Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà lao vào ôm "tiểu tam" khóc nức nở khiến dân tình xôn xao

Phú Nguyễn - Ngày 30/12/2023 00:08 AM (GMT+7)

Người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình ngay giữa phố. Ai cũng tưởng người vợ sẽ lao vào đánh ghen đối phương nhưng không, cô có hành động khiến ai nấy đều choáng váng.

Một cư dân mạng ở Chiết Giang (Trung Quốc) mới đây đăng tải hình ảnh một người đàn ông ngoại tình bị vợ bắt gặp tại trận. Vụ việc lập tức gây chú ý cộng đồng mạng. Trong tình huống này, thông thường cái kết sẽ không có hậu. Có người phụ nữ sẽ chọn đánh ghen, đánh đập nhân tình của chồng, có người lại chọn im lặng rồi ly hôn. Nhưng tình huống đánh ghen của người vợ trong tình huống này lại rất độc lạ.

Trong video đăng tải, người đàn ông chở nhân tình đi mua sắm. Anh không ngờ vợ đang đứng phía sau và bắt tại trận chuyện chồng lăng nhăng. Tưởng rằng mọi chuyện sẽ vô cùng căng thẳng và xảy ra một trận ẩu đả lớn nhưng không... Sau khi 3 người mặt đối mặt, mọi chuyện diễn ra khá êm đềm.

Thay vì đánh ghen giữa đông người, người vợ đi đến cửa xe ô tô của chồng, ôm cô nhân tình đang ngồi trong ghế phụ và òa óc nức nở

Thay vì đánh ghen giữa đông người, người vợ đi đến cửa xe ô tô của chồng, ôm cô nhân tình đang ngồi trong ghế phụ và òa óc nức nở

Người vợ đi đến cửa xe ô tô của chồng, ôm cô nhân tình đang ngồi trong ghế phụ và òa óc nức nở. Người chồng nhìn thấy cảnh tượng này rất bối rối, không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Anh cũng không biết 2 người phụ nữ này đang nghĩ gì mà lại có tình huống ly kỳ đến vậy.

Vài phút sau, người chồng đành phải bước ra ngoài, nhường lại không gian riêng cho 2 người phụ nữ. Những người chứng kiến tụ tập để xem cảnh tượng trong xe ô tô, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến bình luận. Đa số cho rằng, người vợ quá đau đớn nên mới chọn cách đánh ghen như vậy. Có lẽ cuộc hôn nhân này có ý nghĩa quá lớn với cô ấy nên tiếng khóc đó chính là thay cho lời kết thúc.

Hành động này của người vợ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Có người cho rằng có thể người vợ đã quá chán cuộc hôn nhân này nên thấy có người ở bên chồng, cô ấy cảm thấy mình được giải thoát chăng

Hành động này của người vợ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Có người cho rằng có thể người vợ đã quá chán cuộc hôn nhân này nên thấy có người ở bên chồng, cô ấy cảm thấy mình được giải thoát chăng

"Vậy là cô ấy đã chọn cách ra đi, nhường chồng cho người đàn bà khác. Phản bội là nỗi đau đớn khó chữa lành. Chắc rằng người vợ đã thấm hết nỗi đau và chấp nhận từ bỏ. Cách đơn giản là ôm người tình của chồng, chúc cô ta có được hạnh phúc mà cô ta đã dày công cướp giật", một cư dân mạng bình luận.

Số ít nghi ngờ thái độ của người vợ bởi họ cho rằng chẳng có ai có thể bình tĩnh như vậy khi phát hiện bị chồng ngoại tình. Có lẽ người phụ nữ này không còn yêu chồng nữa nên thấy có người ở bên chồng, cô ấy cảm thấy mình được giải thoát chăng.

Việc người chồng đứng im, không phản ứng hay có thái độ giải thích cũng bị cộng đồng mạng chỉ trích. Là người gây ra mọi chuyện nhưng anh ta dường như trở thành kẻ vô can. Dù là ai, còn tình yêu hay không, chắc chắn họ cũng sẽ chẳng vui vẻ gì khi biết người đầu gối tay ấp ngoại tình.

Trong chuyện tình yêu, phản bội là điều khó chấp nhận. Người phụ nữ thường sẽ là người chịu nhiều bất hạnh bởi ngoài chồng họ còn có con cái. Trách nhiệm nuôi dạy con rồi sẽ thuộc về ai? Những đứa trẻ bơ vơ không có đủ tình yêu thương của cha mẹ cũng là những người tội nghiệp.

Vậy nên nếu đã là vợ chồng, cả hai nên hiểu và trân trọng tình cảm của đối phương. Hôn nhân không chỉ là tình yêu mà còn là trách nhiệm giữa hai bên, trách nhiệm với con cái. Mâu thuẫn là điều khó tránh trong hôn nhân, làm sao để cân bằng, dung hòa mới là điều tốt. Chỉ khi hai người thông cảm được cho nhau thì mọi thứ mới êm đẹp. Còn thực sự đã không còn tình cảm, giải thoát là cách tốt nhất. Lừa dối chỉ khiến đối phương thêm đau lòng, trở thành vết thương mãi không bao giờ có thể xóa bỏ được trong cuộc đời. 

Bị chồng bắt tại trận tằng tịu với nhân tình trong khách sạn, hành động của người vợ khiến tất cả đứng hình
Để bảo vệ nhân tình, người phụ nữ thậm chí còn gọi điện đến cảnh sát để tố cáo chồng mình với lý do này.

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng