Chơi trò quan hệ trong khách sạn với bạn trai, cô gái xinh đẹp con đại gia tử vong

Ngày 06/11/2020 22:00 PM (GMT+7)

Thi thể của nạn nhân được  tìm thấy trên sàn nhà tắm sau khi bạn trai xuống sảnh gặp lễ tân. 

Vào khách sạn với bạn trai

Anna Florence Reed, 22 tuổi, sống ở Anh là con gái của một triệu phú. Tuy nhiên, hồi tháng 4/2019, cô được phát hiện tử vong tại khách sạn 4 sao ở Thụy Sĩ.

Thi thể của cô gái này được tìm thấy lúc 7h sáng. Lúc được phát hiện, thi thể nằm trên sàn nhà của phòng tắm. Trước đó, người ta có nghe thấy tiếng hét vang lên từ phòng khách sạn của cô, nhưng không ai biết được nguyên nhân cũng như chuyện gì đã xảy ra.

Bức ảnh chụp không lâu trước khi nạn nhân tử vong.

Bức ảnh chụp không lâu trước khi nạn nhân tử vong.

Anna đặt và nhận phòng khách sạn cùng với bạn trai tên là Dirk W., người Đức, 29 tuổi sau chuyến du lịch Thái Lan. Một số khách trong khách sạn đã phản ánh về việc nghe thấy tiếng cãi vã phát ra từ phòng của cô và bạn trai lúc 3h sáng. Nhân viên của khách sạn đã phải lên tận nơi để làm dịu tình hình.

Phòng của nạn nhân và bạn trai thuê là phòng hạng cao cấp. Cặp đôi bắt đầu ở từ thứ Bảy và dự kiến sẽ ở lại trong vài ngày trước khi trả phòng.

Sau khi vụ án mạng xảy ra, bạn trai của nạn nhân đã bị bắt giữ. Vài tiếng trước khi người này bị bắt, lúc 6h30 sáng, bạn trai của cô rời khỏi phòng và đi theo đường thang máy xuống sảnh.

Lúc tiếp xúc với lễ tân khách sạn, người này nói rằng bạn gái có vấn đề về sức khỏe. Khi nhận phòng, 2 người không có dấu hiệu gì khác lạ, Anna cũng không có biểu hiện bất thường về sức khỏe. 

Siết cổ khi đang "mây mưa"?

Khi nghe giọng có vẻ nghiêm trọng của người đàn ông này, nhân viên lễ tân gọi xe cấp cứu đến hiện trường. Vài phút sau, xe cấp cứu đến nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng dù các bác sĩ cố gắng hết sức. 

Các nhân viên y tế đã báo cáo sự việc cho cảnh sát đến hiện trường sau khi các nỗ lực cứu sống bất thành. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân chết do ngạt thở và có những vết cắt nhỏ trên cơ thể. 

Nghi phạm Dirk W. - bạn trai của nạn nhân khai, anh ta dùng khăn tắm siết cổ Anna trong "trò chơi tình dục". Điều này khiến cho Anna bị ngạt thở dẫn đến cái chết. 

Khoảng 5 tháng sau khi thi thể của Anna được phát hiện, cảnh sát tìm thấy thẻ tín dụng của nạn nhân. Nghi phạm Dirk W. thừa nhận anh ta đã để thẻ ở đó. Cảnh sát cũng điều tra xem anh ta có trộm tiền trong thẻ của Anna không. 

Cha của nạn nhân sốc khi nhận được hung tin về cái chết của con gái. Trước đó 5 năm, ông đã phải trải qua nỗi đau mất vợ, giờ đây lại mất đi đứa con gái còn đang ở tuổi thanh xuân. Ngay sau khi nhận được tin báo, cha của nạn nhân lên máy bay, đi từ Anh sang Thụy Sĩ. 

Một nhân viên của cha nạn nhân chia sẻ, đây là thảm kịch kinh hoàng thứ hai ập xuống gia đình Anna sau cái chết cách đây 5 năm của mẹ cô. 

Trên mạng xã hội, cô thường đăng tải hình ảnh cuộc sống và các chuyến du lịch, trong đó có bức ảnh ôm hôn một anh chàng đậm người, có hình xăm.

Trước khi vụ việc xảy ra, cô và bạn trai còn tươi cười chụp ảnh tại khách sạn sang trọng lúc mới nhận phòng. Hai người còn tới một cửa hàng, bạn trai nạn nhân mua cho cô 2 chiếc váy. 

Hiện, nghi phạm Dirk W. đang bị cáo buộc tội giết người. Và quá trình điều tra vẫn đang tiếp diễn, nghi phạm sát hại nạn nhân sẽ hầu tòa trong thời gian tới.

Quay lén khi mây mưa với gái lạ trong ô tô, gã trai bệnh hoạn lĩnh quả đắng
Cuộc "mây mưa" tưởng như là dấu chấm hết mối quan hệ cho 2 người nhưng cô gái không ngờ bi kịch ập đến sau đó.
Theo Việt Phong
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h