Chồng lén đi cắm trại cùng nhân tình vô tình gặp bạn cũ của vợ, câu nói của "tiểu tam" khiến vợ chết lặng

Phú Nguyễn - Ngày 02/01/2024 14:16 PM (GMT+7)

Sau khi xác nhận với đồng nghiệp của chồng, Trần Hy tuyệt vọng khi biết Lý Ngọc đã lừa dối mình, lén lút đi cắm trại cùng với nhân tình.

Lý Ngọc (23 tuổi) kết hôn với vợ mình là Trần Hy đã được 2 năm. Mặc dù có một người vợ xinh đẹp và đảm đang, anh vẫn không hài lòng với những gì mình đang có, ngược lại luôn cảm thấy áp lực và tù túng trong cuộc sống hôn nhân của chính mình. Anh vốn dĩ là người vui vẻ và hoạt bát, trước khi kết hôn thường tổ chức tiệc tùng cùng đồng nghiệp thâu đêm suốt sáng. Tuy nhiên sau khi cưới Trần Hy, chỉ cần về nhà muộn hơn một chút là anh đã nhận về hàng loạt cuộc điện thoại của vợ thúc giục về sớm.

Trong mắt Lý Ngọc, tình yêu của vợ dành cho anh giống như một sự ràng buộc. Thậm chí có khi anh từng muốn kiếm cớ chia tay Trần Hy để có nhiều tự do hơn trong cuộc sống. Nhưng Trần Hy lại là một người vợ vô cùng hoàn hảo, ngay cả cha mẹ Lý Ngọc cũng cảm thấy việc cô kiểm soát Lý Ngọc là chính xác, như vậy mới có thể cứu con trai mình khỏi gây ra rất nhiều phiền toái từ bên ngoài. Không thể bắt lỗi vợ nên người chồng chỉ có thể sống một cuộc sống mà đối với anh là nhàm chán và vô vị.

Lý Ngọc luôn cảm thấy tù túng trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Lý Ngọc luôn cảm thấy tù túng trong chính cuộc hôn nhân của mình.

Tại công ty, Lý Ngọc có một đồng nghiệp mới vừa tốt nghiệp đại học tên Vương Hân (bút danh). Là một cô gái rất sôi nổi và vui vẻ, anh và Vương Hân nhanh chóng có tiếng nói chung và rất hợp gu với nhau. Trong giờ nghỉ trưa ở công ty, Lý Ngọc thường cùng cô gái này chơi game online, trìu mến gọi cô  là "sư phụ", dần dần cả hai cùng nảy sinh tình cảm. Điều này khiến anh như tìm lại được niềm vui đã mất từ lâu ở vợ mình.

Nhân dịp nghỉ lễ Tết Nguyên Đán sớm, Lý Ngọc có một lời mời táo bạo với Vương Hân khi rủ cô cùng đi cắm trại. Cô gái trẻ bên ngoài còn tỏ vẻ băn khoăn nhưng thực chất trong lòng rất hạnh phúc về cuộc vui bí mật này, tất bật chuẩn bị mọi thứ cần thiết cho chuyến cắm trại sắp tới.

Sau khi về nhà, Lý Ngọc không hề báo cho vợ biết chuyện công ty cho nghỉ Tết sớm. Ngày nghỉ lễ vẫn ra ngoài đi làm như thường lệ nhưng lại lái xe thẳng đến nhà Vương Hân, sau đó đưa tình nhân đi cắm trại. Điều mà Lý Ngọc không ngờ tới là tại khu cắm trại này tình cờ có một người bạn đại học cũ của vợ anh. Chứng kiến cảnh tượng trước mặt, cô gái này lập tức gọi điện và kể tường tận những gì cô thấy cho Trần Hy. Ban đầu, người vợ còn bán tín bán nghi, nhưng sau khi gọi cho một đồng nghiệp khác của chồng mình xác nhận, cô mới vỡ lẽ rằng công ty anh đã vào dịp nghỉ lễ sớm.

Người chồng lừa dối vợ mình để cùng đi cắm trại với nhân tình.

Người chồng lừa dối vợ mình để cùng đi cắm trại với nhân tình.

Lúc này, Trần Hy cảm thấy vô cùng bối rối, chỉ biết kể với mẹ chồng. Nghe thấy lời con dâu, mẹ Lý Ngọc lập tức bắt taxi cùng con dâu đến nơi mà cặp đôi kia đang cắm trại. Đến nơi, cả hai trông thấy xe của anh ta cùng lều trại nơi Lý Ngọc và Vương Hân đang ở. Trần Hy mở lều nhìn xem và chứng kiến những cảnh tượng sốc.

Trước sự chất vấn của Trần Hy và người mẹ chồng, Vương Hân vẫn thản nhiên đáp: “Cô chắc hẳn là vợ của Lý Ngọc, nhưng lại không trẻ bằng tôi, không xinh đẹp bằng tôi, ngày ngày vẫn kiểm soát anh ấy. Khó trách tại sao anh ấy lại phiền lòng nhiều đến vậy". Lời nói của tiểu tam khiến Trần Hy rất tức giận, cô không nhịn được muốn dùng tay tóm lấy Vương Hân, nhưng vừa định bước tới, cô lại bị Lý Ngọc đẩy ra.

Trước sự chất vấn của vợ, Lý Ngọc vẫn kiên quyết bảo vệ tình nhân.

Trước sự chất vấn của vợ, Lý Ngọc vẫn kiên quyết bảo vệ tình nhân.

Lý Ngọc lúc này mới lên tiếng: “Cô ấy tốt hơn em. Ngoài việc dọn dẹp và nấu nướng ở nhà mỗi ngày, em có quan tâm đến anh không? Em có biết anh chán nản thế nào trong cuộc hôn nhân này không?”.

Nghe xong cuộc trò chuyện của họ, mẹ của Lý Ngọc rất tức giận, bước đến gần con trai và nói: "Con lấy vợ phải có trách nhiệm, Trần Hy rất tốt với con và ngày nào cũng làm việc nhà tươm tất. Con hành động như vậy liệu có xứng đáng không chứ".

Nghe mẹ chồng nói xong, Trần Hy chỉ biết khóc và nói muốn ly hôn rồi bỏ chạy, mẹ chồng thấy vậy lập tức đuổi theo. Chỉ còn lại Lý Ngọc và tình nhân của anh ngơ ngác đứng đó...

Chồng đều đặn đi nhậu vào tối thứ Tư hàng tuần, vợ lén xem điện thoại phát hiện sự thật choáng váng
Từng hứa hẹn sẽ chung thuỷ, nhưng người đàn ông lại ngang nhiên có mối quan hệ tình cảm ngoài luồng với nhân tình dù đang có vợ. Khoảnh khắc người vợ...

Hôn nhân gia đình

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Hôn nhân gia đình