Người giúp việc tai quái "dằn mặt" chủ nhà: Đổ nước tiểu vào sữa, pha thuốc tẩy vào dầu gội

Ngày 26/06/2019 19:00 PM (GMT+7)

Vì tức giận chủ nhà hoặc vì những suy nghĩ điên rồ mà nhiều người giúp việc đã có những hành động thâm độc với chủ nhà, để rồi họ phải nhận cái kết đắng.

Nữ giúp việc đổ nước tiểu vào bình nước cho chủ nhà uống vì bị la mắng

Mới đây, một người giúp việc tên là Komsatun, 40 tuổi, đến từ Indonesia, đã bị kết án 4 tháng tù vào thứ hai vừa qua với tội danh sử dụng chất độc hại để cố ý gây thương tích cho người khác. 

Cụ thể, vào ngày 5/4, Komsatun làm việc cho một hộ gia đình ở Áp Lợi Châu, Hong Kong, nhưng không hợp với chủ nhà do thói quen sinh hoạt khác nhau, 2 bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Cũng vì thế, Komsatun hay bị chủ nhà phàn nàn, la mắng. 

Người giúp việc tai quái amp;#34;dằn mặtamp;#34; chủ nhà: Đổ nước tiểu vào sữa, pha thuốc tẩy vào dầu gội - 1

Nữ giúp việc bị bắt sau hành động tai quái của mình

Thay vì tiếp thu và cố gắng trong công việc, Komsatun lại "trả thù" giúp việc bằng cách pha nước trắng với nước tiểu của mình vào một chiếc bình cho chủ nhà uống. Không ngờ rằng, chủ nhà lại cho bình nước đó vào cặp của con trai 12 tuổi để cậu bé mang đi học. Sau đó, cậu bé ngay lập tức phát hiện thấy nước uống có mùi lạ và phàn nàn ngay với mẹ. Vụ việc được trình báo tới sở cảnh sát. 

Tại đồn cảnh sát, Komsatun nhận lỗi và nói rằng: "Tôi biết là tôi đã sai. Xin hãy cho tôi một cơ hội". Hành vi phạm tội này mang án tù tối đa là 3 năm, tuy nhiên, tòa án đã giảm nhẹ tội cho Komsatun do sự dại dột và đã không xem xét các hậu quả pháp lý.

Giúp việc nhổ nước bọt vào miệng bé trai 6 tháng tuổi vì… gắt ngủ

Ngày 30/10/2018 tại Hải Phòng, chị Nguyễn Thu Huyền (28 tuổi) đăng tải một đoạn clip lên MXH tố cáo hành động của người giúp việc. Chị cho biết chị tìm giúp việc thông qua trung tâm môi giới. 

Người giúp việc tai quái amp;#34;dằn mặtamp;#34; chủ nhà: Đổ nước tiểu vào sữa, pha thuốc tẩy vào dầu gội - 2

Sự việc trên xảy ra vào ngày 30/10 tại Hải Phòng

“Bà ta đến nhà mình làm từ ngày 26/10. Mình thấy bà chăm con mình rất chu đáo và dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ. Vợ chồng mình rất có cảm tình với bà. Ngày 29/10, mình bắt đầu đi làm lại và thường xuyên xem camera giám sát. Mình thấy mỗi lần con gắt ngủ, bà ta thường rung lắc rất mạnh rồi bắt bé ti bình. Con không chịu ti thì bà bóp mồm bóp mặt vì bực. Đến chiều, bà ta đút bột cho con mình bằng cách cho vào miệng bà rồi nhè ra cho bé ăn”, chị Huyền kể.

Chiều 30/10, chị Huyền xem camera và bất ngờ phát hiện người giúp việc tiếp tục có hành động rung lắc mạnh, đánh vào người con trai chị. Đặc biệt, bà ta còn nhổ nước bọt vào mặt, vào miệng bé trai để dỗ nín khóc.

Quá bức tức vì hành động không thể chấp nhận của người giúp việc, chị đã trình báo vụ việc lên cơ quan chức năng để nhờ can thiệp.

Pha sữa bằng nước tiểu cho con chủ nhà uống gần nửa năm

Tháng 6/2016, một người mẹ đã vô cùng sốc khi phát hiện ra người giúp việc cho con trai 4 tuổi của cô uống sữa trộn nước tiểu trong suốt nửa năm liền. Ngoài ra, cô giúp việc người Indonesia này còn cho nước tiểu vào bình nước của 2 vợ chồng chủ nhà. 

Vào ngày 6/6 vừa qua, Ela – tên người giúp việc (27 tuổi) đã nhân tội trước tòa và bị kết án 6 tuần tù giam. Cô khai nhận rằng, vì bị chủ nhà la mắng nên cô rất tức giận và đã thực hiện những hành vi này cho gia đình chủ “biết mặt và không được phép la mắng” cô nữa.

Người giúp việc tai quái amp;#34;dằn mặtamp;#34; chủ nhà: Đổ nước tiểu vào sữa, pha thuốc tẩy vào dầu gội - 3

Tức giận vì bị chủ nhà quát mắng, Ela pha sữa vào 

Ela bắt đầu thực hiện những hành vi này từ tháng 10 năm ngoái. Cho đến một ngày, mẹ của bé trai 4 tuổi nhận thấy một màu vàng khác lạ trong bình sữa của con mình. Cô nhấp thử một ngụm và thấy có mùi vị rất kinh. Cô đưa cho chồng và mẹ chồng xem, họ quyết định để bình nước qua đêm và kiểm tra vào ngày hôm sau. 

Tới sáng hôm sau, bình sữa tiếp tục bốc mùi nồng nặc. Họ tiếp tục theo dõi và phát hiện vào ngày 18/10, Ela lén lút đổ bình sữa vào bồn rửa chén.

Pha thuốc tẩy vào dầu gội và dầu xả của chủ nhà

Vụ việc này xảy ra vào năm 2010. Bà Tan, 45 tuổi, một nữ doanh nhân cho biết, khi đang tắm thì cảm thấy bị bỏng trên đầu và mùi thuốc tẩy bốc lên nồng nặc. Hoá ra, ai đó đã đổ thuốc tẩy vào dầu gội và dầu xả của bà.

Sau đó, người phụ nữ này phát hiện ra rằng thủ phạm chính là giúp việc cũ, mới được trả về trung tâm một ngày trước đó. Giúp việc 26 tuổi, người Myanmar đã ở cùng gia đình bà Tan trong 4 tháng, bị thải hồi do không đáp ứng được yêu cầu.

Người giúp việc tai quái amp;#34;dằn mặtamp;#34; chủ nhà: Đổ nước tiểu vào sữa, pha thuốc tẩy vào dầu gội - 4

Giúp việc 26 tuổi và chiêu trả thù bằng thuốc tẩy

Giúp việc người Myanmar còn bị cáo buộc đổ thuốc tẩy vào dung dịch ngâm kính áp tròng của con gái thứ hai của bà Tan. Tuy nhiên, may mắn là âm mưu xấu đã bị phát giác trước khi cô gái 18 tuổi dùng kính. Thiếu nữ này cảm thấy có điều lạ khi ngửi thấy mùi clo.

Nuôi con trai hơn 20 năm, mẹ chết lặng khi nghe sự thật từ người giúp việc năm xưa
Người mẹ này chẳng thể ngờ được rằng một sự cố xảy ra từ hơn 20 năm trước giờ đây lại khiến gia đình mình lao đao.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện về người giúp việc