Chú rể 20 tuổi hủy hôn cô dâu 15 tuổi ngay ngày cưới, lý do khiến ai nấy phẫn nộ

Khánh Hằng - Ngày 26/01/2021 11:00 AM (GMT+7)

Ngày trong ngày đám dưới diễn ra, chú rể đã thông báo muốn hủy hôn nhưng cuối cùng, anh ta vẫn phải nhận cái kết xứng đáng.

Một chú rể người Thái Lan mới đây đã vắng mặt ngay trong đám cưới của mình, sau đó anh ta bị cáo buộc tội lạm dụng và hiếp dâm đối với trẻ vị thành niên.

Sự việc xảy ra tại huyện Phra Thong Kham, thuộc tỉnh Nakhon Ratchasima, phía đông bắc Thái Lan. Chàng trai Theeraphat Khemsunthia, 20 tuổi, đã bị buộc tội cưỡng hiếp và lạm dụng tình dục một người dưới 18 tuổi, cảnh sát trưởng huyện Phra Thong Kham, ông Pol Col Somchai Komphayak xác nhận với truyền thông.

Theo đó, anh Theeraphat đã quen biết với một cô gái mới 15 tuổi từ 7 tháng trước. Sau đó, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân dù cô gái chưa đủ tuổi. Tuổi hợp pháp để kết hôn theo luật pháp Thái Lan đối với nam là từ 20 tuổi trở lên, đối với nữ là từ 18 tuổi trở lên. Đám cưới của cặp đôi dự định tổ chức vào ngày 17/1 vừa qua.

Chú rể 20 tuổi hủy hôn cô dâu 15 tuổi ngay ngày cưới, lý do khiến ai nấy phẫn nộ - 1

Cô dâu trẻ khóc nức nở vì bị hủy hôn ngay trong ngày cưới.

Để chuẩn bị cho đám cưới này, gia đình của cô gái trẻ đã vay một khoản tiền khá lớn từ người quen, dùng một khu đất làm tài sản thế chấp. Do gia đình cô dâu khá nghèo nên họ rất mong trong ngày cưới, món quà cưới từ gia đình chú rể sẽ giúp họ trả được khoản nợ kia.

Trước đó, gia đình anh Theeraphat cũng đã hứa sẽ tặng 60.000 baht tiền mặt (khoảng 46 triệu đồng) và trang sức bằng vàng làm quà cưới cho cô dâu. Tuy nhiên, vào đúng ngày tổ chức đám cưới, chú rể Theeraphat lại gọi điện cho nhà gái, thông báo rằng anh ta muốn hủy hôn vì không thể chuẩn bị đủ quà cưới như đã định.

Trong một đoạn clip được anh Wilaiwan Yusamran, một người thân trong gia đình cô dâu, đăng tải lên mạng xã hội Facebook hôm 18/1 vừa qua, cô dâu trẻ đang khóc nức nở và được những người thân đứng xung quanh an ủi, động viên. Trong clip, có thể nghe thấy rõ giọng của một người phụ nữ nói: "Đau đớn quá!".

Sau đó, đám cưới không thể diễn ra như dự định mặc cho việc nhà gái đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi. Điều này đã khiến gia đình cô dâu bị xấu hổ trước những người thân và khách mời. Hơn thế nữa, họ còn phải gánh trên vai khoản nợ chồng chất.

Ông Som Yusamran, bố của cô dâu 15 tuổi, cho biết ban đầu ông và vợ dự định sẽ đến tận nơi nói chuyện với chú rể Theeraphat, tuy nhiên anh ta đã bỏ trốn. Sau đó, ông Som được những người xung quanh khuyên nên đi tố giác chú rể Theeraphat. Ông Som cũng phải gọi điện cho các chủ nợ của mình để trì hoãn các khoản thanh toán.

Cảnh sát địa phương xác nhận rằng họ đã tiếp nhận vụ việc và cáo buộc anh Theeraphat tội lạm dụng tình dục cô gái dưới 18 tuổi. Cảnh sát trưởng Pol Col Somchai Komphayak cho biết họ sẽ thông báo chi tiết về vụ việc sau khi điều tra kỹ càng.

Trên mạng xã hội Facebook, rất nhiều cư dân mạng Thái Lan bày tỏ sự phẫn nộ trước sự việc này. Hầu hết mọi người đều đổ lỗi cho chú rể Theeraphat Khemsunthia vì yêu và lợi dụng cô gái trẻ bất chấp việc cô chưa đủ tuổi, sau đó hứa hôn nhưng lại tự ý hủy, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần và danh dự của cô gái và gia đình. 

Chi hơn 350 triệu để cưới vợ, đêm tân hôn chú rể chưng hửng khi nhìn đùi cô dâu
Ngay sau khi nhìn thấy đùi cô dâu, chú rể trở nên vô cùng nghi ngờ và tức giận, thậm chí còn nghĩ đến chuyện ly hôn.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h