Thấy mất kinh sau một tháng đi công tác về, người phụ nữ hốt hoảng khi biết sự thật

Ngày 18/06/2020 20:00 PM (GMT+7)

Chuyến công tác diễn ra suôn sẻ nhưng sau đó hơn một tháng, người phụ nữ nhận thấy mình bị mất kinh, nào ngờ sốc nặng trước chẩn đoán của bác sĩ.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người phụ nữ Trung Quốc nhận thấy bản thân bị mất kinh sau khi đi công tác về. Sau khi xem xét lại, cô mới kinh hoàng nhận ra mình là nạn nhân của một vụ cưỡng hiếp.

Theo đó, vào tháng 6/2019, cô Xiaojuan (tên đã thay đổi) đã tới thành phố Hạ Môn, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc để đi công tác. Tại đây, cô đã gặp một số đối tác để bàn chuyện làm ăn, sau khi kết thúc tốt đẹp mới trở về nhà. Cô Xiaojuan cứ ngỡ rằng mình đã có một chuyến công tác thành công nhưng hóa ra mọi chuyện hoàn toàn trái ngược.

Hơn một tháng sau khi đi công tác về, cô Xiaojuan nhận thấy mình bị mất kinh. Ban đầu, cô tưởng rằng do một số yếu tố bên ngoài tác động nên kinh nguyệt đến muộn. Tuy nhiên khi chờ mãi không thấy, cô Xiaojuan bắt đầu lo lắng nên đã quyết định tới bệnh viện kiểm tra. Sau một loạt xét nghiệm, bác sĩ thông báo cô Xiaojuan đã mang thai khiến cô bị sốc nặng.

Thấy mất kinh sau một tháng đi công tác về, người phụ nữ hốt hoảng khi biết sự thật - 1

Phát hiện mang thai sau khi đi công tác về, cô Xiaojuan mới biết mình đã bị cưỡng hiếp trong lúc say (Ảnh minh họa)

Ngay lập tức, cô Xiaojuan nghĩ về chuyến đi công tác tới Hạ Môn và chắc chắn đã có chuyện xảy ra trong khoảng thời gian đó. Cô Xiaojuan nhớ lại hôm đó là ngày 22/6/2019, cô đã đi ăn tối với vài đối tác nam và uống rất nhiều rượu, sau đó say tới mức không nhớ bất cứ chuyện gì. Sáng hôm sau khi thức dậy, cô thấy mình đang nằm trong khách sạn nhưng quần áo vẫn nguyên vẹn, cơ thể cũng không có dấu hiệu gì bất thường, do đó không suy nghĩ nhiều nữa.

Tuy nhiên sau khi phát hiện có thai, cô Xiaojuan nghi ngờ rằng rất có thể mình đã bị cưỡng hiếp vào đêm hôm đó và người khiến cô nghi ngờ nhất chính là một người đàn ông họ Cao. Cao là người đã cùng cô Xiaojuan uống nhiều rượu nhất, sau đó cũng là người đưa cô về khách sạn. Ngay lập tức, cô Xiaojuan thông báo sự việc này với cảnh sát.

Qua điều tra và xem xét camera của khách sạn, cảnh sát nhận thấy tên Cao đã đưa cô Xiaojuan về khách sạn vào lúc 10h tối hôm 22/6. Sau khi người phục vụ rời khỏi phòng, Cao đã ở lại đó trong khoảng 2h rồi mới rời đi. Trước khi đi, anh ta còn dặn dò nhân viên lễ tân của khách sạn rằng cô Xiaojuan đã uống rất say, không thể tự đi lại cũng như giao tiếp, do đó đừng làm phiền.

Tiếp sau đó, cảnh sát đã tạm giữ Cao để lấy lời khai, sau đó tiến hành xét nghiệm ADN của tên Cao với đứa trẻ trong bụng cô Xiaojuan, kết quả cho thấy họ thật sự có cùng quan hệ huyết thống. Tới lúc này, tên Cao không thể chối cãi được nữa nên đành nhận tội. Hắn khai rằng vì ngưỡng mộ vẻ đẹp của cô Xiaojuan nên đã cố tình chuốc rượu say để giỏ trò đồi bại.

Tháng 6/2020, vụ án này được đưa ra xét xử. Tên Cao, 27 tuổi, là một người có học thức, đã bị truy tố tội hiếp dâm, dẫn tới hậu quả nghiêm trọng. Mức án phạt cuối cùng sẽ được đưa ra trong phiên tòa tiếp theo.

Hai ngôi mộ kỳ lạ đột nhiên xuất hiện trên cánh đồng, người dân ngỡ ngàng khi đào lên
Sau khi thấy trên cánh đồng xuất hiện 2 ngôi mộ nhưng không hề có bia mộ, người dân địa phương cảm thấy nghi ngờ nên đã báo cho cảnh sát và chính...
Khánh Hằng (Dịch từ Sina)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự