Chồng đột nhiên "bốc hơi" bí ẩn, 8 tháng sau vợ phát hiện sự thật ngay trong tủ quần áo

Ngày 08/03/2023 14:10 PM (GMT+7)

Người vợ thông báo rằng chồng mình mất tích nhưng cô không thể ngờ được rằng bấy lâu nay chồng mình vẫn ở trong nhà.

Một người phụ nữ Mỹ đã trình báo với cảnh sát về trường hợp mất tích của chồng mình. Cô không biết chồng mình đi đâu, làm gì. Mãi đến 8 tháng sau, người phụ nữ này mới bàng hoàng phát hiện thi thể chồng mình ngay trong tủ quần áo.

Cụ thể, theo The Independent đưa tin, vào ngày 27/4/2022, người phụ nữ tên Jennifer Maedge đã tới đồn cảnh sát trình báo rằng chồng mình là anh Richard Maedge đã biến mất không dấu vết. Cô Jennifer khai với cảnh sát rằng những đồ dùng quan trọng của chồng mình như ví, chìa khóa và ô tô vẫn để ở nhà nhưng cô lại không thể liên lạc được nên không biết anh ấy đi đâu, làm gì.

Cô Jennifer tiếp tục cho biết lần cuối cô nói chuyện với chồng là 1 ngày trước khi anh ấy mất tích. Anh Richard đã gọi cho vợ để thông báo rằng anh ấy sẽ đi làm sớm. Thế nhưng khi cô Jennifer trở về nhà, cô không thấy chồng đâu, mà những đồ dùng khác của anh vẫn để ở nhà.

Cô Jennifer và người chồng quá cố Richard.

Cô Jennifer và người chồng quá cố Richard.

Ngay sau đó, cảnh sát đã tiến hành điều tra vụ việc. Họ tới khám xét căn nhà cả 2 vợ chồng ở thành phố Troy, thuộc bang Illinois, Mỹ nhưng không tìm thấy bất cứ điều gì khả nghi. Các nhân viên chỉ nhận xét rằng đây là ngôi nhà của "người thích tích trữ", tức là rất bừa bộn và nhiều đồ đạc, rác thải do tích trữ lâu ngày.

Ngoài ra, cơ quan thực thi pháp luật còn ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên từ trong căn nhà của cặp vợ chồng này, giống như mùi cống rãnh. Cô Jennifer cũng đã gọi điện báo cảnh sát về mùi hôi này. Cảnh sát tới khám xét một lần nữa, đúng là nhận thấy có mùi khó chịu nhưng không tìm thấy bất cứ dấu hiệu nào về anh Richard.

Sau đó, cô Jennifer cho rằng vấn đề nằm ở đường ống nước nên đã gọi một người thợ tới sửa chữa. Người thợ sửa ống nước cho rằng mùi này giống như mùi khí thải. Anh ta đã đậy nắp ống thoát nước ở tầng hầm để loại bỏ mùi hôi đó.

Kể từ sau đó, cô Jennifer vẫn không biết tung tích của chồng mình. Cho đến tận ngày 11/12/2022, tức là khoảng 8 tháng sau đó, cô Jennifer muốn trang trí nhà cửa cho dịp Giáng sinh sắp đến gần nên đã lục tủ quần áo mà lâu ngày cô không đụng đến. Thật không ngờ, người phụ nữ này lại bàng hoàng và đau đớn khi phát hiện thi thể chồng mình nằm trong đó. Hóa ra bấy lâu nay, anh Richard vẫn luôn ở trong nhà.

Cô Jennifer nhớ lại: "Tôi quyết định dựng một cây thông Noel nên đã đi tìm túi đồ trang trí Giáng sinh. Đó là lúc tôi phát hiện ra anh ấy. Anh ấy đã tự sát".

Cảnh sát và bác sĩ pháp y đã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể anh Richard đi khám nghiệm và kết luận rằng không có vết thương nào trên cơ thể. Nguyên nhân tử vong của anh Richard là do tự sát. Khi thi thể được tìm thấy, nó đã trải qua quá trình phân hủy và đang bước vào giai đoạn ướp xác. Đó là lý do cô Jennifer chỉ ngửi thấy mùi hôi trong thời gian ngắn rồi sau đó không ngửi thấy nữa.

Về việc tại sao đã lục soát căn nhà 2 lần mà vẫn không tìm thấy thi thể của anh Richard, cảnh sát đã điều tra và xác định nguyên nhân là do căn nhà của cặp vợ chồng này tích trữ quá nhiều đồ đạc, mọi thứ đều được che giấu rất tốt, vì vậy cảnh sát mới không thể tìm ra sự thật.

Vợ bỏ trốn theo tình nhân, một năm sau chồng cưới luôn vợ của gã tình nhân để trả đũa
Câu chuyện khó tin về "tứ giác tình yêu" của 4 người này đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ, sửng sốt.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h