Chồng nằng nặc đòi ly hôn vì vợ cả tháng không chịu đánh răng, người bốc mùi nồng nặc

Ngày 09/01/2018 20:00 PM (GMT+7)

Suốt 13 năm sống chung, vợ chồng anh Lin (Trung Quốc) rất ít khi gần gũi bởi người vợ không chịu tắm, không chịu đánh răng.

Mới đây, anh Lin (Trung Quốc) đã đệ đơn ly hôn lên toàn án, đề nghị chấm dứt quan hệ với người vợ mà đã sống chung suốt 13 năm. Trong đơn ly hôn, anh Lin nêu rõ lý do là vì vợ có lối sống quá bẩn thỉu. 

Chồng nằng nặc đòi ly hôn vì vợ cả tháng không chịu đánh răng, người bốc mùi nồng nặc - 1

Chồng đòi ly hôn vì vợ có lối sống quá bẩn thỉu, cả năm không tắm (Ảnh minh họa)

Anh kể, từ khi sống chung một nhà, anh phát hiện vợ mình thực sự ở bẩn khác người. Cả năm vợ anh không đánh răng mà dùng kẹo cao su để vệ sinh răng miệng. Ngoài ra, một năm không tắm, không gội đầu, mỗi khi ra ngoài cố che giấu bằng cách đội mũ để  không bốc mùi hôi. 

Theo anh Lin, một năm vợ anh mới tắm một lần và mỗi lần tắm mất nửa ngày. Cơ thể lúc nào cũng bốc mùi khiến anh cảm thấy kinh hãi, không dám lại gần. Đó cũng là lý do mỗi năm họ chỉ ân ái một vài lần, dẫn tới 14 năm kết hôn không có con. 

Được biết, sau khi kết hôn, anh Lin ở rể nhà vợ nên người vợ càng được lướt, sống bẩn thỉu, bừa bãi. Người vợ thất nghiệp nhưng cũng không muốn chồng đi làm. Anh Lin vốn là nhân viên quản lý một tòa nhà chung cư nhưng người vợ nói rằng, công việc của anh khiến cô mất mặt, không cho anh làm. Ở nhà, anh Lin bị giao toàn bộ việc nhà. 

Chồng nằng nặc đòi ly hôn vì vợ cả tháng không chịu đánh răng, người bốc mùi nồng nặc - 2

Trong đơn ly hôn, anh Lin còn kể vợ anh thích kiểm soát, đến mức không cho anh về nhà mẹ đẻ, cũng không bao giờ quan tâm đến gia đình nhà chồng.

Năm 2015, không chịu đựng được nữa, anh bỏ nhà tới Tân Trúc để tìm việc. Nhưng sau đó, vợ anh tìm được và áp tải về nhà. Không thể chịu đựng được cuộc sống như thế, anh Lin quyết định ly hôn.

Trong khi đó, người vợ phản biện rằng họ vẫn thường xuyên ân ái. Chỉ có trong vài năm trở lại đây, anh Lin mải mê với công việc nên lạnh nhạt với vợ. Vì lẽ đó, cô mới ép chồng nghỉ việc.

Câu chuyện này khiến hai bên tranh chấp, ầm ĩ tại tòa. Cho đến mới đây, anh Lin mới được tòa xử cho ly hôn.

Hà Anh (Dich từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h