Nữ quan chức TQ thăng tiến "trên giường", qua lại với 40 tình nhân, có thai để trốn án tử

Khánh Hằng - Ngày 20/04/2021 10:00 AM (GMT+7)

Dùng đủ mọi thủ đoạn để thăng tiến và làm giàu, cuối cùng, nữ tham quan này đã phải nhận cái kết xứng đáng.

"Đôi mắt của cô ấy hấp dẫn đến mức người đối diện không thể tự chủ được", đó là lời nhận xét về Luo Yaping, nữ đại gia số 1 Liêu Ninh, Trung Quốc, từ một cô gái xuất thân từ gia đình nông dân với tấm bằng cấp 3 đến một nữ thứ trưởng. Trong suốt 10 năm, bà đã quyến rũ ít nhất 40 người đàn ông nhằm giúp bản thân thăng tiến. Sau khi vào tù vì tội tham nhũng, để thoát án tử, Luo Yaping thậm chí còn dụ dỗ giám đốc trại giam để có thai. Luo Yaping được coi là một trong 3 nữ quan chức tham nhũng kinh khủng nhất tại Trung Quốc.

Luo Yaping sinh ra tại Phủ Thuận, tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc vào tháng 12/1960. Gia cảnh của bà ở mức trung bình, mẹ là nông dân, bố là cán bộ cấp thấp. Ngay từ nhỏ, Luo Yaping đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thể hiện rõ tính cách độc đoán, hiếu chiến và cứng rắn như nam giới.

Luo Yaping chỉ học hết cấp 3, không học đại học, sau đó làm nhân viên bán hàng tại một hợp tác xã cung ứng. Năm 1979, bà chuyển đến Ủy ban Thanh niên Cục Xây dựng Đô thị của Chính quyền ngoại ô Phủ Thuận để làm một phóng viên, sau đó có cơ hội trở thành một công chức. Từ một nhân viên bán hàng bình thường, bà đã nhanh chóng trở thành một tuyên truyền viên ngồi trong văn phòng chính phủ. Đó chính là lúc bà nhận ra mình cần dấn thân vào con đường chính trị để nâng cao vị thế và quyền lực.

Nữ quan chức TQ thăng tiến amp;#34;trên giườngamp;#34;, qua lại với 40 tình nhân, có thai để trốn án tử - 1

Cuối năm 1979, Luo Yaping có cuộc hôn nhân đầu tiên theo sự sắp xếp của bố mẹ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài được 5 năm, sau khi 2 vợ chồng đã sinh được 1 cô con gái. Đến năm 1987, Luo Yaping bắt đầu lợi dụng các mối quan hệ để chuyển tới Sở đất đai của huyện, tham gia công việc kiểm tra và phê duyệt đất đai, chính thức đặt chân vào nghề đất.

Vài năm sau đó, Luo Yaping trở thành trưởng ban quản lý đất đai, là nhân vật nắm quyền lớn nhất trong giai đoạn đầu phát triển của huyện. Sau đó, bà tiếp tục vươn lên vị trí Giám đốc chi nhánh của Cục Tài nguyên và Đất đai thành phố Phủ Thuận.

Sau khi đã có một chỗ đứng, Luo Yaping bắt đầu tính đến chuyện kết bè kéo phái và tìm một "chiếc ô" che chở cho mình, sau đó đã để mắt đến Jiang Runli. Từ năm 2001 đến năm 2006, Jiang Runli liên tiếp giữ chức Giám đốc Sở Quy hoạch và Đất đai thành phố Phủ Thuận, Giám đốc Sở Tài nguyên và Đất đai, và Phó tổng thư ký chính quyền thành phố. Cùng là phụ nữ, Luo Yaping nhanh chóng kết thân với Jiang Runli, sau khi nắm được điểm yếu chết người của người này là đam mê hàng hiệu, đã lợi dụng điều đó để kéo Jiang Runli xuống vũng lầy.

