Chủ đại lý vé số có người trúng 22 tỉ đồng cũng từng trúng độc đắc, đổi đời

Ngày 08/10/2024 14:17 PM (GMT+7)

Rất nhiều người đã gọi điện cho ông Lý Sang (chủ đại lý vé số ở Hóc Môn, TP HCM) hỏi vụ trúng độc đắc 22 tỉ đồng.

Ông Lý Sang cho biết do số điện thoại của ông công khai trên Facebook cá nhân nên từ khi thông tin có người trúng 22 tỉ đồng lan truyền trên mạng xã hội đã có rất nhiều gọi.

"Tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi từ người lạ hỏi những vấn đề liên quan đến chuyện trúng độc đắc. Dĩ nhiên là tôi không cho thông tin người trúng giải đặc biệt vì để đảm bảo thông tin cho khách hàng", ông Sang chia sẻ.

Ông Lý Sang đăng lên mạng xã hội thông tin trúng giải đặc biệt

Ông Lý Sang đăng lên mạng xã hội thông tin trúng giải đặc biệt

Nói về những giải độc đắc từng trúng do ông làm chủ, ông Lý Sang cho biết thêm: "Có người trúng 1 tờ, có người trúng nhiều tờ thậm chí có người quen của tôi trúng được 12 tờ. Nhiều năm làm nghề kinh doanh vé số tôi thấy có rất nhiều chuyện thú vị".

Ông Lý Sang cũng là người khởi nghiệp từ việc bán vé số dạo ở khu vực Hóc Môn, TP HCM. Ông Sang bộc bạch: "Hồi còn trẻ tôi cũng bán vé số dạo, mỗi ngày phải lội bộ đi bán ở nhiều nơi. Rồi may mắn cũng đã đến và cuộc đời tôi sang trang mới. Tôi đã trúng giải độc đắc được 50 triệu đồng. Sau đó tôi mở một sạp vé số cho vợ tôi bán, còn tôi tiếp tục đi bán vé số dạo. Sau này khi kinh tế ổn định hơn tôi chuyển sang làm đại lý vé số".

Nói về trường hợp trúng độc đắc 22 tỉ đồng, theo ông Lý Sang, sau khi trúng 11 tờ giải đặc biệt, người trúng thưởng đã cho một người bán vé số dạo đi cùng 1 tờ, cho 2 người khác 2 tờ an ủi.

Gia đình tức tốc đưa người trúng độc đắc 22 tỉ đồng về quê
Chủ đại lý vé số Lý Sang (huyện Hóc Môn, TP HCM) cho biết gia đình đã đưa người bán vé số dạo về quê sau khi trúng độc đắc 11 tờ.

Tin tức 24h

Theo PHẠM DŨNG
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h