Cô giáo ở Trung Quốc ngoại tình với bạn học cũ, chồng đi làm xa về bắt tại trận sau cuộc gọi của hàng xóm

Phú Nguyễn - Ngày 30/12/2023 16:07 PM (GMT+7)

Ngay khi vừa bước vào nhà, anh Trần choáng váng với cảnh tượng trước mặt, không giữ nổi bình tĩnh mà lập tức báo cảnh sát.

Một đoạn video có tiêu đề “chồng bắt quả tang vợ giáo viên ngoại tình" được lan truyền với tốc độ chóng mặt tại Trung Quốc trong suốt thời gian qua. Trong clip này, một người phụ nữ này mặc đồ “mát mẻ”, trang điểm quyến rũ bên cạnh một người đàn ông cởi trần, cả hai đều cúi đầu không dám nhìn thẳng vào ống kính. Ngoài ra, còn có một người đàn ông liên tục buông lời quát mắng: “Đây là người vợ mà tôi yêu thương suốt 5 năm qua, cô ấy đang ngoại tình với người đàn ông khác trong lúc tôi đi công tác xa nhà".

Được biết, người đàn ông này chính là anh Trần, anh chia sẻ mình và vợ yêu nhau hơn 3 năm trước khi kết hôn. Cô là giáo viên, trong khi anh là một doanh nhân thành đạt, thường xuyên phải đi công tác nhiều nơi để bàn chuyện kinh doanh. Theo anh Trần, trong thời gian yêu vợ, công việc kinh doanh không tiến triển mấy và anh không muốn bạn gái phải khổ. Năm ngoái, khi bắt đầu có thu nhập ổn định, anh đã sớm nghĩ đến chuyện cưới vợ, nhưng không ngờ chưa đầy một năm đã xảy ra chuyện ngoại tình này.

Người đàn ông lạ mặt này thường lui tới nhà anh Trần vào mỗi cuối tuần khi anh đi công tác xa.

Người đàn ông lạ mặt này thường lui tới nhà anh Trần vào mỗi cuối tuần khi anh đi công tác xa.

Người vợ mà anh Trần nhắc đến là Hoàng Danh Vũ. Cô có nước da trắng ngần, xinh đẹp, đôi mắt dịu dàng và giọng nói nhẹ nhàng. Không ai tin người phụ nữ này ngoại tình cho đến khi anh Trần đưa ra những bằng chứng cho thấy vợ anh đã lừa dối mình.

Khi yêu và mới cưới, mối quan hệ giữa hai người rất ngọt ngào khiến hàng xóm ai ai cũng ngưỡng mộ. Anh Trần dù đi công tác bên ngoài nhưng cứ hễ có thời gian là về nhà ngay. Nhưng lâu dần, Danh Vũ cảm thấy xung quanh mình không có ai, vô cùng cô đơn nên đã nảy sinh những suy nghĩ lệch lạc. Lúc này, cô tình cờ gặp lại người bạn cũ tên Vương cùng quê, đã phải lòng cô từ khi còn học cấp hai. Khi gặp lại Vũ giờ đây còn xinh đẹp hơn nữa, anh chàng không thể kìm lòng mà liên tục tiếp cận người phụ nữ này. Dần dần giữa cả hai bắt đầu nảy sinh những tình cảm sai trái.

Vì cảm thấy cơ đơn mà Danh Vũ dần nảy sinh những suy nghĩ lệch lạc.

Vì cảm thấy cơ đơn mà Danh Vũ dần nảy sinh những suy nghĩ lệch lạc.

Sau một thời gian, anh Trần nhận thấy vợ mình có gì đó khác lạ, trở nên rất thiếu kiên nhẫn với anh mỗi khi trò chuyện qua video. Thậm chí có khi về nhà, vợ anh còn liên tục giục anh sớm rời đi. Trước sự thắc mắc của chồng, vợ anh chỉ nói rằng vì cô hiện đang đứng lớp, thường xuyên phải làm thêm giờ nên cô không muốn lãng phí thời gian vào điện thoại. Lời giải thích này khiến anh Trần nhẹ nhõm phần nào.

Cho đến một ngày, người hàng xóm sống cạnh nhà đột nhiên gọi điện cho anh, trong điện thoại, người này khuyên anh Trần nên quay về kiểm tra, có thể vợ anh đang ngoại tình với người khác. Sau khi nghe điều này, anh cảm thấy vô cùng choáng váng, nhanh chóng đặt vé máy bay về nhà. Đến nơi, anh không trực tiếp vào nhà mà đợi ở nhà hàng xóm.

Theo lời kể, người đàn ông này sẽ đến nhà anh vào mỗi chiều cuối tuần. Khi vừa bắt gặp cả hai, anh Trần lập tức xông vào cửa, chứng kiến cảnh tượng vợ mình đang ôm một người đàn ông lạ. Anh liên tục quát mắng và trực tiếp báo cho cảnh sát, phát hiện ra hai người họ đã bí mật liên lạc với nhau được vài tháng nay.

Anh Trần vô cùng bàng hoàng khi biết được bí mật của vợ mình.

Anh Trần vô cùng bàng hoàng khi biết được bí mật của vợ mình.

Dù vậy, anh Trần vẫn rất yêu thương vợ, vẫn quyết định cho cô một cơ hội vì nghĩ rằng do mình đã thiếu quan tâm đến vợ. Vì vậy, được sự hoà giải của cảnh sát và thỏa hiệp của anh Trần, cả hai quyết định bỏ qua và vẫn sống cùng nhau. Tuy vậy, chỉ hai tháng sau, người vợ của anh vẫn tiếp tục “ngựa quen đường cũ”. Kể từ đó, anh Trần mất hết niềm tin vào vợ và chỉ mong ly hôn càng sớm càng tốt. Sự việc này sau khi bị phanh phui cũng đã gây xôn xao trên mạng xã hội Trung Quốc trong suốt thời gian dài.

Chồng ngoại tình, vợ không đánh ghen mà lao vào ôm tiểu tam khóc nức nở khiến dân tình xôn xao
Người vợ bắt quả tang chồng ngoại tình ngay giữa phố. Ai cũng tưởng người vợ sẽ lao vào đánh ghen đối phương nhưng không, cô có hành động khiến ai nấy...

Các vụ đánh ghen kinh hoàng

Theo Phú Nguyễn
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng