Chồng vụng trộm, vợ ép tình địch khỏa thân diễu phố để trừng phạt

Ngày 12/03/2017 16:29 PM (GMT+7)

Người vợ Trung Quốc nổi điên, lôi cô bồ nhí diễu phố trong tình trạng khỏa thân, trên người chỉ mặc mỗi chiếc áo ngực và đeo túi xách.

Mirror đưa tin, vụ việc này diễn ra vào hồi tháng trước nhưng đến bây giờ đoạn video mới được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sau một thời gian theo dõi, người vợ này có đủ cơ sở để xác định chồng ngoại tình. Tại căn phòng ở Nghi tân, tỉnh Tứ Xuyên, cô bắt gặp tận mắt chồng và bồ nhí đang nằm trên giường. 

Chồng vụng trộm, vợ ép tình địch khỏa thân diễu phố để trừng phạt - 1

(Ảnh cắt từ video)

Trong video, người vợ túm tóc bồ nhí của chồng, bắt diễu phố trước cặp mắt ngỡ ngàng của những người chứng kiến. Trên người cô bồ nhí chỉ có một chiếc áo ngực và đeo túi xách. 

Người vợ cho biết cô nghi ngờ chồng ngoại tình vì ngày nào chồng cũng bặt tăm vài tiếng và không liên lạc được nên đã quyết định đi theo để bắt tại trận. 

Chichi Chan, người quay đoạn video này cho hay: "Không ai có thể cảm thông với người phụ nữ gian díu với chồng người khác. Cô gái này chấp nhận bị trừng phạt bởi cô ta biết rằng việc làm của mình là sai. Đây là lời cảnh báo cho những người có ý định cặp kè với người đã có gia đình".

Hà Anh (Dịch từ Mirror)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Các vụ đánh ghen kinh hoàng