Sau này, Jiang Runli bị bắt vì tội tham nhũng khi phát hiện trong nhà có 48 chiếc đồng hồ Rolex và hàng hiệu khác, 253 chiếc túi xách LV, 1.246 bộ quần áo hàng hiệu cao cấp và hơn 600 đồ trang sức bằng vàng và bạc. Năm 2009, Jiang Runli bị kết án tù chung thân nhưng không ai xác định được nguồn gốc của những món hàng hiệu kia là từ tay của Luo Yaping vun vén. Bằng những thủ đoạn đó, Luo Yaping đã triệt hạ không ít đối thủ, đồng thời kiếm về cho những mình những món hời có giá trị cực lớn.

Tuy nhiên, điều khiến người ta nhớ đến Luo Yaping nhiều nhất không phải lòng tham của bà mà là những lùm xùm tình ái nhằm thăng tiến sự nghiệp. Năm 1990, Luo Yaping khi ấy 30 tuổi nhưng vẫn xinh đẹp và trẻ trung như gái đôi mươi, đã yêu ông chủ của mình là Gui Siben, lúc đó là Giám đốc Cục Tài nguyên và Đất đai huyện. Biết ông Gui đã có một gia đình hạnh phúc nhưng Luo Yaping vẫn lao vào yêu, nhờ đó mà được thăng cấp từ một nhân viên lên một cán bộ cấp bộ phận.

Hai năm sau, ông Gui và vợ ly hôn, Luo Yaping đường đường chính chính đặt chân vào ngôi nhà lớn. Tuy nhiên, mục đích của bà chỉ là để chiếm đoạt số tiền của ông Gui. 2 năm sau, họ ly hôn với lý do bất đồng tình cảm.

Tuy nhiên với sự hấp dẫn của mình, Luo Yaping đã khiến rất nhiều người đàn ông khác đổ gục dưới chân mặc cho những tai tiếng trong quá khứ, một trong số đó phải kể đến Ge Feng, một cấp dưới kém bà 12 tuổi. Luo Yaping thăng chức cho Ge thành cấp phó của mình, đi đâu cũng mang theo, thậm chí còn chu cấp tiền cho anh ta chỉ để thỏa mãn dục vọng. Trong vòng 10 năm, Luo Yaping đã qua lại với ít nhất 40 người đàn ông, một số chỉ là người tình, một số là để lợi dụng chức vụ và quyền lực của họ.

Bằng những chiêu trò đó, Luo Yaping giàu lên nhanh chóng, được mệnh danh là bà trùm đất đai ở Phủ Thuận. Trước khi bị bắt, bà sở hữu tổng cộng 22 bất động sản tại Phủ Thuận.

Tuy nhiên, những hành vi tham nhũng và hối lộ của Luo Yaping cũng không thể giữ bí mật được mãi. Đầu năm 2016, Viện kiểm sát tỉnh Liêu Ninh bắt đầu điều tra vụ việc và bàn giao bản báo cáo về Luo Yaping cho Cục chống tham nhũng của Viện kiểm sát thành phố Phủ Thuận để mở cuộc điều tra sơ bộ.

Ngày 25/3/2008, Luo Yaping bị tạm giữ hình sự và bị kết tội vì các hoạt động bất hợp pháp như tham nhũng, hối lộ. Tuy nhiên, đó chưa phải là cái kết cho bà. 

Trong khoảng thời gian ngồi tù chờ phán quyết cuối cùng, Luo Yaping sợ rằng mình có thể bị kết án tử nên đã nghĩ ra một cách, đó là quyến rũ giám đốc trại giam, sau đó có con với ông ta để không bị xử tử. Cho đến nay, Luo Yaping vẫn đang thụ án tại nhà tù Phủ Thuận.

Giám đốc cất 3 tấn tiền trong nhà, yêu 100 người phụ nữ trên cùng một con phố
Những tình nhân và cả con cái của vị giám đốc này đều sống chung trên một con phố nhưng bằng cách kỳ diệu nào đó, không có bất cứ vấn đề gì xảy ra...
Khánh Hằng
Nguồn: [Tên nguồn]

Tin liên quan

Tin bài cùng chủ đề An ninh hình sự