Những tên trộm “biến thái” chỉ thích đồ lót phụ nữ, lý do phía sau còn bất ngờ hơn

Ngày 09/11/2019 13:10 PM (GMT+7)

Nhiều tên trộm có sở thích cực kỳ quái đản, trộm đồ lót phụ nữ về tấp đống trong nhà để “thoả mãn nhu cầu cá nhân”, để mặc khi ngủ...

Trộm hơn 200 bộ nội y để dành mặc mỗi khi rảnh rỗi

Ngày 3/10 vừa qua, cảnh sát quận Khâm Nam, thành phố Khâm Châu, Quảng Tây, Trung Quốc tiếp nhận thông tin một cửa hàng nội y tại địa phương đã xảy ra một vụ trộm đặc biệt, hàng trăm bộ nội y và vớ phụ nữ đã bị lấy mất.

Đại diện của cửa hàng nội y cho biết, ngoài mất một số tiền nhỏ, kẻ trộm đã lấy đi rất nhiều đồ lót, vớ và các sản phẩm khác của phụ nữ. 

Những tên trộm “biến thái” chỉ thích đồ lót phụ nữ, lý do phía sau còn bất ngờ hơn - 1

Nghi phạm họ Hoàng và tang vật bị hắn lấy từ cửa hàng nội y.

Sau khi vào cuộc điều tra, cảnh sát quận Khâm Nam đã bắt giữ một nam nghi phạm họ Hoàng. Các tang vật đều bị thu giữ. Sau khi đấu tranh tâm lý với nghi phạm, cuối cùng hắn cũng đã thừa nhận hành vi trộm cắp. Hắn có sở thích sưu tập nội y của phụ nữ. Hôm xảy ra vụ việc, hắn đã uống rượu cùng bạn bè đến rạng sáng, đột nhiên nghĩ đến việc lấy cắp đồ lót ở một cửa hàng gần đó.

Khi trở về nhà, hắn đã mua một chiếc va li đặc biệt để giữ những thứ hắn vừa trộm được. Hắn khai, khi rảnh rỗi, hắn sẽ lần lượt mặc những bộ nội y đó.

Trộm đồ lót phụ nữ suốt 10 năm qua để ôm khi ngủ

Tháng 4/2017, người đàn ông tên Xing (ở Cửu Giang, Giang Tây, Trung Quốc) đã bị bắt giữ vào chiều 12/4 cùng số tang chứng vật chứng là 10 bao tải đồ lót, sau khi lực lượng an ninh khám xét nơi ở của ông. Ngay sau đó cảnh sát đã áp tải Xing cùng 10 bao tải đồ lót ấy đến trụ sở công an. 

Những tên trộm “biến thái” chỉ thích đồ lót phụ nữ, lý do phía sau còn bất ngờ hơn - 2

Những bao tải đồ lót trong nhà của tên đạo chích

Cảnh sát ước tính có khoảng 1 vạn chiếc đồ lót bị ăn cắp trong 10 năm. Số tang chứng vật chứng lạ lùng này khiến cảnh sát vô cùng ngạc nhiên, có thể nói đây là vụ trộm đồ lót lớn nhất trung Quốc, bởi trước đó cảnh sát khu vực cũng đã từng tiếp nhận những vụ trộm đồ lót của những tên biến thái, tuy nhiên số lượng đồ lót mất trộm không nhiều như lần này.

Khi được tra hỏi, người đàn ông họ Xing 40 tuổi khai với cảnh sát, ông ta luôn nghĩ mình là phụ nữ, trước đây khi còn đi học ông ta cũng thường xuyên yêu cầu các bạn đối xử với ông ta như một đứa con gái. sau này khi lấy vợ, không lâu sau ông ta ly dị vợ, và sống một mình cho đến bây giờ.

Kể từ đó Xing có sở thích trộm đồ lót của phụ nữ để mặc. Mỗi lần được mặc đồ lót phụ nữ ông cảm thấy rất thoải mái. Thậm chí, ông còn thích mặc cả đồ phụ nữ bên ngoài.

Đạo chích thích trộm đồ lót phụ nữ về ngắm

Tháng 6/2016, tại một khu dân cư thuộc phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, Đà Nẵng), nhiều bà nội trợ và hàng loạt sinh viên sống ở chung cư hay nhà trọ bị mất đồ lót một cách bất thường.

