Chú rể bị treo lên cần cẩu, phun nước đến rách toạc quần, CĐM tranh cãi

Khánh Hằng - Ngày 06/05/2021 18:36 PM (GMT+7)

Hình ảnh chú rể bị treo lên cần cẩu, sau đó bị phun nước từ vòi cao áp vào người đến nỗi rách hết quần áo đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Náo hôn là một trong những tập tục đám cưới truyền thống khá phổ biến tại Trung Quốc. Trong tục náo hôn, bạn bè hoặc người thân của cô dâu chú rể sẽ bày ra những trò chơi hoặc những thử thách nào đó nhằm khuấy động không khí vui vẻ cho đám cưới, chúc phúc cho cô dâu chú rể. Mới đây, một màn náo hôn đã diễn ra tại một đám cưới ở Trung Quốc, tuy nhiên nó lại nhận về nhiều chê trách và phẫn nộ vì những hình ảnh phản cảm.

Theo trang Ettoday đưa tin hôm 6/5, đám cưới này được tổ chức tại tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Sau khi cô dâu chú rể cử hành hôn lễ và chào hỏi quan khách xong xuôi, bạn bè của chú rể đã quyết định tiến hành một màn náo hôn bất ngờ.

Chú rể bị treo lên cần cẩu, phun nước đến rách toạc quần, CĐM tranh cãi - 1

Bạn bè của chú rể đã thuê hẳn một chiếc cần cẩu và một vòi phun nước cao áp cho màn náo hôn thêm vui vẻ và phấn khích. Đầu tiên, họ buộc dây thừng vào người chú rể, sau đó móc vào cần cẩu để cẩu chú rể lên cao. Sau đó, những người bạn này đã mở vòi phun nước cao áp, liên tục phun vào người chú rể, khiến anh ướt sũng từ đầu đến chân.

Bị phun nước vào người nhưng lại không thể chống đỡ lại được, chú rể chỉ biết lấy tay che đầu để không bị nước làm đau mắt. Tuy nhiên, do áp lực nước từ vòi phun cao áp quá lớn, chú rể lại bị phun nước vòng quanh người ở trên cao, khiến bộ vest của anh cũng bị rách toạc ra ở phần lưng và chân. Trông chú rể chả khác nào vừa trải qua một trận bão tố kinh hoàng.

Chú rể bị treo lên cần cẩu, phun nước đến rách toạc quần, CĐM tranh cãi - 2

Chú rể bị treo lên cần cẩu, phun nước đến rách toạc quần, CĐM tranh cãi - 3

Trong khi chú rể vô cùng ngượng ngùng vì bị rách đồ thì ở dưới, bạn bè và quan khách liên tục cười đùa, cổ vũ, sau đó lấy điện thoại ra quay để đăng tải lên mạng xã hội. Những hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng Trung Quốc.

Khác với suy nghĩ của những người tham dự đám cưới, đặc biệt là trò náo hôn này, rằng hành động của họ chỉ là vui đùa thì rất nhiều cư dân mạng cho rằng việc này đã gây ra những hình ảnh phản cảm, đùa quá trớn, không thể chấp nhận được:

"Vòi phun nước cao áp cực kỳ nguy hiểm, thậm chí có thể làm bị thương. Rốt cuộc đây là đám cưới hay đám ma vậy?".

"Tôi càng nhìn càng không hiểu. Ý nghĩa của việc này là gì vậy? Tại sao họ không chơi những trò lành mạnh mà phải bày ra những thứ nguy hiểm thế này?".

"Cô dâu đang ở đâu vào lúc này? Tại sao chú rể và những người xung quanh lại chấp nhận điều này nhỉ? Trông hết sức nguy hiểm và phản cảm chứ chẳng có gì vui vẻ cả"...

Chú rể giở trò đồi bại với người khác ngay trong ngày cưới, cô dâu tuyên bố bất ngờ
Trong khi chú rể bị bắt giữ vì tội cưỡng hiếp một người phụ nữ khác ngay trong ngày cưới của mình thì cô dâu lại đưa ra một tuyên bố gây sốc.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Cư dân mạng