Chủ nhà đặt camera quay lén nữ giúp việc nóng bỏng và những tình huống khó ngờ

Ngày 16/08/2019 17:05 PM (GMT+7)

Gặp nữ giúp việc trẻ đẹp, nóng bỏng, nhiều ông chủ không kiềm chế được cảm xúc, để rồi phải ra hầu tòa vì tội xâm phạm đời tư và quấy rối tình dục

Đặt camera quay lén cô gái giúp việc, cậu chủ thấy cảnh không ngờ

Tháng 3/2017, một chàng trai giấu tên ở Anh chia sẻ câu chuyện về cô gái giúp việc nóng bỏng mà anh tin tưởng giao cho chìa khóa nhà thu hút sự chú ý của dân mạng. Theo đó, anh ta thuê cô gái giúp việc đến dọn nhà và giặt quần áo hàng tuần.

Vì có thiện cảm với người giúp việc trẻ đẹp nên anh thường ngồi xem lại video quay bởi camera trong nhà sau mỗi lần cô đến làm.

Chủ nhà đặt camera quay lén nữ giúp việc nóng bỏng và những tình huống khó ngờ - 1

Cô giúp việc mặc nội y làm việc nhà

Có nằm mơ, chàng trai cũng không thể ngờ một ngày được chứng kiến cảnh tượng này. Lúc mới đến, cô nàng vẫn vui vẻ như mọi ngày. Trước khi bắt đầu dọn dẹp đồ đạc, cô còn mở iPad, ung dung ngồi uống sữa và lướt web. Do sữa đổ lên người, cô gái chạy vào bếp, lấy giấy lau không sạch nên vội vã cởi bỏ quần áo đang mặc rồi đem đi giặt.

Chàng trai ngạc nhiên chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì lại thấy cô gái mặc nội y chạy vào phòng ngủ của mình và ôm đống đồ trên giường cho vào máy giặt. Xong đâu vào đấy, cô vội vàng lau nhà. Lúc nghỉ ngơi, cô nằm ngả ngớn thư giãn trên ghế salon... Đến cuối ngày, cô mặc quần áo đã được giặt sạch sẽ và rời nhà.

Thấy quả bóng đen trên kệ nhà tắm, giúp việc phát hiện điều kinh hoàng ông chủ đã làm

Sự việc xảy ra tại một căn chung cư ở thị trấn mới Tseung Kwan O, Hồng Kông hồi tháng 2/2019. Theo đó, cô giúp việc trẻ tên là Siti Rahayu đã nộp đơn kiện ông chủ ra tòa vì tội xâm phạm đời tư và quấy rối tình dục.

Siti cho biết trong một lần đi tắm, cô đã phát hiện một quả bóng màu đen nhỏ xíu gắn chặt vào kệ nhà tắm. Thấy có điều gì đó bất thường, Siti đã lại gần để kiểm tra xem đó là gì và vô cùng sốc khi phát hiện đó là một chiếc camera được lắp đặt tinh xảo, quay thẳng vào chỗ cô tắm.

Chủ nhà đặt camera quay lén nữ giúp việc nóng bỏng và những tình huống khó ngờ - 2

Cô giúp việc đã phát hiện chiếc camera giấu kín trên kệ nhà tắm (Ảnh minh họa).

Cảnh sát vào cuộc điều tra và phát hiện ông Sin Man-yau đặt camera trong nhà tắm để lén ghi trộm hình ảnh nhạy cảm của cô giúp việc trẻ tuổi. Chiếc camera có khoảng hơn 20 bản ghi về hình ảnh cô Siti thay đồ và tắm táp.

Sau sự việc, Siti đã yêu cầu ông Sin Man-yau trả cho mình 86235,49 HKD (hơn 250 triệu đồng). Ngoài ra, ông Sin Man-yau cũng phải viết đơn xin lỗi cô Siti và khẳng định chắc chắn không còn giữ hình ảnh quay lén nào. 

Chủ nhà bị kiện ra tòa vì đặt máy camera để quay trộm cảnh nhạy cảm của người giúp việc

Năm 2014, cô Aksana Kuzmitskaya - người Ukraina đã sốc nặng khi những hình ảnh nhạy cảm của mình bị quay lén trong suốt hơn 1 năm trời.

Kuzmitskaya đã được Michel Kadoe và Eli Kadoch thuê làm người giúp việc cho một tòa nhà hồi tháng 8/2013. Đi kèm với đó, cô còn được cho ở miễn phí trong 1 căn hộ nhỏ. Nhưng khi đó, Kuzmitskaya không hề biết rằng trong căn hộ này đã lắp đặt sẵn camera trong phòng ngủ và phòng tắm.

Mãi đến tháng 7 năm nay, cô mới vô tình phát hiện ra camera và vụ việc mới được đưa ra ánh sáng tại tòa án. Camera đã gửi những hình ảnh trần truồng của Kuzmitskaya, thậm chí cả cảnh khi cô làm "chuyện ấy" với bạn tình, cảnh tắm rửa,... tới máy tính xách tay của chủ nhà.

Ít nhất 70 video đã được phát hiện, trong số đó nhiều video đã được chỉnh sửa để phóng to trên các bộ phận cơ thể của cô. Kuzmitskaya đã bị sốc và kiện chủ nhà lên tòa án. Cô thậm chí còn tát vào mặt chủ nhà vì quá bức xúc.

Thấy sạc iPhone lạ, nữ giúp việc xinh gái phát hiện bị quay lén khỏa thân

Cô giúp việc trẻ tên là Vanessa Rivas, 23 tuổi, nói mình bị cặp vợ chồng Matthew Seltzer và Lauren Angelo-Seltzer quay lén vào tháng 1/2018. Rivas khi đó chuẩn bị cởi quần áo để đi tắm trong căn hộ của cặp vợ chồng ở Manhattan, New York. 

Rivas nói cô phát hiện có camera quay lén, ngụy trang giống như sạc iPhone màu đen. “Tôi thấy cái sạc đó hết sức kỳ lạ nên lấy ra xem và phát hiện đó chính là camera”.

Chủ nhà đặt camera quay lén nữ giúp việc nóng bỏng và những tình huống khó ngờ - 3

Nữ giúp việc trẻ quyết theo vụ kiện đến cùng

Angelo-Seltzer ban đầu khẳng định rằng mình không hề biết về camera quay lén. Bà ta còn lợi dùng quyền hạn là trợ lý công tố viên địa phương để gây sức ép với nữ giúp việc.

Vanessa cũng nói thêm rằng, cặp vợ chồng Lauren và Matthew đã liên lạc với cô để cố gắng thuyết phục nhằm tránh dây dưa với cảnh sát. Đáng nói, khi Vanessa từ chối, cặp vợ chồng này đã lan truyền tin đồn đến các bậc phụ huynh khác trong khu vực rằng cô là người "điên rồ và vô trách nhiệm". Điều này khiến Rivas mất tất cả các công việc cô đang làm và phải gặp bác sĩ tâm lý vì bị chấn thương.

Rivas đã trình báo vụ việc với cảnh sát và thuê luật sư Vincent White đứng ra kiện cặp vợ chồng ra tòa. Nếu bị kết tội, Seltzer có thể bị kết án từ 4-7 năm tù giam, và bị đưa vào danh sách tội phạm tình dục.

Người giúp việc tai quái dằn mặt chủ nhà: Đổ nước tiểu vào sữa, pha thuốc tẩy vào dầu gội
Vì tức giận chủ nhà hoặc vì những suy nghĩ điên rồ mà nhiều người giúp việc đã có những hành động thâm độc với chủ nhà, để rồi họ phải nhận cái kết...
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h