Vợ không cho "quan hệ" gần 2 năm, chồng tự tử, mẹ chồng tiết lộ sự thật không tin nổi

Khánh Hằng - Ngày 13/08/2020 09:59 AM (GMT+7)

Vì một cuộc hôn nhân bức bối lại thiếu thốn tình dục, người chồng đã đi tới quyết định đau lòng là tự tử khiến cả gia đình vô cùng đau đớn.

Truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một ngôi nhà ở khu Maninagar, thuộc thành phố Ahmedabad, bang Gujarat, Ấn Độ. Một người chồng đã quyết định tử tự sau khi quá mệt mỏi và áp lực với cuộc hôn nhân không tình dục.

Theo đó, anh Surndrasinh đã từng có một đời vợ nhưng ly hôn vì nhiều lý do. 2 năm sau khi ly hôn, anh đã kết hôn với người vợ thứ 2 là cô Geeta Parmar, 32 tuổi vào tháng 10/2018. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này dường như không được hạnh phúc. Theo thông tin từ cảnh sát, anh Surndrasinh đã từng tâm sự với mẹ mình rằng anh ta và cô Geeta không có quan hệ thể xác dù đã là vợ chồng với nhau.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rơi vào tình trạng hỗn loạn và bí bách. Anh Surndrasinh và cô Geeta thường xuyên cãi nhau và đánh nhau, sau đó người vợ đã tức giận chuyển về nhà bố mẹ đẻ sống.

Vợ không cho amp;#34;quan hệamp;#34; gần 2 năm, chồng tự tử, mẹ chồng tiết lộ sự thật không tin nổi - 1

Anh Surndrasinh đã tự tử vì vợ không cho "ân ái" suốt 22 tháng kể từ sau khi kết hôn (Ảnh minh họa)

Vào ngày 27/7 vừa qua, gia đình của anh Surndrasinh vừa đi dự một đám tang của người thân, sau đó trở về nhà tìm anh Surndrasinh thì phát hiện anh đã tự tử ngay tại nhà. Nhân viên y tế và cảnh sát được gọi tới ngay sau đó nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Bi kịch này đã khiến gia đình anh Surndrasinh vô cùng đau đớn và phẫn nộ.

Sau đó, bà Muli Parmar, 55 tuổi, mẹ của anh Surndrasinh đã đệ đơn tố cáo con dâu, cho rằng cô Geeta là nguyên nhân dẫn đến việc con trai mình tự tử. Bà Muli tuyên bố rằng cô Geeta đã không chịu "ân ái" với con trai mình trong suốt 22 tháng kể từ sau khi kết hôn. Bà Muli tin rằng chính việc thiếu thốn tình dục đã khiến anh Surndrasinh rơi vào trạng thái căng thẳng, bực bội và trầm cảm do mối quan hệ vợ chồng không tốt đẹp, từ đó đưa ra quyết định đau lòng.

Bà Muli cho biết, bà từng đến thăm nhà của cặp vợ chồng mới cưới và rất ngạc nhiên khi thấy 2 đứa con ngủ trên 2 giường khác nhau. Bà Muli cũng nói thêm rằng cô Geeta đã từng thề sẽ không quan hệ tình dục với chồng mình. 

Chia sẻ với cảnh sát, bà Muli khai: "Một lần, tôi đến nhà con trai mình và phát hiện nó với con dâu của tôi đang ngủ trên 2 chiếc giường khác nhau. Khi tôi hỏi con trai tôi về chuyện này, nó nói rằng cả hai không có quan hệ thể xác vì Geeta không muốn làm "chuyện ấy" với chồng mình". Tuy nhiên, không ai rõ lý do tại sao cô Geeta lại có thái độ như vậy.

Hiện tại, cảnh sát khu khu Maninagar, thuộc thành phố Ahmedabad đang tiến hành điều tra vụ việc và lấy lời khai của những người có liên quan.

Người đàn ông thuê phòng khách sạn 1 năm không cho ai vào, nhân viên ngỡ ngàng khi mở cửa
Người đàn ông chi một số tiền lớn để thuê căn phòng khách sạn suốt một năm nhưng điều kỳ lạ là không muốn cho bất cứ ai vào, kể cả nhân viên khách...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự