Choáng với cách mẹ kế trừng phạt con chồng: Cho vào bao tải xóc mạnh đến rạn xương

Ngày 06/12/2017 12:16 PM (GMT+7)

Hành động độc ác của bà mẹ kế ở Ấn Độ đã bị phát hiện và quay lại bằng video.

Mới đây, cảnh sát ở Chandigarh, Ấn Độ, đã bắt giữ người phụ nữ có tên là Jaspreet Kaur, 35 tuổi vì tội bạo hành trẻ em. Hành động độc ác của bà mẹ kế này được phát hiện khi con trai lớn của chồng dùng điện thoại quay lại video rồi đưa cho bố là ông Manmohan Singh xem. 

"Con trai tôi đã quay lại đoạn video rồi đưa cho tôi. Tôi thực sự bị choáng váng với những hành động tàn nhẫn của cô ta với đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi. Không thể ngờ là người vợ thứ hai lại có thể đối xử với con gái tôi như vậy", ông Manmohan Singh nói. 

Choáng với cách mẹ kế trừng phạt con chồng: Cho vào bao tải xóc mạnh đến rạn xương - 1

Những hình ảnh được cắt từ đoạn clip khiến dư luận phẫn nộ

Trong đoạn video, Jaspreet Kaur cho bé gái 5 tuổi vào bao tải bẩn rồi xóc, đập mạnh xuống sàn. Khi ra khỏi túi, bé gái rất sợ hãi. Được biết, bé bị chẩn đoán rạn xương chân. 

Ông Manmohan cho biết vợ đầu của mình đã qua đời được 2 năm rưỡi. Năm 2016, ông cưới vợ 2 là Jaspreet. Sau khi phát hiện ra vụ việc, Manmohan đã nhanh chóng nộp đơn khiếu nại với cảnh sát.

Thanh tra cảnh sát Devinder Singh thông tin: "Chúng tôi cũng khuyến cáo rằng bé gái nên ở lại Snehalaya (một nơi ở tạm thời) nhưng sau vụ việc, bé gái vẫn muốn về nhà với cha mình".

Hà Anh (Dịch từ TS)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Trẻ bị bạo hành