Đang "quan hệ" trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 21/09/2021 14:30 PM (GMT+7)

Người bạn trai tuyên bố cô gái này đã qua đời trong lúc đang làm "chuyện ấy" nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược.

Anna Reed, 22 tuổi, là ái nữ xinh đẹp của ông Clive Reed - một triệu phú sở hữu một trang trại ngựa giống trị giá hơn 20 triệu bảng Anh tại thị trấn Harrogate, Bắc Yorkshire, nước Anh. Tháng 4/2019, cô Anna được phát hiện tử vong trong một khách sạn ở Thụy Sĩ. Ban đầu, người bạn trai của cô Anna khai rằng cô đã tử vong trong lúc cả 2 đang làm "chuyện ấy", tuy nhiên kết quả điều tra của cảnh sát đã chỉ ra điều ngược lại. Cuối cùng, bạn trai của Anna đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người để chiếm đoạt tiền bạc.

Theo đó, vào tháng 2/2019, cô Anna đã gặp được bạn trai Marc Schatzle trong một chuyến du lịch tại Thái Lan. Anh Marc có quốc tịch Đức, trước đây từng làm nhân viên bưng bê tại nhiều quán rượu và câu lạc bộ đêm ở biên giới Đức - Thụy Sĩ. 

Đang amp;#34;quan hệamp;#34; trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ - 1

Sau khi quen nhau, Anna và Marc đã cùng nhau đi du lịch tới nhiều quốc gia như Việt Nam, Singapore và Dubai, thường xuyên đăng những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Phần lớn chi phí cho những chuyến đi đó là do nàng ái nữ Anna chi trả bởi cô đã được bố cho một khoản tiền lớn để đi du lịch như một món quà sinh nhật tuổi 21, trong khi người bạn trai Marc lại không có thu nhập cao.

Theo thông tin từ tòa án, trước khi gặp Marc, cô Anna chi trả khoảng 3.000 bảng Anh (gần 94 triệu đồng) mỗi tháng, nhưng con số ấy đã tăng lên đáng kể kể từ sau khi cô gặp Marc.

Đang amp;#34;quan hệamp;#34; trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ - 2

Tháng 4/2019, cô Anna và bạn trai Marc đã tới Thụy Sĩ, thuê căn phòng 501 của khách sạn sang trọng La Palma Au Lac ở thành phố Muralto, thuộc bang Ticino, Thụy Sĩ để nghỉ dưỡng.

Một đêm, Marc đột nhiên gọi điện cho dịch vụ cấp cứu, nói rằng cô Anna đã bất tỉnh. Khi cảnh sát đến hiện trường, họ xác nhận cô Anna đã qua đời. Khi đó, Marc khăng khăng rằng Anna đã tử vong trong lúc cả 2 đang quan hệ tình dục. Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi đã chỉ ra cô Anna tử vong do ngạt thở vì bị siết cổ, đồng thời cơ thể có nhiều vết bầm tím và bị gãy xương. Điều đó cho thấy ái nữ triệu phú người Anh đã bị sát hại.

Ngay sau đó, Marc Schatzle đã bị bắt giữ với cáo buộc sát hại bạn gái Anna Reed. Cảnh sát tin rằng Marc đã cố tình giết bạn gái nhằm chiếm đoạt tài sản của cô để lấy tiền trả nợ.

Đang amp;#34;quan hệamp;#34; trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ - 3

Trong phiên tòa xét xử ở thành phố Lugano, Thụy Sĩ, tòa án cho biết Marc có một khoản nợ hơn 40.000 bảng Anh (hơn 1,2 tỷ đồng) do sử dụng ma túy và mua đồ hiệu, trong khi đó anh ta biết rất rõ chuyện cô Anna có giữ 25.000 bảng Anh (gần 780 triệu đồng) trong tài khoản ngân hàng của mình.

Khi bị tòa án hỏi về những chuyện đã xảy ra vào đêm hôm đó, Marc khai rằng: "Tôi quàng một chiếc khăn quanh cổ cô ấy và bắt đầu hôn cô ấy. Nhưng cô ấy muốn nhiều hơn thế nên tôi đã đặt tay lên chiếc khăn và đẩy". Marc khăng khăng rằng Anna tử vong trong lúc cả 2 đang làm "chuyện ấy" chứ không phải do bị anh ta sát hại.

Đang amp;#34;quan hệamp;#34; trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ - 4

Thế nhưng, 5 tháng sau cái chết của Anna, một tấm thẻ tín dụng của cô đã được tìm thấy được giấu trong bảng điều khiển của thang máy ở khách sạn La Palma Au Lac. Các nhà điều tra tin rằng chính Marc đã đánh cắp tấm thẻ tín dụng này rồi giấu đi, chờ sát hại Anna trót lọt sẽ quay lại lấy.

Công tố viên cho biết: "Thẻ ngân hàng đã được cất giấu rất cẩn thận và rõ ràng là nó sẽ được lấy lại sau đó. Tuyên bố về việc nạn nhân tử vong trong lúc quan hệ tình dục là không thuyết phục. Chúng tôi tin rằng cô ấy đã bị sát hại vì lợi ích tài chính".

Sau đó, những khách hàng khác có mặt tại khách sạn La Palma Au Lac vào đêm cô Anna bị sát hại cũng cho lời khai rằng họ nghe thấy những tiếng đồ đạc bị đẩy một cách ồn ào và tiếng kính vỡ phát ra từ phòng 501. Họ định can thiệp nhưng lại cảm thấy sợ hãi và nguy hiểm nên không dám.

Đang amp;#34;quan hệamp;#34; trong khách sạn, ái nữ triệu phú đột ngột tử vong và cái kết bất ngờ - 5

Sau cái chết thương tâm của Anna, trường cũ của cô là Ashville College đã đăng thông báo chia buồn: "Chúng tôi rất đau buồn khi biết về cái chết của học sinh cũ Anna Reed và gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình cô ấy".

Hiện tại, Marc Schatzle vẫn phủ nhận sát hại cô Anna Reed, tuyên bố rằng cái chết của cô chỉ là một sơ sót trong lúc cả 2 quan hệ tình dục. Phiên tòa xét xử người đàn ông này vẫn đang tiếp diễn.

Sửa thang máy của bệnh viện đã hỏng 24 năm, công nhân bàng hoàng phát hiện sự thật bên dưới
Sau khi đào phần dưới của chiếc thang máy đã bỏ không suốt 24 năm, người ta sốc nặng khi phát hiện thứ bên dưới.

An ninh hình sự

Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự