Chồng sát hại vợ, hành động sau đó càng đáng sợ hơn

Khánh Hằng - Ngày 03/09/2020 19:21 PM (GMT+7)

Không chỉ sát hại vợ rồi ném thi thể vào nhà để xe, người chồng này còn có loạt hành động vô cùng đáng sợ sau đó.

Sự việc kinh hoàng xảy ra tại thành phố Minneapolis, thuộc bang Minnesota, Mỹ. Vào đêm hôm 30/8 vừa qua, người đàn ông có tên Jason Michael Mesich đã dùng súng bắn chết vợ mình là Angela Lynn, sau đó bỏ thi thể của cô vào nhà để xe. 

Theo thông tin từ cảnh sát, cặp vợ chồng này đã tranh cãi với nhau về vấn đề quan hệ tình dục. Jason đã bắn vợ mình vì cho rằng cô Angela không chịu làm "chuyện ấy" nhiều với mình.

Chưa dừng lại ở đó, sau khi sát hại vợ, Jason tiếp tục đi ra ngoài và nổ súng vào những người hàng xóm là cô Canisha, 29 tuổi và bé gái Makayla Saulter, 12 tuổi, khi 2 người này đang cùng gia đình chất đồ đạc lên xe tải. Thời điểm đó, Makayla đang ôm một bé gái 18 tháng tuổi khác, chính là con gái của cô Canisha.

Chồng sát hại vợ, hành động sau đó càng đáng sợ hơn - 1

Jason và người vợ Angela.

Khi thấy Jason có ý định điên cuồng, Makayla đã cố gắng che chắn cho bé gái khỏi làn đạn nhưng chẳng may bị bắn vào đầu. Bé gái 12 tuổi này nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu và hiện vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Trong khi đó, cô Canisha bị trúng nhiều phát đạn từ thắt lưng trở xuống. Cô cũng được đưa tới bệnh viện trong tình trạng nghiêm trọng nhưng may mắn giữ được tính mạng, hiện tại sức khỏe đã ổn định. Các thành viên khác trong gia đình cô may mắn không trúng đạn và đã lập tức gọi cảnh sát.

Khi cảnh sát tới nơi, họ phải giao tranh với Jason một lúc khá lâu. Anh ta đã bắn thêm 40 phát súng trước khi bị bắt giữ. 

Chồng sát hại vợ, hành động sau đó càng đáng sợ hơn - 2

Hai nạn nhân Makayla (trái) và Canisha (phải).

Jason khai với cảnh sát rằng anh ta đã cãi nhau với vợ trong nhà để xe, nguyên nhân bắt nguồn từ việc không hòa hợp trong "chuyện chăn gối". Jason đã bỏ vào nhà để lấy vũ khí. Khi quay trở lại, anh ta đã đấm vào xương quai xanh của cô Angela. Người vợ vô cùng tức giận, thách thức Jason bắn mình và anh ta đã thực sự làm vậy.

Khi được hỏi tại sao lại bắn vào những người hàng xóm vô tội, Jason nói rằng anh ta "ghét tất cả trẻ em" và "họ không phải là những người hàng xóm tốt bụng". Hiện tại, Jason đang bị tạm giam và phải đối mặt với cáo buộc giết người và cố ý giết người.

Chồng sát hại vợ, hành động sau đó càng đáng sợ hơn - 3

Makayla đã dũng cảm bảo vệ cháu gái 18 tháng tuổi của mình.

Trong khi đó, bé gái 12 tuổi Makayla được mệnh danh là "anh hùng" khi cố gắng che chắn cho cô cháu gái 18 tháng tuổi của mình khỏi trúng đạn. Gia đình của Makayla đã thành lập một quỹ GoFundMe để quyên góp tiền chăm sóc y tế cho cô bé, hiện nay đã huy động được 46.000 USD (hơn 1 tỷ đồng).

Gia đình của Makayla chia sẻ: "Cô bé bị bắn vào phía sau đầu. Trong quá trình chụp CT Scan, họ phát hiện hộp sọ của cô bé đã bị vỡ và phải cắt bỏ một phần hộp sọ để tạo khoảng trống khi nó sưng lên. Makayla hiện phải sử dụng máy thở và đặt một ống gần trán để máu thoát ra. Không rõ cô bé phải ở trong bệnh viện bao lâu và mất bao nhiêu thời gian mới hồi phục hoàn toàn. Các bác sĩ dự đoán sẽ mất một quãng thời gian rất dài. Makayla phải nằm viện ít nhất 2-3 tháng với mảnh hộp sọ bị cắt bỏ, sau đó là một khoảng thời gian lâu hơn nữa để đặt nó về vị trí cũ".

Đi môi giới bất động sản gặp chủ nhà cuồng dâm, cô gái gặp chuyện kinh hoàng
Vì muốn thương lượng lại giá cả, cô gái này đã tới tận nơi để nói chuyện với chủ nhà, nào ngờ lại rơi vào tay một kẻ "yêu râu xanh".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự