Chú rể 78 tuổi cưới cô dâu mới 18 tuổi, cả 2 đều là mối tình đầu của nhau

DOÃN KỲ - Ngày 04/10/2022 18:20 PM (GMT+7)

Cách nhau tới 60 tuổi, cặp đôi này vẫn đến với nhau bằng một đám cưới vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, một cặp đôi người Philippines đã gây sốc và xôn xao dư luận khi kết hôn với nhau bất chấp khoảng cách 60 tuổi. Điều đặc biệt hơn nữa đó là cả 2 đều là mối tình đầu của nhau.

Truyền thông địa phương đưa tin, đây là đám cưới giữa chú rể Rashed Mangacop, 78 tuổi, với cô dâu Halima Abdullah, 18 tuổi. Cụ ông Rashed lần đầu gặp cô Halima tại một bữa tiệc tối diễn ra tại tỉnh Cagayan, phía bắc đảo Luzon, Philippines. Kể từ đó, cả 2 đã ở bên nhau, trở thành người yêu của nhau dù cụ ông Rashed hơn cô Halima tới 60 tuổi, cặp đôi ở bên nhau chẳng khác nào ông cháu.

Chú rể 78 tuổi cưới cô dâu mới 18 tuổi, cả 2 đều là mối tình đầu của nhau - 1

Theo lời kể của một người họ hàng, cụ ông Rashed làm việc cho bố của cô dâu Halima, nhờ đó mà cặp đôi mới quen nhau rồi nên duyên. Cô Halima là người ngỏ lời yêu cụ ông Rashed trước. 

Điều bất ngờ là cả cụ ông Rashed và cô Halima đều là mối tình đầu của ai. Dù đã 78 tuổi, cụ ông Rashed chưa từng yêu đương hay kết hôn với ai. Cô Halima cũng chưa có mảnh tình vắt vai nào cho đến khi gặp được cụ ông Rashed.

Mối quan hệ giữa ông Rashed và cô Halima nhận được sự ủng hộ và khuyến khích từ cả 2 gia đình. Sau 3 năm yêu nhau sâu đậm, cả 2 đã quyết định về chung một nhà bằng một đám cưới ấm cúng. Gia đình cô Halima không hề để tâm tới chuyện tuổi tác của cụ ông Rashed. Họ cho rằng chỉ cần cụ ông còn độc thân, 2 người họ lại yêu nhau chân thành thì không có lý do gì để phản đối chuyện tình này.

Trong ngày vui của mình, chú rể Rashed và cô dâu Halima đều diện trang phục cưới truyền thống màu trắng, vui vẻ dắt tay nhau trên đường trước sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều người thân, bạn bè. 

Chú rể 78 tuổi cưới cô dâu mới 18 tuổi, cả 2 đều là mối tình đầu của nhau - 2

Khi được hỏi đây có phải là cuộc hôn nhân sắp đặt không, bởi những cuộc hôn nhân như thế thường xuyên xảy ra trong văn hóa Hồi giáo của người Philippines, người thân của cặp đôi cho biết: "Nó hoàn toàn xuất phát từ tình yêu. Halima là người vợ đầu tiên của ông Rashed. Họ rất ngọt ngào".

Sau khi cưới nhau, cụ ông Rashed và cô Halima sẽ cùng chung sống tại ngôi nhà mới ở thị trấn Carmen, thuộc tỉnh Cebu, Philippines.

Tại Philippines, độ tuổi kết hôn hợp pháp là từ 18 tuổi trở lên. Tuy nhiên, những người từ đủ 18 tuổi cho đến chưa đủ 21 tuổi muốn kết hôn phải có sự đồng ý của bố mẹ. Những người từ 21-25 tuổi muốn kết hôn phải đảm bảo có tham khảo lời khuyên của bố mẹ. 

Cô dâu 55 tuổi kết hôn với chú rể 22 tuổi, sửng sốt thái độ của gia đình nhà trai
Chỉ sau 2 tháng nói chuyện qua mạng xã hội, cặp đôi chênh lệch 33 tuổi này đã quyết định tiến tới yêu đương.

Hôn nhân gia đình

DOÃN KỲ
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Chuyện lạ thế giới