Nghe tiếng động lạ trong phòng ngủ của vợ, chồng mở cửa chứng kiến cảnh tượng không tưởng

DOÃN KỲ - Ngày 21/06/2022 10:59 AM (GMT+7)

Đi công tác về sớm mà không báo trước với vợ, người chồng ngỡ ngàng khi khám phá ra bí mật.

Vợ chồng có nghĩa vụ và trách nhiệm yêu thương, chung thủy, chăm sóc lẫn nhau trong quá trình chung sống. Tuy nhiên, không ít người vì không chịu nổi những cám dỗ bên ngoài mà lầm lỡ, phản bội lại gia đình, gây ra những hậu quả đáng tiếc.

Anh Fang Kai, 33 tuổi, sống tại tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc, đang làm nhân viên kinh doanh trong một công ty vốn nước ngoài. Vì đặc thù công việc, anh Fang Kai thường xuyên phải đi công tác xa nhà, tính ra mỗi năm phải đi xa 8-9 tháng. Vì chuyện này, anh Fang Kai cảm thấy rất có lỗi với người vợ 28 tuổi vì để cô ở nhà một mình. Anh luôn cảm thấy mình nợ vợ rất nhiều nên mỗi khi được ở nhà, anh luôn chăm sóc, nuông chiều vợ từng li từng tí.

Nghe tiếng động lạ trong phòng ngủ của vợ, chồng mở cửa chứng kiến cảnh tượng không tưởng - 1

Trên thực tế, anh Fang Kai là một người chồng rất lãng mạn, mỗi lần đi xa về đều mua những món quà khác nhau để tặng vợ. Gần đây, anh Fang Kai cũng có một chuyến công tác xa nhà, dự định đi 1 tháng sẽ về. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch bệnh, anh phải hủy chuyến đi tới thành phố Thượng Hải nên chỉ đi 20 ngày đã về. Vì không muốn báo trước với vợ để cô bất ngờ, anh Fang Kai đã lặng lẽ về nhà, cầm theo món quà đã chuẩn bị từ trước. Anh Fang Kai không thể ngờ rằng lần trở về bất ngờ này lại khiến gia đình tan vỡ.

Anh Fang Kai kể lại rằng anh vừa trở về nhà, định gõ cửa phòng ngủ của vợ thì nghe thấy những tiếng động lạ, giống như giọng của nam giới. Tim anh đập thình thịch một hồi, cố gắng trấn an tinh thần khi nghĩ đến chuyện vợ ngoại tình. Sau đó, anh Fang Kai cầm một cây gậy từ phòng khách, xông thẳng vào phòng ngủ của vợ, tận mắt chứng kiến vợ mình đang "lên giường" với một chàng trai trẻ tuổi.

Nghe tiếng động lạ trong phòng ngủ của vợ, chồng mở cửa chứng kiến cảnh tượng không tưởng - 2

Nhìn thấy cảnh này, anh Fang Kai không suy nghĩ quá nhiều, máu nóng dồn lên, lập tức lao vào cầm gậy đánh đập "người thứ ba". Nào ngờ, người vợ lại xông vào ôm chặt tình nhân để bảo vệ, sau đó lớn tiếng quát anh Fang Kai: "Đừng trách anh ấy, là do tôi. Nếu anh muốn đánh thì cứ đánh tôi đây này".

Nghe thấy vậy, sự tức giận và uất ức của anh Fang Kai càng lên đến đỉnh điểm. Anh quay ra tát vào mặt vợ mình, sau đó tiếp tục đánh ghen với chàng trai kia. Cuối cùng, khi đã xả giận, anh Fang Kai mới gọi điện báo cảnh sát.

Nghe tiếng động lạ trong phòng ngủ của vợ, chồng mở cửa chứng kiến cảnh tượng không tưởng - 3

Tại đồn cảnh sát, người vợ thú nhận rằng cô đã vô tình quen biết chàng trai kia và cả 2 rung động với nhau. Bởi vì anh Fang Kai thường xuyên đi xa khiến cô cảm thấy trống vắng và cô đơn nên mới đưa tình nhân về nhà, chẳng ngờ anh Fang Kai lại về sớm hơn dự định và phát hiện ra bí mật này. Càng nghe lời giải thích của vợ, anh Fang Kai càng đau đớn hơn, cuối cùng đã quyết định chia tay.

Tới ngày 17/6/2022 vừa qua, thủ tục ly hôn của anh Fang Kai đã được hoàn tất. Giờ đây, anh Fang Kai và người vợ cũ đã có cuộc sống riêng nhưng nỗi đau bị vợ phản bội khiến anh không bao giờ quên được.

Cô giáo mầm non gửi nhầm video ân ái với tình nhân vào nhóm chat có chồng, kết cục tan nhà nát cửa
Nhân lúc chồng đi công tác xa, người vợ đã ngoại tình với một chàng trai trẻ, sau đó bị chồng phát hiện theo cách không thể ngờ.

Tin tức 24h

DOÃN KỲ (Theo Sohu)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình