Bắt gặp mẹ và tình nhân giữa cánh đồng, bé trai 6 tuổi gặp họa kinh hoàng

Khánh Hằng - Ngày 02/11/2020 19:30 PM (GMT+7)

Tận mắt chứng kiến cảnh xấu hổ giữa mẹ mình với tình nhân, bé trai 6 tuổi không ngờ lại rước họa vào thân.

Một bé trai 6 tuổi đã bị bắt cóc và sát hại sau khi tận mắt chứng kiến mẹ mình và tình nhân quan hệ tình dục với nhau. Sự việc hiện đang gây rúng động dư luận Ấn Độ.

Theo thông tin từ cảnh sát, vụ việc xảy ra tại làng Mehmdpur, thuộc quyền quản lý của đồn cảnh sát Santhal, bang Gujarat, miền tây Ấn Độ. Hôm 3/10 vừa qua, bé trai Jagdish Thakor, 6 tuổi, đã bị bắt cóc từ nhà, một thời gian sau thi thể cậu bé được phát hiện nằm trên một cánh đồng.

Hôm 4/10, anh Lalit Thakor, bố của bé trai Jagdish, đã nộp đơn khiếu nại lên đồn cảnh sát Santhal, tố cáo người vợ của mình là cô Rajul, 26 tuổi, đã có quan hệ bất chính với tình nhân Sanjay Thakor. Ngoài cậu con trai Jagdish, anh Lalit và cô Rajul còn có một đứa con gái khác tên Anjli Thakor, 3 tuổi. Anh Lalit tin rằng chính vợ và tình nhân đã thông đồng nhau để sát hại con trai.

Bắt gặp mẹ và tình nhân giữa cánh đồng, bé trai 6 tuổi gặp họa kinh hoàng - 1

Bé trai 6 tuổi bị mẹ và tình nhân sát hại (Ảnh minh họa)

Anh Lalit viết trong đơn tố cáo của mình rằng: "Vào thứ 6 ngày 2/10, Jagdish nói với tôi rằng thằng bé đã tận mắt chứng kiến mẹ mình đang trong tư thế nhạy cảm với tình nhân Sanjay trên một cánh đồng. Tên Sanjay đã đe dọa thằng bé sẽ gặp hậu quả nghiêm trọng nếu dám tiết lộ điều này với bất kỳ ai. Tôi đã nghi ngờ vợ mình có quan hệ bất chính với tên Sanjay từ lâu. Vào hôm thứ 7, một đám đông đã tụ tập bên ngoài nhà tôi, bày tỏ sự chia buồn về cái chết của con trai tôi.

Khi tôi chạy đi tìm Jagdish, tôi tìm thấy thi thể thằng bé ở cánh đồng Vituji Thakor, phía sau ngôi đền Shitla trên đường Balsasan. Cơ thể thằng bé đẫm máu, dường như đã bị đâm rất nặng nề".

Hiện tại, cả cô Rajul và gã tình nhân Sanjay đều đã bị cảnh sát bắt giữ. Theo điều tra bước đầu, tên Sanjay đã bắt cóc bé trai 6 tuổi khi cậu bé đang chơi bên ngoài nhà, sau đó sát hại dã man rồi vứt bỏ thi thể ngoài cánh đồng vì sợ cậu bé sẽ tiết lộ bí mật của mình cho người khác biết. Người mẹ Rajul được cho là đã tiếp tay cho tình nhân để sát hại chính con trai ruột của mình. Cả hai đều bị buộc tội cố ý giết người.

Ông Y H Rajput, thanh tra phụ của đồn cảnh sát Santhal cho biết: "Chúng tôi đã vây bắt Sanjay sau đơn khiếu nại của anh Lalit theo mục 302 và 363 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ. Hiện chúng tôi đã tạm giam bị can. Anh ta sẽ chính thức bị bắt sau khi trải qua bài kiểm tra COVID-19".

Vụ việc này hiện đang gây căm phẫn trong dư luận Ấn Độ. Cảnh sát Santhal vẫn đang tiếp tục điều tra trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Con dâu trẻ bí mật ngoại tình với bố chồng: Bi kịch loạn luân và cái kết kinh hoàng
Trong khoảng thời gian chồng đi làm xa, người vợ đã ngoại tình với bố chồng, nào ngờ gây ra bi kịch đau lòng.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự