Chú rể được nhà gái tặng 145 tỷ của hồi môn, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng choáng nặng

Khánh Hằng - Ngày 21/12/2020 11:25 AM (GMT+7)

Cưới được thiên kim tiểu thư con nhà giàu, chú rể được tặng của hồi môn lên tới hơn 114 tỷ đồng cùng nhiều món quà có giá trị khác, tổng trị giá lên đến 145 tỷ.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại quận Dư Diêu, thuộc thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, đã gây xôn xao mạng xã hội bởi danh tính của cặp đôi nhân vật chính cũng như những món quà cưới được trưng bày.

Theo báo cáo của truyền thông địa phương, đây là một đám cưới khá đặc biệt khi cô dâu và chú rể có xuất thân khác nhau, có thể nói là không hề "môn đăng hộ đối". Trong khi chú rể sinh ra trong một gia đình bình thường, bố mẹ chỉ là công nhân viên chức thì cô dâu lại xuất thân từ một gia đình giàu có, bố là doanh nhân có tiếng trong vùng, của cải tiêu cả đời không hết. 

Trong ngày cưới của con gái, vừa để chúc phúc cho cặp cô dâu chú rể, vừa để "diễu võ giương oai" về độ giàu có và quyền uy của mình, gia đình nhà gái đã có những pha vô cùng "chịu chơi" khi tặng của hồi môn cho nhà trai. Cụ thể trước đám cưới, gia đình nhà gái đã tặng chú rể và gia đình nhà trai 8,88 triệu nhân dân tệ (hơn 31 tỷ đồng) bởi theo quan niệm của người Trung Quốc, số 8 thường biểu tượng cho sự may mắn, điềm lành, sự trường tồn vĩnh cửu, điều này là nhằm chúc phúc cho cuộc hôn nhân của cô dâu chú rể.

Chú rể được nhà gái tặng 145 tỷ của hồi môn, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng choáng nặng - 1

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày cưới, gia đình nhà gái tiếp tục tặng thêm những món của hồi môn bao gồm vàng nén, trang sức vàng, sổ đỏ bất động sản cùng với tiền mặt, ước tính tổng cộng giá trị lên tới 32,5 triệu nhân dân tệ (hơn 114 tỷ đồng). Những hình ảnh về đám cưới siêu giàu, siêu "khủng" này đã khiến cả những người tham dự bữa tiệc ngày hôm đó cùng với dân mạng đều tròn mắt trầm trồ, bất ngờ.

Tuy nhiên, khi chưa hết choáng váng về độ giàu có của đám cưới, cộng đồng mạng tiếp tục bị sốc trước nhan sắc của cô dâu chú rể. Trong một vài hình ảnh hiếm hoi của đám cưới này được chia sẻ lên mạng, có thể thấy rõ ngoại hình của cặp đôi nhân vật chính có sự chênh lệch lớn. Chú rể tuy không thuộc hàng soái ca nhưng vẫn khá điển trai, ưa nhìn, trong khi đó nhan sắc cô dâu có phần thua kém hơn khi sở hữu thân hình quá khổ, mũm mĩm. Một số người đã lan truyền thông tin rằng nàng thiên kim tiểu thư này nặng tới 162 kg.

Chú rể được nhà gái tặng 145 tỷ của hồi môn, nhìn nhan sắc cô dâu ai cũng choáng nặng - 2

Ngay sau đó, đám cưới này đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Không lâu sau đó, người thân và bạn bè của cô dâu đã nhanh chóng lên tiếng phản bác rằng cô dâu không hề béo như lời đồn, chỉ là có thân hình hơi béo một chút, nặng khoảng 100 kg. Hơn nữa, gia đình cô dâu cũng không phải đại gia, chỉ có 3 căn nhà, của hồi môn đáp trả nhà trai chỉ là 200.000 nhân dân tệ (hơn 707 triệu đồng). Số tiền này là hết sức bình thường, một gia đình tầm trung đã có thể chi trả. Bên cạnh đó, họ cũng khẳng định cô dâu chú rể đã quen nhau từ lâu thông qua mai mối, có tình cảm sâu đậm nên mới quyết định kết hôn.

Tuy nhiên, nhiều dân mạng đã để ý thấy thái độ bất thường của chú rể trong ngày cưới. Họ nhận thấy chú rể trẻ tuổi không hề vui vẻ, hạnh phúc hay sung sướng như nhiều người khác, ngược lại biểu cảm trên gương mặt khá thờ ơ, lạnh lùng, dường như không mấy hài lòng với cuộc hôn nhân này.

Hiện tại, những hình ảnh về đám cưới trên vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều với nhiều bình luận mỉa mai, chỉ trích: "Nhìn số của hồi môn kia là biết đây chính là tình yêu đích thực", "Đây gọi là bán thân lấy tiền sao", "Có thể chú rể không cười là vì có quá nhiều chuyện lo lắng trong ngày cưới mà thôi"...

Cô dâu khóc ngất khi thấy người yêu cũ tới dự đám cưới, bất ngờ phản ứng của chú rể
Thấy người yêu cũ tới dự đám cưới mình, thậm chí còn bước lên sân khấu để chào hỏi, cô dâu đã có phản ứng khiến nhiều người bất ngờ, khó hiểu.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h