Trong lúc cả khu phố đang truy tìm kẻ trộm biến thái này, một vụ việc nghiêm trọng đã xảy ra với bé gái chưa đầy 16 tuổi. Theo nhà chức trách, trưa 11/6, cô bé lớp 11 trông nhà một mình, không khóa cửa và khi đang ngồi chơi máy tính bỗng bị một nam thanh niên cầm dao xông vào. Hắn khống chế cô bé, ép quan hệ tình dục...

Những tên trộm “biến thái” chỉ thích đồ lót phụ nữ, lý do phía sau còn bất ngờ hơn - 3

Nghi can Huỳnh Bá Tâm.

Công an xác định nghi can số một là Huỳnh Bá Tâm, 31 tuổi, trú phường Hòa Cường Bắc. Làm việc với cảnh sát, Tâm kêu oan, nhưng hai tay ôm khư khư túi quần. Kiểm tra, cơ quan điều tra phát hiện có một số quần lót của phụ nữ.

Tâm thú nhận là thủ phạm vụ hiếp dâm nữ sinh lớp 11 cùng hàng loạt vụ trộm đồ tại phường Hòa Cường Bắc. Anh ta khai thích xem phim sex và ngắm quần lót của phụ nữ.

Trộm đồ lót phụ nữ nhằm “thoả mãn nhu cầu cá nhân”

Tháng 9/2016, trên địa bàn xã Hoà Thuận (huyện Châu Thành, Trà Vinh) liên tiếp xảy ra những vụ mất trộm, đặc biệt là đồ lót của phụ nữ ở các khu nhà trọ.

Sau nhiều ngày theo dõi, ngày 23/9, Công an xã Hoà Thuận đã bắt quả tang Nguyễn Văn Chịa (55 tuổi, ngụ phường 7, TP Trà Vinh) đang lấy trộm đồ lót của phụ nữ trong khu vực nhà trọ ở ấp Đa Cần trong xã.

Những tên trộm “biến thái” chỉ thích đồ lót phụ nữ, lý do phía sau còn bất ngờ hơn - 4

Đối tượng Nguyễn Văn Chịa. Ảnh: Hồ Giang

Chịa khai rằng, ngoài vụ này, Chịa còn thực hiện 3 vụ trộm đồ lót của phụ nữ trên địa bàn xã. Phương thực của Chịa là giả vờ lân la vào các khu nhà trọ để tìm người quen, nhưng thực chất là đi trộm đồ. Chịa khai nhận, việc lấy trộm đồ lót phụ nữ nhằm “thoả mãn nhu cầu cá nhân”.

Siêu trộm nghiện "tự sướng" với hàng trăm... quần chíp phụ nữ

Công an khu vực Thái Viên thuộc huyện Thang Âm, thành phố An Dương, Trung Quốc thường xuyên nhận được sự than phiền của chị em phụ nữ nơi đây do đồ lót cứ… không cánh mà bay, thậm chí có người còn mất liên tục trong nhiều ngày.

Những tên trộm “biến thái” chỉ thích đồ lót phụ nữ, lý do phía sau còn bất ngờ hơn - 5

Người đàn ông "nghiện" trộm đồ lót nữ và mặc tại trận.

Tháng 2/2014, công an khu vực cuối cùng đã tóm gọn kẻ cắp đồ lót sau một thời gian theo dõi. Theo hình ảnh camera tại một trường nội trú nữ ghi lại được, kẻ cắp đồ lót là một nam thanh niên với dáng người dong dỏng, đi chân đất, tay xách giày và điều đáng chú ý nhất chính là anh ta mặc nguyên bộ đồ lót nữ giới.

Sau khi bắt được đối tượng, tên trộm cho biết, hắn không thể kiềm chế được hành vi ăn cắp kỳ quặc của mình. Nếu không trộm và mặc đồ lót nữ, hắn cảm thấy rất khó chịu.

Những tên trộm háo sắc: Lần mò lên giường quan hệ với bà chủ và 4 cái kết quái đản
Ngoài hành vi trộm cắp, hàng loạt tên trộm còn có những hành động bệnh hoạn, kì lạ khi gặp gia chủ xinh đẹp.
Hà Anh (Tổng hợp)
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới