Chủ nhà trọ tá hỏa thấy nội y bẩn vứt vương vãi khắp phòng, tiết lộ về chủ nhân khiến ai nấy lắc đầu

Trương Thi - Ngày 22/12/2023 11:29 AM (GMT+7)

Sau khi đến nhận lại phòng thuê, chủ nhà tá hỏa khi thấy đồ lót vương vãi khắp phòng. Từ dưới sàn nhà lên trên giường, thậm chí cả trong tủ quần áo, đồ lót đều trong tình trạng bẩn, đã mặc.

Thuê nhà luôn là chủ đề được những người lao động nhập cư rất quan tâm. Khi đến thành phố làm việc, dù bạn kiếm được tiền hay chưa, tìm được việc hay chưa thì trước tiên bạn phải tìm một nơi để ở. Đối với người lao động nhập cư, tiền thuê nhà là một phần không nhỏ trong chi phí hàng tháng.

Mới đây, một vụ việc liên quan đến chủ nhà trọ và người thuê phòng đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Một cô gái tức giận khi chủ nhà không hoàn lại tiền cọc khi trả phòng đã ném đồ lót bẩn khắp nơi. Hành động này khiến chủ nhà nổi giận, quay video vạch trần: “Nhìn đi, nhìn đi! Đây có phải là việc mà con người làm không?” Chủ nhà là một người đàn ông truyền thống và cảm thấy hành vi kia đã gây xui xẻo cho cả ngôi nhà mới của mình.

Chủ nhà trọ tá hỏa thấy nội y bẩn vứt vương vãi khắp phòng, tiết lộ về chủ nhân khiến ai nấy lắc đầu - 1

Theo tin tức, một người phụ nữ đã thuê nhà của người đàn ông trung niên với giá 800 nhân dân tệ (2,7 triệu đồng) một tháng. Ban đầu, cô nói rằng sẽ thuê phòng trong 1 năm nhưng vì một số lý do mà người phụ nữ chuyển đi trước hạn.

Khi người phụ nữ yêu cầu chủ nhà hoàn lại tiền thuê do cô gặp khó khăn, chủ nhà nói rằng máy điều hòa có vấn đề và cần phải sửa chữa, phòng cũng bẩn và cần thuê người dọn dẹp... Sau khi đưa ra rất nhiều vấn đề, chủ nhà đi đến kết luận rằng tiền đặt cọc sẽ không được hoàn lại.

Người phụ nữ giải thích rằng khi cô chuyển tới, máy điều hòa đã phát ra tiếng kêu, không phải lỗi của cô, phòng không bẩn và cô có thể dọn dẹp trước khi rời đi. Nhưng chủ nhà trọ không nghe lời giải thích của người phụ nữ. Điều này khiến cô cảm thấy rất bất mãn.

Chủ nhà trọ tá hỏa thấy nội y bẩn vứt vương vãi khắp phòng, tiết lộ về chủ nhân khiến ai nấy lắc đầu - 2

Không thể lấy lại tiền, người phụ nữ cố tình gây rối trước khi rời đi. Cô ném đồ lót cũ và bẩn khắp nơi, cả trên giường và sàn nhà rồi rời đi trong tâm trạng thoải mái. Khi chủ nhà mở cửa bước vào thì nhìn thấy cảnh tượng căn phòng đã bị người phụ nữ bị “tàn phá”.

Trên giường, trên sàn, thậm chí trong tủ đều là đồ lót đã mặc rồi của phụ nữ. Chủ nhà trọ thậm chí không dám dùng tay mà dùng móc treo quần áo để nhặt quần áo bẩn trước ống kính: “Nhìn xem, đây chính là nữ thần của nhiều anh. Nhà tôi mới tinh cho cô ấy thuê, giờ cô ấy làm thế này. Đây là việc con người làm sao?”

Đôi bên đều rất tức giận. Chủ nhà tá hỏa với đống đồ lót bẩn vương vãi khắp phòng, người phụ nữ thuê nhà thì bất mãn vì chủ nhà không hoàn lại tiền trọ. Sau khi chủ nhà chia sẻ thông tin lên mạng xã hội, vụ việc đã được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

“Cô ta làm cái trò gì vậy? Người lớn rồi, không thể văn minh mà nói chuyện với nhau sao?”

“Về lý là người hủy hợp đồng phải mất tiền cọc mà, chủ nhà này đâu có sai. Người thuê khó khăn thì có thể trình bày với chủ nhà, họ hoàn lại thì tốt mà không hoàn thì cũng là đúng luật thôi.”

“Nếu trưng mặt lên chắc không chủ nào dám cho cô ấy thuê nhà mất!”

Về nhà thấy vợ chỉ mặc đồ lót, chồng mở tủ quần áo, phát hiện cảnh tượng đáng phẫn nộ
Trong lúc đang sống ly thân, người chồng bất ngờ về nhà thì phát hiện bí mật không tưởng của vợ.

An ninh hình sự

Theo Trương Thi
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h