Hồng Kông sẽ bị đưa ra xét xử trong tháng này vì tội đánh cắp sữa mẹ của một đồng nghiệp nữ để trong tủ lạnh để uống, rồi tráo lại bằng sữa bò. 

Apple Daily dẫn lời cảnh sát cho biết vào thứ 2 tuần trước (3/7), họ nhận được cuộc gọi của một người phụ nữ 26 tuổi làm việc tại Văn phòng Cơ quan Truyền thông ở Wan Chai. Cô thông báo về việc hai chai sữa mẹ cô vắt cất trong tủ lạnh bị đánh cặp. Khi kiểm tra, hai chai sữa này được tráo thành hai chai sữa bò.

Choáng váng khi biết sữa vắt cất trong tủ lạnh bị nam đồng nghiệp uống trộm - 1

Hai chai sữa mẹ trong tủ lạnh bị tráo thành sữa bò

Khi cảnh sát đến tận nơi để tìm hiểu sự việc, Yiu thừa nhận mình đã đánh cắp hai chai sữa mẹ và uống nó. Nam đồng nghiệp này đã bị cảnh sát bắt giữ vì tội ăn cắp.

Hiện Yiu đang được bảo lãnh. Anh sẽ phải ra hầu tòa vào ngày 14/7 tới đây. 

Đây không phải là trường hợp đầu tiên xảy ra. Đầu tháng 12 năm ngoái, một người đàn ông tên Chung-kan, 37 tuổi, đã có vợ con, bị kết án vì lấy trộm và uống sữa của nữ đồng nghiệp vắt cho con.

Choáng váng khi biết sữa vắt cất trong tủ lạnh bị nam đồng nghiệp uống trộm - 2

Lam Chung-kan, 37 tuổi, trộm sữa của đồng nghiệp và uống (ảnh minh họa)

Được biết, sau khi uống trộm sữa, anh ta còn gửi tin nhắn ẩn danh cho cô, khoe khoang về việc uống sữa của cô. Trong số các tin nhắn, người đàn ông còn đính kèm những bức ảnh nhạy cảm. 

Đầu tháng 12 năm ngoái, Lam đã nhận tội với một số hành vi trộm cắp tại một tòa án Hồng Kông. Anh ta cho biết mình rất hối hận và hành vi phạm tội này xảy ra bởi không thể thích ứng với sự căng thẳng trong công việc.

Hà Anh (Dịch từ SCMP)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Nuôi con bằng sữa mẹ