Chồng đòi xét nghiệm ADN vì thấy con không giống mình, vợ biện minh do hồ bơi không sạch

Ngày 04/03/2023 18:30 PM (GMT+7)

Người vợ biện minh rằng hồ bơi không sạch nên mình mới mang thai đứa con không phải của chồng, thật không ngờ người chồng thật sự tin vào lời nói này.

Viện Khoa học Nhận dạng Tư pháp Đại lục nằm ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc, là một đơn vị nghiên cứu khoa học trực thuộc Bộ Tư pháp Trung Quốc, không chỉ đảm nhận việc hỗ trợ điều tra các vụ án lớn nhỏ mà còn nhận ủy thác của các cá nhân, tập thể về việc giám định, trong đó phổ biến nhất là việc xét nghiệm quan hệ huyết thống. Bác sĩ pháp y Zhang Suhua, người làm việc tại đây, đã chứng kiến nhiều câu chuyện khó tin liên quan đến vấn đề này.

Theo lời kể của bác sĩ Zhang Suhua, có một người phụ nữ Thượng Hải sinh được một cậu con trai kháu khỉnh khiến gia đình hết sức vui mừng. Thế nhưng khi cậu bé dần lớn lên, người chồng nhận thấy con trai không hề giống mình. Những người xung quanh cũng nhận ra điều này và hay nói đùa người chồng rằng hãy đi xét nghiệm ADN đi. 

Sau đó, người chồng lại phát hiện ra một điều đáng kinh ngạc khác, đó là con trai mình trông khá giống người hàng xóm. Người chồng nghi ngờ vợ mình ngoại tình rồi đem con về "đổ vỏ" nhưng anh lại không có bằng chứng gì. Cuối cùng, sau nhiều suy nghĩ, người chồng quyết định đem con trai đi xét nghiệm ADN tại Viện Khoa học Nhận dạng Tư pháp Đại lục.

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Nghe thấy chồng nói vậy, người vợ không hề nao núng hay lo sợ, còn đề nghị rằng hãy xét nghiệm mẫu ADN của con trai với người hàng xóm, nếu họ không phải bố con thì tức là đứa trẻ thuộc về chồng cô, do anh ấy quá đa nghi. Tuy nhiên, người chồng không đồng ý mà yêu cầu cả 4 người, bao gồm 2 vợ chồng, đứa con và người hàng xóm, cùng đi lấy mẫu xét nghiệm.

Một thời gian sau, kết quả trả về khiến tất cả sốc nặng. Đứa trẻ không phải con của người hàng xóm, cũng không phải con của người chồng, cả 2 người đều không phải bố ruột. Lúc này, tất cả cùng hoang mang vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Người chồng yêu cầu vợ giải thích thì cô ta biện minh rằng: "Em hay đi bơi, có lẽ do nước bể bơi không sạch". Thật không ngờ, người chồng lại tin vào lời nói này và quyết định tha thứ cho vợ.

Bác sĩ Zhang Suhua tiếp tục kể về một trường hợp đáng kinh ngạc khác, đó là một cô gái 17 tuổi làm thêm trong một khách sạn. Trong một lần đang làm việc thì bị chóng mặt, cô gái đã về phòng để nghỉ ngơi, nào ngờ lại bị tấn công tình dục, sau đó phát hiện mình mang thai. Cảnh sát đã điều tra vụ việc và một nam nhân viên khách sạn đã thừa nhận gây ra vụ tấn công tình dục đó. Tuy nhiên, nghi phạm cho rằng việc cô gái mang thai là quá vô lý vì không trùng khớp thời gian.

Bởi việc tuyên án tội cưỡng hiếp và tội cưỡng hiếp gây ra mang thai là khác nhau, Viện Pháp y đã phải điều tra kỹ lưỡng hơn. Cuối cùng, cô gái kia thú nhận rằng mình đã quan hệ tình dục với bạn trai và thực chất đứa trẻ trong bụng cô thuộc về người bạn trai.

Vợ không chịu động phòng, vài tháng sau vác bụng bầu về nói: Con của ai đâu có quan trọng
Sau đám cưới, người vợ viện đủ mọi lý do để từ chối "chuyện chăn gối", vậy mà mấy tháng sau lại tuyên bố có thai.

Hôn nhân gia đình

KHÁNH HẰNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình