Tưởng cưới được vợ xinh như hoa, chú rể "hết hồn" khi lật tấm che mặt lên

Khánh Hằng - Ngày 26/04/2021 11:56 AM (GMT+7)

Sau khi vào phòng cô dâu để chuẩn bị đón dâu, chú rể đã vô cùng bất ngờ khi lật tấm khăn che mặt cô dâu lên.

Tại một số địa phương ở Trung Quốc, đám cưới thường diễn ra một số trò chơi cho cô dâu chú rể hoặc nhà gái sẽ đưa ra một vài thử thách để chú rể phải vượt qua trước khi đón dâu. Mới đây, một màn đón dâu vô cùng hài hước và đáng yêu đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, đám cưới này diễn ra tại thành phố Sở Hùng, thuộc tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Hôm đó, chú rể cùng gia đình mình đã tới nhà gái để đón cô dâu tới địa điểm tổ chức đám cưới. Theo phong tục, chú rể phải vượt qua một số thử thách nho nhỏ của các phù dâu đưa ra trước khi vào được phòng cô dâu. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải là tất cả đối với chú rể.

Tưởng cưới được vợ xinh như hoa, chú rể amp;#34;hết hồnamp;#34; khi lật tấm che mặt lên - 1

Sau khi vào được phòng cô dâu, chú rể nhìn thấy vợ mình đang ngồi trên giường trong bộ váy cưới truyền thống màu đỏ vô cùng lộng lẫy. Sau đó, chú rể bắt đầu quỳ gối xuống trước mặt cô dâu, bắt đầu nói lời thề nguyện và tuyên bố tình yêu của mình.

Tiếp đó, chú rể bắt đầu lật tấm khăn che mặt của cô dâu xuống để ngắm nhìn dung nhan của vợ mình. Những tưởng sẽ được nhìn thấy nhan sắc xinh đẹp và khuôn mặt khả ái của cô dâu, nào ngờ chú rể đã "hết hôn" khi thấy đằng sau tấm che mặt là một cụ ông ngoài 80 tuổi. Suýt chút nữa, chú rể tưởng mình đã đến nhầm đám cưới. 

Hóa ra, đây chỉ là một trò đùa của cô dâu và người thân nghĩ ra. Cụ ông mặc váy cưới thay thế cho cô dâu vốn dĩ là người ông nội 86 tuổi của cô.

Tưởng cưới được vợ xinh như hoa, chú rể amp;#34;hết hồnamp;#34; khi lật tấm che mặt lên - 2

Một người đàn ông họ Huang là người thân trong gia đình cô dâu cho biết, tất cả kế hoạch này là ý muốn của cô dâu vì muốn trêu đùa chú rể, tạo không khí vui vẻ cho đám cưới cũng như lưu giữ một kỷ niệm đáng nhớ trong ngày cưới. Chính vì vậy, cô dâu đã nhờ ông nội của mình mặc váy cưới, ngồi lên giường rồi che mặt như thể đó là cô dâu.

Ban đầu, ông nội của cô dâu không đồng ý làm chuyện này, nhưng sau khi nghe cô dâu nói sẽ tặng phong bao lì xì 200 nhân dân tệ (hơn 700 nghìn đồng), cụ ông mới đổi ý. Chú rể và gia đình nhà trai hoàn toàn không biết gì về chuyện này nên đã vô cùng bất ngờ và bật cười không ngớt. Sau khi nhận ra mình bị lừa, chú rể thậm chí còn "tát nước theo mưa", giả vờ lại gần định hôn "cô dâu giả" nhưng thực chất chỉ muốn ôm để cảm ơn ông nội của cô dâu. Sau đó, cô dâu thật mới bước ra trong bộ váy cưới trắng, cùng chú rể tới địa điểm tổ chức đám cưới.

Tưởng cưới được vợ xinh như hoa, chú rể amp;#34;hết hồnamp;#34; khi lật tấm che mặt lên - 3

Anh Huang cho biết cô dâu và chú rể đã yêu nhau nhiều năm, 2 bên gia đình đều quen biết nhau và vô cùng thân thiết, thường xuyên trêu chọc nhau. Ông nội của cô dâu cũng là người vui tính, thích pha trò. Nhờ đó, đám cưới của cặp đôi đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, hài hước và vui vẻ.

Ngay sau khi đoạn clip về trò đùa đám cưới này được đăng tải lên mạng xã hội, rất nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi và yêu thích vì cảnh tượng hết sức đáng yêu và hài hước:

"Khoảng cách ngoại hình lớn quá. Tâm lý chú rể phải vững lắm mới chịu đựng được cú sốc lớn này".

"Cô dâu chơi lớn quá, chú rể suýt chút nữa đã khóc thét rồi".

"Quan hệ 2 bên gia đình tốt thật đấy, ai cũng vô cùng chịu chơi. Ông nội của cô dâu đáng yêu quá đi"...

Đến dự đám cưới con trai nuôi, người mẹ bàng hoàng phát hiện danh tính của cô dâu
Sau khi phát hiện ra danh tính của cô dâu, người phụ nữ này đã bật khóc nức nở và không thể kiềm chế được sự bình tĩnh của mình.
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề Tin tức 24h