Chồng đi mua ô tô còn "thử lái" với cô nhân viên bán hàng, vợ choáng nặng khi đọc tin nhắn

DOÃN KỲ - Ngày 26/06/2022 00:08 AM (GMT+7)

Người vợ không thể ngờ rằng chỉ sau một lần đi mua ô tô, chồng mình đã nảy sinh quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

Không phải người đàn ông nào cũng dễ dàng vượt qua những cám dỗ bên ngoài hôn nhân. Mới đây, một người phụ nữ Trung Quốc đã lên mạng vạch trần bộ mặt thật của chồng mình khi anh ta bỏ bê vợ con để qua lại với cô tình nhân chỉ sau một lần gặp mặt.

Sự việc xảy ra tại thành phố Thập Yển, thuộc tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Người vợ đã đăng tải toàn bộ những dòng tin nhắn trao đổi giữa chồng mình với "kẻ thứ ba" lên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn của nhiều người.

Theo lời kể của người vợ, gần đây, chồng cô đã tới đại lý để mua một chiếc ô tô Mercedes-Benz E 300. Vốn dĩ đó là một chuyện hết sức bình thường, thế nhưng sau khi người chồng trở về nhà, người vợ bắt đầu phát hiện anh ấy có nhiều biểu hiện bất thường. Người chồng thích cầm điện thoại mọi lúc mọi nơi, không để vợ mình sờ vào điện thoại thoải mái như trước, đôi lúc còn tỏ ra cáu kỉnh vô cớ với vợ.

Chồng đi mua ô tô còn amp;#34;thử láiamp;#34; với cô nhân viên bán hàng, vợ choáng nặng khi đọc tin nhắn - 1

Linh cảm mách bảo người vợ rằng chồng cô đang che giấu chuyện gì đó. Vì thế, cô đã nhân lúc chồng mình không để ý, cầm điện thoại của anh ta lên kiểm tra. Quả đúng như dự đoán, người chồng thường xuyên trao đổi tin nhắn với một người phụ nữ khác. Người vợ đã vô cùng sốc khi biết "kẻ thứ ba" chen chân vào hạnh phúc gia đình mình là một cô nhân viên bán hàng tại đại lý ô tô.

Thông qua những tin nhắn trong điện thoại của chồng, người vợ sửng sốt khi biết rằng khi chồng mình đi xem ô tô, anh ta và cô nhân viên bán hàng đã để ý và tán tỉnh nhau. Người chồng viện cớ thử lái xe để tiếp cận cô nhân viên và tất nhiên cô ta cũng không từ chối. Cuối cùng, họ đã dẫn nhau đi thuê phòng khách sạn để "ân ái", ngay trong ngày đầu tiên gặp mặt.

Những tưởng đó chỉ là "tình một đêm" nhưng người vợ phát hiện ra rằng chồng mình đã lấy số điện thoại của cô nhân viên bán hàng và thường xuyên liên lạc với nhau, hình thành mối quan hệ ngoài luồng. 

Người vợ cũng công khai những tin nhắn của chồng mình với tình nhân, khi người chồng nhắn rằng: "Hôm nay anh mệt quá", cô tình nhân của nhanh chóng trả lời: "Em cũng không muốn rời đi, chỉ muốn ôm anh ngủ thêm một giấc nữa". Sau đó, người chồng lại than vãn rằng phải về sớm vì sợ vợ phát hiện sẽ nghi ngờ. 

Trong đoạn tin nhắn của cả 2, cô tình nhân còn trơ trẽn nói rằng mình đang sống tốt mà không ăn bám ai. Khi người chồng yêu cầu "bồ nhí" nhớ uống thuốc tránh thai, cô ta lại nũng nịu trả lời rằng: "Em không muốn uống, em đang thấy chóng mặt và buồn nôn. Em muốn gắn bó bên anh một thời gian'. Sau đó, cả 2 hẹn gặp lại nhau vào lần tiếp theo.

Sau khi khám phá ra sự thật này, người vợ vô cùng đau đớn, suy sụp và phẫn nộ. Cô không thể ngờ rằng chồng mình lại là người đàn ông như vậy, càng không thể tha thứ cho sự phản bội này.

Trong một bài đăng khác, người vợ còn tuyên bố rằng cô đã đi tìm hiểu và phát hiện ra rằng nữ nhân viên ở đại lý ô tô này không chỉ quan hệ bất chính với chồng cô mà còn cố tình quyến rũ nhiều người đàn ông khác đến đây mua hàng và bị vợ của họ phát hiện ra. Người vợ đang cố gắng tìm hiểu rõ ràng những câu chuyện đó. Cư dân mạng cũng hồi hộp chờ đợi cái kết của vụ ngoại tình này.

Vợ và con trai bắt tận tay chồng ngoại tình tại sân bay, chồng lạnh lùng: Cô đau khổ không phải việc của tôi
Chồng 6 tháng không về nhà, cũng không liên lạc được, người vợ và con trai ra sân bay chờ hết ngày này qua ngày khác lại chứng kiến cảnh tượng không...

Tin tức 24h

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình