Chồng bị điều tra vì hành vi biến thái, vợ phát hiện bí mật kinh hoàng trong máy tính chồng

Khánh Hằng - Ngày 30/09/2021 14:30 PM (GMT+7)

Chỉ đến khi mở máy tính của người chồng ra, người vợ mới phát hiện hành vi bệnh hoạn kinh hoàng chồng đã làm với mình suốt 10 năm qua.

Mới đây, một người đàn ông Pháp đã bị bắt giữ vì hành vi quay chụp trộm váy áo của khách hàng nữ trong một siêu thị. Nào ngờ khi cảnh sát khám xét nhà ông ta, một bí mật kinh hoàng hơn đã bị phát hiện. Suốt 10 năm qua, người đàn ông này đã nhiều lần đánh thuốc mê vợ, sau đó cho những người đàn ông khác tới cưỡng hiếp vợ mình rồi quay clip lại. Người vợ không hề biết gì cho đến khi bí mật này được hé lộ.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào tháng 9/2020, một người đàn ông 68 tuổi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi một người phát hiện ông ta quay và chụp trộm váy áo của khách hàng nữ bên trong một siêu thị.

Cảnh sát đã đưa người đàn ông này về đồn thẩm vấn và đặt ra nghi ngờ dường như đây không phải lần đầu phạm tội của ông ta, vì vậy đã đưa một nhà tâm lý học tới kiểm tra. Nhà tâm lý học này cho rằng người đàn ông có vấn đề lệch lạc tình dục nên cảnh sát đã quyết định xin lệnh khám xét nhà ông ta ở thị trấn Mazan, thuộc tỉnh Vaucluse, miền đông nam nước Pháp.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Trong quá trình khám xét nhà, cảnh sát đã thu giữ được một chiếc máy tính, 3 thẻ nhớ, 2 điện thoại di động và một máy quay phim. Khi mở những dữ liệu trong máy tính lên, cảnh sát bàng hoàng phát hiện tội ác mà người đàn ông này đã làm với vợ mình.

Suốt 10 năm trời, người đàn ông này đã bỏ thuốc mê vào thức ăn của vợ, đợi bà ấy ngất đi để thực hiện những hành vi bệnh hoạn. Ông ta đưa những người đàn ông lạ về nhà mình để họ cưỡng hiếp vợ, trong khi ông ta ở bên cạnh để quay phim hoặc thỉnh thoảng tham gia cùng.

Sau đó, cảnh sát bắt đầu xác định danh tính các nghi phạm bằng cách sử dụng bằng chứng trong các đoạn phim cũng như những bài đăng mà người chồng đã đăng tải lên một trang web hẹn hò để mời gọi những người đàn ông khác đến xâm hại người vợ đang bất tỉnh của mình.

Cảnh sát cho biết, tất cả các vụ tấn công tình dục đều diễn ra tại nhà riêng của cặp vợ chồng này trong khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2020. Người vợ hiện 61 tuổi không hề biết bất cứ chuyện gì đã xảy ra cho đến tận khi được cảnh sát cho xem những đoạn phim ghi lại cảnh bà bị nhiều người đàn ông khác nhau xâm hại. Sau đó, người vợ đã đệ đơn ly hôn.

Tổng cộng 49 nghi phạm đã được xác định, trong đó có 33 người bị bỏ tù và 9 người đang bị tạm giam. Các nghi phạm nam có độ tuổi từ 24-71 tuổi, phần lớn đều không có tiền sử tội phạm tình dục. Trong số đó, có người là đội trưởng đội cứu hỏa, một giám thị nhà tù và một nhà báo.

Các thám tử điều tra cho rằng hầu hết các nghi phạm đều biết người phụ nữ bất tỉnh vì bị đánh thuốc mê bởi người chồng khai rằng đã nói sơ qua chuyện này trước khi dẫn họ tới nhà mình. Người chồng thậm chí còn cẩn thận hướng dẫn những chuyện cần làm nếu chẳng may người vợ đột ngột tỉnh dậy. Nếu thấy người vợ có chút cử động, họ sẽ nhẹ nhàng rời đi. Tuy nhiên, tất cả các nghi phạm đều khai rằng không hề biết chuyện mình bị quay phim.

Cảnh sát trưởng Jeremie Bosse Platiere cho biết: "Hiếm khi có nhiều bằng chứng như vậy trong một vụ án hiếp dâm. Ở đây, chúng tôi có mọi thứ chi tiết, ngay cả khi nạn nhân - người bất tỉnh trong vụ cưỡng hiếp - hoàn toàn không nhớ gì".

Caty Richard, luật sư của nạn nhân, cho biết sự thật này đã tác động kinh hoàng đến cuộc sống của bà ấy. Người phụ nữ này đã bị xâm hại tình dục rất nhiều lần trong lúc bất tỉnh và khi tỉnh dậy thì hoàn toàn không nhớ gì cả. Bà ấy hiện đang gặp phải những vấn đề tâm lý trầm trọng và không biết phải tiếp tục sống tiếp như thế nào.

Đi uống rượu với sếp, cô gái bị đánh thuốc rồi cưỡng hiếp đến tử vong trong khách sạn
Cùng đi uống rượu và hát karaoke với sếp, cô gái trẻ không thể ngờ đó lại là ngày cuối cùng của cuộc đời mình.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự