Chồng mất tích bí ẩn hơn 10 năm, gặp lại vợ coi như chưa từng quen rồi bỏ đi tiếp

Ngày 26/08/2017 09:49 AM (GMT+7)

Anh Russell Jenkin đã mất tích từ năm 2006 sau một cuộc tranh cãi với vợ. Ngày gặp lại, hai người đã không nói chuyện với nhau, như chưa từng quen biết.

Cô Sandie Gillette, 44 tuổi lần cuối cùng nhìn thấy chồng mình là Russell Jenkin vào tháng 9 năm 2006 khi anh rời khỏi nhà tại Melbourne, Úc sau cuộc cãi vã với vợ.

Kể từ đó, anh không bao giờ quay trở lại, để lại Sandie một mình với hai đứa con nhỏ là Ethan, lúc đó mới 4 tuổi và Charlie, 2 tuổi.

Chồng mất tích bí ẩn hơn 10 năm, gặp lại vợ coi như chưa từng quen rồi bỏ đi tiếp - 1

Russell Jenkin biến mất vào năm 2006 sau khi cãi nhau với vợ.

Cuối cùng, Russell Jenkin được chính thức xác định là mất tích sau nhiều nỗ lực tìm kiếm của cảnh sát nhưng thất bại.

Thế rồi một ngày, bà Sandie cùng hai người con đến một trung tâm mua sắm trên bờ biển Sunshine- nơi cách nhà bà khoảng 1.800km, thì bất ngờ gặp lại chồng mình.

“Tôi luôn tin ông ấy vẫn đang ở đâu đó. Nhưng tôi vẫn sốc khi nhìn thấy ông ấy. Tôi không biết phải nói thế nào, đầu óc tôi như tê liệt”, bà Sandie chia sẻ với trang news.com.au.

“Chúng tôi đứng rất gần nhau và liên tục nhìn đối phương đi ngang qua. Thật kinh ngạc! Chúng tôi đã nhận ra nhau nhưng cứ thế đi ngang qua nhau”.

Bà Sandie nói rằng, hai người đã không nói chuyện với nhau trong lần chạm trán ngại ngùng này.

“Ông ấy đã có thể tiếp cận chúng tôi, nhưng biết nói gì với người đã mất tích hơn 10 năm qua đây?”, bà nói.

Bà Sandie Gillette quyết định chia sẻ câu chuyện này để tìm lại chồng, bởi vì hai người con của bà đã không được gặp cũng như có bất cứ thông tin gì của bố kể từ khi ông ấy rời đi.

Khánh Hằng (Dịch từ independent)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới