Chồng thuê người cưỡng hiếp vợ, lấy chứng cứ ngoại tình để cưới vợ khác, nhận kết cục đau lòng

Khánh Hằng - Ngày 10/07/2020 20:00 PM (GMT+7)

Muốn lấy vợ khác nên người chồng đã dựng lên một màn kịch, nào ngờ mọi chuyện không như dự tính và cuối cùng, người chịu tổn thương nhiều nhất vẫn là người vợ.

Thảm kịch đau lòng xảy ra hồi cuối tháng 6 vừa qua tại làng Mit Antar, tỉnh Dakahlia, phía đông bắc thủ đô Cairo, Ai Cập. Một người vợ trẻ tuổi đã qua đời trong đau đớn và oan ức chỉ vì màn kịch mà người chồng bội bạc của mình dựng lên.

Nạn nhân là cô Eman Adel, trong độ tuổi 20, là sinh viên khoa Nghệ thuật của một trường đại học địa phương. Cô Eman luôn mơ ước được kết hôn và xây dựng một gia đình hạnh phúc. Cô đã gặp được anh Hussein và sau một thời gian kết hôn, cặp đôi đã chào đón đứa con đầu lòng hiện 9 tháng tuổi. Cô Eman vô cùng hạnh phúc vì nghĩ rằng giấc mơ của mình đã biến thành sự thật mà không ngờ nó đã trở thành một cơn ác mộng.

Câu chuyện bi thảm bắt đầu khi cảnh sát tỉnh Dakahlia nhận được thông báo của anh Hussein, nói rằng đã tìm thấy vợ mình bị sát hại tại nhà. Ngay sau đó, cảnh sát lập tức tới hiện trường để điều tra. Anh Hussein có bằng chứng ngoại phạm nhưng cuộc điều tra sau đó đã chỉ ra rằng anh ta có liên quan mật thiết tới cái chết của vợ.

Chồng thuê người cưỡng hiếp vợ, lấy chứng cứ ngoại tình để cưới vợ khác, nhận kết cục đau lòng - 1

Nạn nhân Eman Adel.

Khi cảnh sát kiểm tra các camera giám sát xung quanh khu vực, họ tìm thấy hình ảnh một người đàn ông mặc bộ niqab truyền thống và đeo mạng che mặt, che kín từ đầu đến chân, đi vào nhà của cô Eman và một lúc lâu sau mới rời đi. Người đàn ông này được xác định là Ahmed, một nhân viên đang làm việc trong cửa hàng quần áo thuộc sở hữu của anh Hussein.

Hóa ra thời gian gần đây, anh Hussein đã chán cuộc hôn nhân với cô Eman và nói rằng muốn ly hôn với cô để cưới người phụ nữ khác. Tuy nhiên, cô Eman không đồng ý, đặc biệt khi cả hai đã có con chung. Thấy vợ quá cương quyết, Hussein đã nghĩ ra một màn kịch bê bối đạo đức giả.

Để có thể bỏ vợ một cách đường đường chính chính mà không mất mát vật chất, người chồng này đã quyết định thuê nhân viên của mình là Ahmed đến nhà, cưỡng hiếp cô Eman để giả vờ đây là một vụ ngoại tình. Tuy nhiên, kế hoạch này đã nhanh chóng đổ bể khi cô Eman tự bảo vệ mình bằng cách chống trả mạnh mẽ, sau đó hét lớn để cầu cứu người xung quanh.

Thấy vậy, tên Ahmed vô cùng sợ hãi và hoảng loạn. Trong lúc mất bình tĩnh, hắn đã bóp cổ cô Eman đến chết trong khi đứa trẻ 9 tháng tuổi đang nằm ngay cạnh. Chính Hussein cũng không ngờ được kết cục này.

Hôm 24/6, Văn phòng công tố viên Ai Cập đã ra quyết định tạm giam Hussein và đồng phạm Ahmed để chờ xét xử với cáo buộc cưỡng hiếp và giết người. Vụ việc này hiện đang gây chấn động dư luận Ai Cập.

Chu cấp gần 4 tỷ cho nhân tình nuôi con, 2 năm sau chàng trai phát hiện sự thật sốc
Sau hơn 2 năm chu cấp tiền tỷ cho nhân tình nuôi con và chữa bệnh cho con, chàng trai đi xét nghiệm ADN mới phát hiện sự thật "đắng lòng".
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự