Vợ bỏ trốn theo tình nhân, một năm sau chồng cưới luôn vợ của gã tình nhân để trả đũa

Ngày 08/03/2023 11:50 AM (GMT+7)

Câu chuyện khó tin về "tứ giác tình yêu" của 4 người này đã khiến dư luận vô cùng bất ngờ, sửng sốt.

Tại thành phố Khagaria, thuộc bang Bihar, Ấn Độ, câu chuyện về "tứ giác tình yêu" đã gây xôn xao dư luận. Chuỗi sự kiện kỳ lạ xoay quanh câu chuyện này khiến người ta không thể tin nổi vì tình tiết chẳng khác nào trong phim.

Truyền thông địa phương đưa tin, cô Ruby Devi (Ruby 1) là một cư dân của làng Pasraha, bang Bihar, đã kết hôn với anh Neeraj Kumar Singh từ năm 2009 và cặp đôi có với nhau 4 đứa con. Cuộc sống hôn nhân của 2 người vợ được xem là khá ổn định, bình yên, cho đến khi xuất hiện "người thứ ba" là anh Mukesh Kumar Singh, một người đàn ông cùng làng với cô Ruby 1.

Anh Mukesh cũng là một người đàn ông đã có gia đình. Thật trùng hợp và trớ trêu, vợ của anh Mukesh cũng tên là Ruby Devi (Ruby 2). Cặp vợ chồng này có với nhau 2 đứa con.

Đám cưới giữa anh Neeraj với cô Ruby 2.

Đám cưới giữa anh Neeraj với cô Ruby 2.

Sau khi nảy sinh quan hệ bất chính, cô Ruby 1 đã bỏ trốn với anh Mukesh, mang theo cả 2 đứa con trai và 2 đứa con gái của mình với chồng. Sau đó, cô Ruby 1 và anh Mukesh kết hôn với nhau vào tháng 2/2022.

Anh Neeraj vô cùng tức giận khi thấy vợ bỏ trốn cùng tình nhân nên đã đệ đơn kiện anh Mukesh bắt cóc vợ mình. Sau đó, anh Neeraj còn nhờ đến cả những người lớn tuổi trong làng tổ chức panchayat (cuộc họp đặc biệt) để tìm hướng giải quyết, cô Ruby 1 và tình nhân Mukesh vẫn nhất quyết không "quay đầu". Kể từ sau đó, họ bỏ đi biệt tăm, không ai rõ tung tích. Tuy nhiên, chuyện đến đó vẫn chưa kết thúc.

Anh Neeraj đã đưa ra một quyết định khiến nhiều người không thể tin nổi. Thay vì chờ đợi vợ về hoặc gặm nhấm nỗi đau, anh Neeraj đã nhanh chóng có người mới, mà đó lại là cô Ruby 2, tức vợ cũ của gã tình nhân Mukesh, theo báo cáo của ETV Bharat.

Bằng cách nào đó, anh Neeraj đã liên lạc với cô Ruby 2 trong một khoảng thời gian. Hai người thường xuyên trò chuyện và cuối cùng yêu nhau. Đến ngày 11/2/2023 vừa qua, tức là đúng một năm sau khi cô Ruby 1 bỏ trốn cùng anh Mukesh, anh Neeraj đã kết hôn với cô Ruby 2. Tới ngày 18/2/2023, họ kết hôn với nhau tại tòa án để hợp pháp hóa quan hệ vợ chồng, cùng nhau nuôi dạy 2 đứa con mà anh Mukesh bỏ lại.

"Tứ giác tình yêu" cuối cùng đã kết thúc tại đó khi 2 gia đình chuyển đến sống tại những ngôi làng khác nhau ở bang Madhya Pradesh. Anh Neeraj hiện đang làm việc tại Tập đoàn Tata nổi tiếng, còn anh Mukesh làm công ăn lương hàng ngày.

Câu chuyện về 2 cặp vợ chồng kỳ lạ này đã thu hút sự quan tâm, bàn tán sôi nổi tại nơi họ sinh sống, cũng như trên mạng xã hội.

Đêm trước ngày cưới, chú rể đòi hủy hôn khi phát hiện bí mật động trời 5 năm của cô dâu
Ngay trước ngày cưới, chú rể đã phát hiện ra một bí mật mà cô dâu che giấu bấy lâu nay.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện vợ chồng