Chú rể giở trò đồi bại với người khác ngay trong ngày cưới, cô dâu tuyên bố bất ngờ

Khánh Hằng - Ngày 06/05/2021 16:20 PM (GMT+7)

Trong khi chú rể bị bắt giữ vì tội cưỡng hiếp một người phụ nữ khác ngay trong ngày cưới của mình thì cô dâu lại đưa ra một tuyên bố gây sốc.

Theo Dailymail đưa tin, một người đàn ông đã bị buộc tội cưỡng hiếp một người phụ nữ trong phòng khách sạn ở Las Vegas vào đúng ngày cưới của anh ta. Điều bất ngờ là cô dâu của anh ta nói rằng cô vẫn sẽ ở bên chồng mình dù có chuyện gì xảy ra.

Omar Delaney, 35 tuổi, sống tại thành phố Fircrest, thuộc quận Pierce, bang Washington, Mỹ, dự định kết hôn vào ngày 20/4/2021. Cô dâu của anh ta là Tamara Rojas, hay còn gọi là Tamara Delaney.

Để chuẩn bị cho đám cưới, vào ngày 19/4, chú rể Omar và cô dâu Tamara đã tới Las Vegas để thăm quan và xem xét trước địa điểm tổ chức. Cùng ngày hôm đó, có một người phụ nữ cũng đến Las Vegas để chơi.

Chú rể giở trò đồi bại với người khác ngay trong ngày cưới, cô dâu tuyên bố bất ngờ - 1

Người phụ nữ khai rằng cô ấy đã uống 3 ly vodka trong suốt buổi tối hôm đó, sau đó Omar đã đề nghị đưa cô về phòng nghỉ tại khách sạn Luxor để đảm bảo cô về an toàn. Người phụ nữ nói rằng mặc dù cô bị say nhưng vẫn tỉnh táo và có thể kiểm soát được bản thân vào thời điểm đó.

Sau khi Omar đưa người phụ nữ về phòng, anh ta nói sẽ trở về phòng của mình nhưng thực tế đã đi theo người phụ nữ vào phòng của cô ấy. Tại đây, anh ta lợi dụng người phụ nữ say xỉn, không có khả năng phản kháng nên đã cưỡng hiếp cô.

Sáng hôm sau, người phụ nữ phát hiện mình có dấu hiệu bị xâm hại nên đã gọi điện báo cảnh sát và tố cáo Omar. Không lâu sau, cảnh sát đã tìm thấy chìa khóa phòng của nạn nhân trong phòng của Omar.

Tuyên bố của nạn nhân đã trình bày chi tiết những hành động bị cáo buộc của Omar. Những video từ camera an ninh tại khách sạn Luxor và bằng chứng ADN do nhân viên y tế cung cấp cũng đã được cảnh sát thu thập nhằm cáo buộc tội danh của Omar. Ngay sau đó, người đàn ông này đã bị bắt giữ vào sáng ngày 20/4, đúng vào ngày anh ta dự định tổ chức đám cưới. Sau khi bị bắt, Omar không thừa nhận tội danh của mình và cho biết sẽ không nói chuyện với nhân viên điều tra cho đến khi gặp được luật sư.

Chú rể giở trò đồi bại với người khác ngay trong ngày cưới, cô dâu tuyên bố bất ngờ - 2

Hiện tại, Omar đang bị cáo buộc 3 tội tấn công tình dục và 1 tội cưỡng hiếp. Điều bất ngờ nhất là sau khi biết được hành vi đồi bại mà chồng mình làm với người phụ nữ khác, cô Tamara không hề tỏ ra tức giận, ghen tuông hay phẫn nộ. Ngược lại, người phụ nữ này tuyên bố rằng cô vẫn sẽ ở bên chồng mình dù có chuyện gì xảy ra.

Đám cưới của chú rể Omar và cô dâu Tamara dự định tổ chức vào ngày 20/4 nhưng do Omar bị bắt nên đến ngày 21/4, đám cưới này mới được tổ chức. Trước đó, chú rể Omar bị bắt giữ tại Trung tâm giam giữ quận Clark nhưng được thả ra sau khi nộp số tiền bảo lãnh 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng).

Trên trang mạng xã hội Facebook của mình, chú rể Omar và cô dâu Tamara vẫn vui vẻ đăng tải những bức ảnh hạnh phúc trong ngày cưới của mình như không có chuyện gì xảy ra. Cô dâu Tamara chia sẻ: "Tôi rất vui khi kể cho các bạn nghe mọi thứ phía sau con đường mòn. Tôi vẫn sẽ luôn ở bên cạnh chồng mình".

Dự kiến, vào ngày 26/7 tới đây, Omar Delaney sẽ phải trải qua một phiên tòa xét xử tại Las Vegas.

Chú rể bị bắt quả tang giở trò đồi bại với phù dâu, lời khai nhận càng gây bức xúc
Lợi dụng phù dâu bị say rượu và không còn tỉnh táo nữa, chú rể đã giở trò đồi bại với cô phù dâu nhưng lời khai sau đó của anh ta mới đáng phẫn nộ hơn...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự